ให้พี่ชายเอาเมีย

ให้พี่ชายเอาเมีย

คืนหนึ่งผมได้มีโอกาสต้อนรับเพื่อนใหม่ที่เดินทางมาจาก กทม.เรานั่งดื่มเบียร์คุยกันจนดึกพอสมควร ถาม : คุณรู้สึกอย่างไรตอนที่คุณเห็นเมียคุณโดนพี่ชายซึ่งเป็นญาติห่าง ๆ ของคุณนอนกอดกันอยู่บนเตียงเดียวกับคุณตอบ: รู้สึกว่าคืนนั้นจะเป็นคืนที่สองมั้งที่ได้เห็น คือปกติเมียผมจะมาหาผมวันหยุดสุดสัปดาห์ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์เย็นวันนั้นเรานั่งกินเหล้ากันสามคนนั่นแหละเมียผมก็เมาผมเลยอุ้มไปนอนบนเตียงแล้วมานั่งกินเหล้าต่อกับพี่ผมวันนั้นเรากินเหล้ากันในห้องนอน พี่ผมคนนี้จริง ๆ แล้วเราอายุไม่ห่างกันมากแค่ปีเดียว เราสนิทกันมากจนบางทีก็ลืม ๆ ไปว่าเราเป็นญาติกันคือมันเหมือนเพื่อนกันมากกว่า เรียนจบได้งานทำก็ห่าง ๆ กันร่วมสิบปีจนพี่ผมโดนพิษ IMF ก่อนผมกลับมาอยู่ที่บ้านต่างจังหวัดแล้วผมก็ตามมาขายเสื้อผ้ากันสองคนผมมาอยู่ได้ปีกว่า ส่วนเมียผมก็จะมาหาผมอย่างที่บอกคือทุกวันหยุดถ้าไม่ได้ติดธุระอะไรทีนี้คืนที่สองพอเมียผมเมาหลับไปแล้วก็อุ้มไปนอนกลางระหว่างผมกับพี่ผมเหมือนเมื่อคืนแรกแหละครับคราวนี้ตอนกินเหล้ามันเป็นอาการยังไงละ คือแบบว่าเหมือนเราเข้าใจความรู้สึกและ

ความต้องการกันแล้วแต่ก็อ้ำ ๆ อึ้ง ๆ กันอยู่ยังไงไม่รู้ไม่กล้าพูดกันตรง ๆ เพราะผมกับเมียก็พูดคุยกันอยู่เสมอเรื่องสวิงกิ้งตอนแรก ๆ เธอไม่ยอมผมก็คะยั้นคะยอและอ้อนจนเมียผมก็เออ ออ ด้วยในบางทีเวลาเธอมีอารมณ์ส่วนพี่ผมนั้นก็ผู้ชายด้วยกันมันไม่ยากอยู่แล้วที่พูดกันส่วนผมเมื่อก่อนพอจะหาใครเข้าจริงก็ไม่กล้าไปหาใครที่ไหนเพราะไม่สนิทและไม่รู้ข้อมูลคน อื่น ๆ เลยไม่มั่นใจด้วยจนมาเจอและมั่นใจพี่ชายผมคนนี้ แต่ถึงคราวได้เวลากันจริง ๆ ก็ไม่มีใครกล้าพูด ผมเองก็เขิน ๆ ถาม : แล้วคืนนั้นเมียคุณโดนพี่ชายคุณเอ่อ?เอาหรือเปล่าตอบ: คือ คืนนั้น ตอนนั้นนะมันก็ตอบยากเหมือนกันตอนแรกก็ห้าสิบห้าสิบ คือผมไม่แน่ใจก็ไม่เคยให้ใครมาเอาเมียตัวเองนี่ แต่พอผมก็ดูเนินเมียผมมันก็เปียกผมเลยรู้และวันหลังเมียผมมาสารภาพบอกว่าโดนแล้วในตอนนั้นและเธอก็หลับไปเลยแต่สภาพจิตใจผมนะซิตอนนั้นมันปั่นป่วนไปหมดมีอารมณ์มาก ผมจะลำดับเหตุการณ์ให้ฟังนะ ถาม : คุณเล่าวันที่เริ่มต้นเลยได้มั้ยว่าทำไมคืนที่สองเมียคุณถึงยอมให้พี่ชายคุณเอ่อ?เอาเธอตอบ: คือ ผมก็ไม่แน่ใจนักว่าเมียผมยอมให้พี่ผมหรือ

เธอเมามากไม่รู้สึกตัวเพราะตอนผมพาเธอไปนอนเธอก็เมาหลับพี่ผมก็เหมือนกันเมาพับไปจนผมก็ประคองให้ขึ้นไปนอนกับเมียผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ให้พี่ชายเอาเมีย "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
603 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สุดยอดพี่สาวแฟน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?