พ่อเลี้ยง

พ่อเลี้ยง

ผมอยากเล่าเรื่องในครอบครัวให้คนอื่นได้ฟังบ้าง แต่ไม่รู้จะเริ่งยังไงเพราะผมเองก็ยังสับสน เริ่มจาก พ่อเลิกกับแม่ไปตั้งแต่ผม 10 ขวบ เพราะแม่ทนไม่ได้ที่พ่อชอบเอาเงินเดือนไปเล่นการพนัน และเลี้ยงเพื่อนๆในวงเหล้า จนเป็นหนี้จนแม่ต้องค่อยไปยืมเงินคุณตา จนสุดท้ายก็เลิกกัน ตอนแรกผมอยู่กับแม่และน้องสาว อยู่บ้านจัดสรรในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง คงเพราะบอลที่พ่อเล่น ผมกับแม่และน้องจึงย้ายไปอยู่บ้านคุณตาและคุณยาย ช่วงแรกๆคุณยายบ่นเรื่องไม่ดีของคุณพ่อเป็นประจำ เช่น กูบอกแล้วว่าไม่เลว ไม่เอาไหน ดูสิเรียนก็ไม่จบแถมยังเอาภาระมาให้กูอีก คือว่าแม่ได้เสียกับพ่อตอนเรียน ม.4 พอท้องผมก็ออกจากโรงเรียน ไม่ได้เรียนต่อ ส่วนพ่อก็ออกมาขับมอไซร์ ไม่นานแม่ก็ท้องน้องอีกคน เห็นแม่เคยบอกว่าพ่อชอบเล่นการพนัน ช่วงแรกๆก็โชคดีมีเงินเก็บจนดาวน์บ้านได้ แต่พักหลังโชดไม่ดีเป็นหนี้เป็นสินจนต้องหนี้เจ้าหนี้ พอผมอยู่บ้านคูณตาได้ปีแม่ก็ผมแฟนใหม่ เป็นนายตำรวจ ตอนนั้นแม่พึ่งจะ 28 ปี

เป็นช่างทำผม หุ้นไม่ต้องบอก เนื้อ นม ไข่ แถมขาวอีกให้อีก แม่ไปอยู่กับนายตำรวจไม่ 1-2 ปีก็เลิกกัน เพราะเมียหลวงจับได้ผัวตัวเองมีเมียน้อยเลยอาระวาดซะ กลายเป็นว่าแม่ผมโดนหลอก จากเป็นเมียนายพัน กลายเป็นเมียน้อยซะ แล้วแม่ก็ต้องเลิก กลับมาอยู่บ้อนคุณตาต่อ ส่วนผมกับน้องก็เริ่มชินกับเสียงบ่นของยาย ตอนนั้นผมอายุ 12 แล้วน้องสาวก็ 9 ขวบ ผมกับน้องได้เรียนหนังสือเพราะคุณตาส่งเสีย แม่กลับมาทำงานอีกครั้งแต่ตอนนี้เป็นหมอนวดอยู่แถวซอยนานา ทำได้ 2-3เดือน แม่ก็ย้ายออกจากบ้านคุณตาไปอยู่ห้องพัก แถวที่ทำงาน ผ่านไป 2 ปี ระหว่างนั้นแม่ส่งเงินมาให้ใช้ไม่ขาด จนมีอยู่วันหนึ่งแม่กลับมารับผมกับน้องไปอยู่ด้วย ยายด่าส่งพวกว่ากลับมาอีก ผมกับน้องย้ายไปอยู่กับแม่ แม่ย้ายมาอยู่คอนโด ห้องเล็ก มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีห้องโถงกลาง ...แม่มีแฟนใหม่เป็น คนญี่ปุ่น ทำงานไปๆกลับๆ ประเทศไทยกับญี่ปุ่น แม่ขออนุญาตกับแฟนใหม่แล้วว่าจะเอาลูกๆมาอยู่ด้วยเป็นเพื่อนตอนที่แฟนแม่ไม่อยู่ แฟนใหม่แม่ก็โอเค ตอนแรกที่ผมกับน้องเจอแก ผมตกใจนิดๆ เพราะแกแก่มากอายุสัก 40กว่าๆได้

แม่ผมยัง 30 ต้นๆ แม่ให้ผมเรียก โอโต้ซัง (พ่อ) ......พ่อเลิ้ยงผมพูดไทยได้ชัดเพราะอยู่เมืองได้มานาน... เรื่องมันมีอยู่ว่า พ่อเลี้ยงคนนี้เห็นแม่ผมเป็นที่ระบายกามของแก เวลาพ่อเลิ้ยงอยู่ในห้องแม่จะใส่ชุดนอนยาวไม่ใส่ยกทรงกับกางเกงใน ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Rojrung Chaichaoum

- ฉันคือ Rojrung Chaichaoum และเขียนนวนิยาย "พ่อเลี้ยง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
17/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
879 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนพี่สาว

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?