พระจันทร์เป็นใจ

พระจันทร์เป็นใจ

ปกติเมื่อสิ้นภาคเรียนโรงเรียนจะนำลูกเสือ เนตรนารีไปเดินทางไกลและเข้าค่ายพักแรมจึงได้เกิดเหตุการณ์ที่ประทับใจนีขึ้น ปีนี้ผมในฐานะหัวหน้ากิจกรรมได้นำลูกเสือไปเข้าค่าย ณ ค่ายทหารฝึกรบพิเศษ ที่มีบรรยากาศดีมากเพราะเป็นลานกว้าง อยู่ใกล้ภูเขามีลำธาร และน้ำตก โดยมีกำหนด 3วัน 2 คืน มีกิจกรรมต่างๆ และมีวิชาปฐมพยาบาลด้วย ผมได้ขอความอนุเคราะห์จากโรงพยาบาลทหารส่งพยาบาลไปเป็นวิทยากร 2 ท่านนอกนั้นจะมีทหารในค่ายเป็นครูฝึก ผมไปใช้บริการที่ค่ายนี้บ่อย เพราะมีความพร้อม สะดวก เดินทางไม่ไกลผมจึงสนิทสนมกับครูฝึกทุกๆคน หลังจากฝึกภาคกลางวันวันแรก คืนนี้จะมีการเดินทางไกลและผจญภัยตามฐานต่างๆ ผมได้ปฏิบัติงานในฐานคู่กับพยาบาลที่ไปช่วย เมื่อว่างจากการปฏิบัติผมก็คุยกับพยาบาลเรื่องทั่วไป ทำให้ผมทราบว่าเธอชื่อจ๋า และไหม ซึ่งแยกไปอีกฐานหนึ่ง กิจกรรมคืนนั้นเสร็จประมาณ 5 ทุ่มหลังจากปล่อยให้ลูกเสือทำภาระกิจส่วนตัวแล้ว ปิดไฟเข้านอนในอาคารเรือนนอน แยกชาย หญิง โดยมีครูจะนอนรวมในอาคารกับลูกเสือ เนตรนารีด้วย ผมรอจนลูก

เสือหลับแล้วฉายไปตรวจความเรียบร้อย เปลี่ยนชุดนุ่งกางเกงบอล สวมเสื้อยืด หยิบผ้าเช็ดตัวไปล้างหน้าแปรงฟัน ที่ห้องอาบน้ำรวมแบบทหาร ขณะที่ผมเดินกลับมาจะผ่านซุ้มดอกเห็ดมีหลังคา มีม้านั่ง และโต๊ะ ปลูกไม้ประดับล้อมรอบทึบๆ กลางสนามข้างทางเดิน หากมีใครเดินออกจากเรือนนอนก็จะมองเห็นระยะไกล ผมได้ยินเสียงเรียกจากผู้หญิงคิดว่าเป็นครูโรงเรียนเดียวกัน จึงเข้าไปหาเพื่อสอบถาม แต่ปรากฏว่ามีจ๋านั่งอยู่ ผมวางขันน้ำแล้วนั่งลงข้างเธอ ถามเธอว่าทำไมไม่เข้านอนเดี๋ยวจะถูกทำโทษน่ะ เธอบอกว่าในเรื่อนนอนอากาศร้อน พอดีเห็นผมเดินออกมาอาบน้ำเลยเดินตามมา จะมารอคุยด้วย เธอถามผมว่าง่วงนอนหรือเปล่า ผมเลยบอกว่าผมล้างหน้า แปรงฟันหายง่วงแล้วปกติผมนอนดึกประจำ เธอบอกว่าเธอชอบบายากาศที่นี่มาก ดูอะไรก็สวยงามไปหมด ได้ฟังเสียงน้ำตกด้วย และเริ่มมีความสว่างจากแสงจันทร์ข้างแรมที่เริ่มโผล่จากยอดทิวไม้ เรานั่งคุยกันเรื่องทั่วๆไปเรื่องความตลก ของลูกเสือ ผมเริ่มมองเรือนร่างของจ๋า แต่ไม่ได้อกุศลอะไร จ๋าสวมเสื้อยืดแขนยาวรัดๆ นุ่งกางเกงวอร์ม ผิวขาว ผมยาวประบ่าใบหน้าอิ่มเอิบ อากาศเริ่มหนาวแล้วจ๋าขยับตัวเข้าเบียดร่างผม เธอบอกว่ามาที่นี่ครั้งแรก ตั้งแต่

ย้ายมา จ๋าเพิ่งเรียนจบอยากจะมาทำงานต่างจังหวัดพร้อมกับเพื่อนเธอ แล้วค่อยเรียนต่อโทค่อยย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "พระจันทร์เป็นใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
751 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ให้แฟนกิ๊กกับเพื่อน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?