บังเอิญเห็น(ข้างบ้าน)

บังเอิญเห็น(ข้างบ้าน)

เรื่องที่กำลังจะเล่าให้เพื่อนๆ ได้ฟังนี้ ผมเคยอ่านเจอในนิตยสารฉบับหนึ่งซึ่งคิดว่าเป็นเรื่องที่แต่งขึ้น จนได้มาเจอกับตัวเองผมถึงเชื่อ ลองอ่านดูแล้วพิจารณาดูว่ามันจะจริงหรือแต่ง

เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ชื่อบ้านจัดสรรหลังหนึ่งแถบชานเมือง จังหวัดปทุมธานี เป็นบ้านจัดสรรหลังไม่ใหญ่มากนัก มีเนื้อที่ด้านหน้าพอประมาณ และหลังบ้านก็มีเนื้อที่พอที่จะเป็นที่พักผ่อนส่วนตัวได้ โดยมีรั้ว

รอบทึบสูงพอประมาณ หลังจากที่เข้ามาอยู่ได้สักประมาณ 4-5 เดือน ผมก็มีเพื่อนบ้านตามเข้ามาอยู่ข้างๆกัน เป็นชายหนุ่มหญิงสาวพึ่งจะแต่งงานกันได้ไม่นานนักอายุประมาณ 30 กว่าๆ ซึ่งไล่เลี่ยกับผม (

ลืมบอกไปว่าผมมีแฟนแล้วแต่ยังไม่ได้แต่ง กำลังรอฤกษ์ เร็วๆนี้ ) ส่วนบ้านข้างๆ อีกข้างหนึ่งยังไม่มีคนเข้ามาอยู่ ประมาณว่าบ้านแถบฝั่งเดียวพึ่งจะมีผม กับเพื่อนบ้านที่ว่ามานั้น แล้วก็เว้นไปอีก 2-3 หลัง

ถึงมีคนอยู่

หลังจากที่รู้จักกันได้ไม่นานก็ดูเหมือนจะมีความสนิทสนมทักทายกันดี ทุกวันผมจะเห็นผู้ชายออกไปทำงาน ส่วนผู้หญิงจะอยู่บ้าน โดยมีสุนัขพันธุ์ดัลเมเชี่ยนเป็นเพื่อน ทั้งคู่ดูเหมือนจะเป็นคนรักสุนัขมาก

ผมเห็นผู้หญิงผมขอเรียกว่าแหม่ม จะรักมากกว่าเพาะเห็นกอดจูบกับสุนัขบ่อย สุนัขของเธอสะอาดมาก เห็นเธออาบน้ำให้บ่อยๆ

จนมาวันหนึ่ง ผมไม่ได้ไปทำงานนอนอยู่บ้านก็เลยตื่นสาย พอตื่นมาผมเดินออกมาสูดอากาศที่ระเบียงหลังบ้าน พอจะเปิดประตูออก ก็เห็นแหม่มกำลังอาบน้ำให้หมาอยู่ผมจึงยืนมองอยู่ในห้อง โดยไม่ได้

ออกมาที่ระเบียงกลัวเธอจะเห็น

พอเธออาบน้ำหมาจนเสร็จ เธอก็เอาสายน้ำฉีดตัวเองจนเปียกชุ่ม เธอไม้ได้ใส่ชุดชั้นใน ผมเห็นหัวนมเธอชัดมากเพราะใส่เสื้อสีขาวเอวลอย ใส่กางรัดรูปผ้าบางมาก ซักพักเธอก็เอาสายยางฉีดน้ำเข้าที่เป้า

กางเกงเธอดูเธอคงจะเสียวมาก ผมมองดูจนน้องชายพองตัวดันกางเกงนอนตุงออกมา เธอฉีดน้ำอยู่ได้สักเดียว เธอก็เข้าบ้าน ผมคิดว่าคงจะจบแค่นี้ แต่แล้วแหม่มก็กลับออกมาพร้อมกับขวดนมข้น(ขวดbeeb

ตราหมี) จากนันผมเห็นเธอค่อยๆ ถอดกางเกงออก แล้วบีบนมข้นละเลงที่หี แล้วเจ้าดัลเมเชี่ยน ก็จัดใช้ลิ้นเลียทีหีที่เธออย่างงเอร็ดอร่อย บางครั้งเธอก็บีบหัวนมเธิทั้งสองข้างแล้วจับปากเจ้าหมาแสนเชื่อง

ของเธอมาเลียหัวนมสลับไปมาสองข้างส่วนเธอก็หน้าตาปูดเบี้ยว ซึ๊ดปากไปด้วย ส่วนมือเธอก็รูดแทงของเจ้าดัลเมเชียนไปด้วย ตอนนี้แทงของพอกออกอมาเต็มที... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Navinta69

- ฉันคือ Navinta69 และเขียนนวนิยาย "บังเอิญเห็น(ข้างบ้าน)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
929 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ป้าผมขอนะ

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?