หนูแอนเอง

หนูแอนเอง

เรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวผมจริงๆ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ต่างประเทศ จะมีโอกาสกลับไทยก็ช่วงปิดเทอม ก็พอมีประสบการทางเพศมา บ้างพอสมควรแก่วัย 22 แต่ยังไม่เลยลองของคนไทยด้วยกันเพราะไปเรียนเมืองนอกตั้งแต่เด็กๆ จนกระทั่งมีอยู่ช่วงหนึ่งจำเป็นต้องกลับไป เพื่อทำเรื่องเกี่ยวกับการเกณทหาร ก็เลยมีโอกาสรู้จักกับน้องสาวเพื่อน เพื่อนของผมคนนี้เรียนที่เดียวกับผมตอนอยู่เมืองนอกด้วยกัน มันมีน้องสาวชื่อออย อายุ 21ปี เรียนอยู่มหาลัยรัฐชื่อดัง เธอเป็นคนสวยมาก ขาว ตาโต ผมยาวถึงกลางหลัง ที่สำคัญหุ่นนี่เด้งมาก เสป็กเลย ผมเลยเข้าออกบ้านนี้บ่อยจนเป็นที่เชื่อใจของครอบยครัวเธอ เพื่อจะได้ตัวเธอมาครอบครอง แต่อุปสรรคมันอยูที่ความสวยและดีกรีเชียร็ลีดเดอร์ของเธอ ทำให้มีหนุ่มๆในมหาลัยมาติดค่อนข้างเยอะ ผมจึงต้องรีบวางแผนจัดการเธอ ด้วยการหาโอกาสสองต่อสองโดยการ ช่วยติวภาษาอังกฤษให้เธอ

เวลาเธอก้มลงเขียนผมก็ใช้สายตาสอดส่องตามรองนมของเธอโดยการยืนข้างหลังเธอแล้งก็ทำเป็นสอนโน่นนี่ไปเรื่อยจนต้องหลบมาช่วยตัวเองอยู่หลาบครั้ง ในใจก็อยากจัดการเลยแต่กลัวไก่ตื่นเสียก่อน มีอยู่วันหนึ่งเธอต้องไปแข่งเชียร์หลีดเดอร์ประเพณีให้กับมหาลัย ซึ่งงานใหญ่โตมากออกทีวีด้วย เพราะมีบอลประเพณี ผมก็ไปเฝ้าเธอตามระเบียบ พอแข่งเสร็จเธอจึงขออนุญาติพ่อแม่เป็นกินเลี้ยงต่อกับเพื่อน พ่อแม่ก็เลยขอให้ผมช่วยไปดูแลน้องเค้าที เพราะพี่ชายกลับต่างประเทศไปแล้ว ซึ่งถึงพ่อแม่เค้าไม่ขอผมก็ไปอยู้แล้ว แต่พอไปถึงผับ งานกร่อยเพราะตำรวจตรวจฉี่ในนั้นพอดี เรา2คนเลยดัดสินใจว่าจะไม่เข้า แต่เพื่อนเธอยืนยันว่าจะเข้า ผมก็เลยชวนเธอมาที่บ้าน มานั้งดื่มกันไปดูหนังไปเรื่อยๆ เธอใสสายเดี่ยว กับกระโปรงเฉียงตามแฟชั่ยยาวแค่เข่า เวลาผมนั่งกับพื้นเธอนั่งบนโซฟา ทำให้ผมเหลือบ ไปเห็นกางเกงในสีชมพูอ่อนของเธอหลายครั้ง

เธอเริ่มออกอาการหนาวผมจึงทำท่าไปหรี่แอร์แต่จริงๆแล้วปรับให้เย็นขึ้นอีกแล้วก้อเอาผ้าห้มมาห่มให้เธอ ก็เลยถือโอกาสอยู่ในผ้าห้มผืนเดียวกับเธอ ในท่าทางกึ่งนั้งกึ่งนอนบนโซฟาตัวเราชิดกับเพราะความหนาว ผมเริ่มเอาแขนไปกายหน้าอกเธอ แต่เธอทำไม่สนใจ ดูหนังต่อไปเรื่อยๆ ก็เลยแกล้งขยับแขนไปมาบนหน้าอกเธอ แล้วก้อหายใจรดเข้าที่หลังหูเธอ จนเธอเริ่มเกร็งพร้อมกับขนลุก ผมจูบต้นคอ เลื่อนมาจนแก้ม มือก้อขยำนม เขี่ยไปมาบริเวรหัวนม เสียงถอนหายในลำคอเธอเริ่มถี่ขึน จนเธอเพลอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "หนูแอนเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
652 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สาวสุดสวาท

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?