ชวนเธอเล่นหนัง

ชวนเธอเล่นหนัง

โรงแรม ในจังหวัดอุดร ผมนั่งดูสาว ๆ เดินผ่านไปมาจากห้องหน้าต่าง ผมแทบไม่มีอารมณ์ใด ๆ เลย แม้ว่าเธอเหล่านั้น ใส่สายเดี่ยว อกใหญ่ หรืออกเล็ก ที่น่าคลึงเคล้น จีสตริงค์ที่มองเห็นเหนือกางเกงขาสั้นจู๊ดจู๋ แก้มก้นที่เต็มไปด้วยความงามน่าจับต้องลูบไล้ แต่ก็แปลกที่ควยของผมไม่แข็งเลย แต่เปล่า ๆ เปล่าเลย ไม่ใช่ผมไม่มีอารมณ์ที่จะร่วมรักกับพวกเธอ ผมอยากกระแทกกระทั้นเจ้าน้องชาย 4 คูณ 7 นิ้วเข้าสู่ความสาวของพวกเธอ อยากฉีดน้ำรักเข้าสู่ภายในและฉีดเข้าใบหน้าพวกเธอ โดยเธอคว้าควยเข้าปากดูดน้ำรักในส่วนที่ติดตามลำควย ดูดเอาน้ำที่ค้างอยู่ข้างในท่อออกมาจนหมดเกลี้ยง อยากทำอย่างที่เคยจนกว่าจะหมดเรี่ยวแรง อยากจะทำจนกว่าจะผ่านไปอีกคืน ทำไม ทำไมนะ ผมถึงได้ซวยอย่างนี้ ผมไม่ได้อยากที่จะเป็นอย่างนี้เลย ผมยังอยู่ในช่วงวัยรุ่น ถึงไม่หล่อเท่าพวกดาราแต่สาว ๆ ในมหาลัย ต่างก็พากันสนใจผมกันอยู่ไม่น้อย พ่อแม่ผมก็รวย รวยจากการขายตรง และนำเงิน

มาซื้อที่ทำการเกษตร และสร้างโรงงานเพื่อนำผลิตผลมาทำให้เกิดมูลค่าเพิ่มมากขึ้น โดยท่านจ้างผู้จัดการ และวางระบบไว้โดยไม่ต้องเข้าไปดูแล มีบริษัทบัญชีเข้ามาตรวจสอบทุกเดือน เพื่อกันการทุจริต แต่เรื่องนี้ช่างมันเถอะ อย่างที่บอกสาว ๆ สนใจผมอยู่ไม่น้อย มีมาให้เลือกตั้งแต่ดาวมหาลัย รุ่นพี่ เพื่อนร่วมห้อง ผมเย็ดหมด และสาว ๆ สมัยนี้ถ้าเจอะคนใหม่ เธอก็ไม่ใยดีเราแล้ว นาน ๆ จะมาให้ล่อระลึกความมันกัน นี่แหละเลยทำให้ผมซวย แฟนรุ่นพี่ตามมากระทืบผมในผับ พวกเพื่อนได้แต่ยืนดูเฉย ๆ มีก็แต่ไอ้ยอดเท่านั้น ที่เข้ามาช่วยเลยโดนไปด้วยตามระเบียบ รุ่นพี่กระทืบผมเข้าที่ไข่อย่างจังโชคดีที่ไม่แตก แถมยังพูดกำชับอีกว่าถ้ายุ่งกับเมียมันอีกทีเนี่ย มันจะตอน

ให้หมดเลย ผมมาฟื้นเอาที่โรงพยาบาล ตื่นขึ้นมาก็เห็นพ่อแม่กับไอ้ยอดที่พันผ้าพันแผล หน้าตาเนื้อตัวเป็นรอยจ้ำ ๆ พ่อแม่บอกให้ผมพักผ่อนให้มาก ๆ เดี๋ยวพ่อจะจัดการเรื่องทุกอย่างเอง พ่อผมหลังจากรวยก็มีพวกพ้องเยอะ ทั้งตำรวจ ทหาร เจ้าพ่อ นักเลง แต่ที่ดี ๆ ก็มีเยอะ ผมบอกไม่เป็นไรให้ตัดเตือนเบาะ ๆ ก็พอ พ่อผมก็รับปาก แต่จะโดนอะไรบ้างนั้นไว้ผมเล่าทีหลังดีกว่ามันกว่าตอนนี้อีกเยอะ หลังจากพักผ่อนอยู่ 2 สัปดาห์ ผมก็ออกเที่ยวได้อีกครั้ง คว้าได้เด็กเที่ยวใจแตกมาคนหนึ่ง กะจะเย็ดให้เต็มที่ แต่ให้ตายเถอะ ต่อให้เจ้าหล่อนดูด โม๊ค โชว์ลีลาเต็มที่ ยังไงก็ตามเจ้าควยผมมันนิ่งเฉย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ชวนเธอเล่นหนัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
947 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบหีพี่สาว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?