ผัวทำทัวร์เมียมั่ว sex

ผัวทำทัวร์เมียมั่ว sex

วันธรรมดาผมทำงานรัฐวิสาหกิจ และวันหยุดผมจะให้เช่ารถตู้หรือรับจัดนำเที่ยวกลุ่มเล็ก ๆ พอดีเพื่อนแนะนำลูกค้ามาให้เป็นฝรั่งที่มาดูงานที่เมืองไทยก่อนกลับเค้าอยากไปเที่ยวแถบชายทะเลสัก 2 คืน 3 วัน เสนอราคามาให้สูงด้วยผมก็ไม่ปฏิเสธ ติดตรงที่ผมคุยกับฝรั่งไม่ค่อยรู้เรื่องเลยชวนแฟนไปด้วย แฟนผมชื่อก้อยครับ เธอเคยทำงานเป็นประชาสัมพันธ์โรงแรมพอคุยกับฝรั่งได้แต่ตอนนี้ไม่ได้ทำแล้ว ผมไปรับลูกค้าที่โรงแรมเป็นพวกฝรั่งผู้ชาย 6 คน ผิวขาวบ้างผิวดำบ้าง ไปรู้มาจากประเทศไหนตัวใหญ่ทุกคน เราพาพวกเขาขึ้นรถและขับไประยอง ถึงที่พักผมก็เช็คอินพาพวกเขาเข้าไปพัก เป็นบังกะโลหลังใหญ่ติดชายหาด พวกเขาพักอยู่ชั้นบนเพราะห้องนอนสะดวกสบายระเบียงกว้างนั่งกินอะไรได้ ส่วนผมและแฟนพักชั้นล่าง ขนของเข้าห้องเสร็จพวกเขาก็ลงมาเล่นน้ำกัน

ช่วงระหว่างที่พวกเขาเล่นน้ำกันอยู่ผมและก้อยก็เตรียมอาหารค่ำไว้ให้

พอพวกเขาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ ก้อยก็ชวนให้มาทานอาหารค่ำ พวกขอให้ก้อยนั่งร่วมวงคุยด้วย เขาบอกอยากพักผ่อนบรรยากาศชายทะเล ไม่ค่อยชอบแสงสี ทานอาหารกินเบียร์กันจนเกือบ 3 ทุ่ม บางคนกินจนเมามากอดคอก้อย ดึงไปกอดบ้าง ก้อยก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมเองก็ไม่รู้จะพูดห้ามมันยังไงเหมือนกัน จนเบียรหมด เขายื่นเงินผม 5 พันบาทให้ช่วยซื้อเบียร์และกับแกล้มมาเพิ่มให้ด้วย ผมก็ออกไปซื้อข้างนอกให้ เป็นห่วงก้อยเหมือนกันเพราะปล่อยให้อยู่กับพวกนี้คนเดียว

รีบซื้อรีบกลับเข้ามาเห็นก้อยคุยกับพวกเขาปกติไม่มีอะไร ผมนั่งฟังพวกเขาคุยกันรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง รู้สึกไม่ไหวแล้ว ก็เลยชวนก้อยให้ลงไปนอนข้างล่าง ก้อยก็ขอตัวพวกเขาว่าจะนอนแล้ว พวกเขาก็ไม่ยอมให้ก้อยลงไปอยากคุยต่อ ให้ทิปก้อย 5,000 บาท ขอให้อยู่คุยด้วย แฟนผมพอได้เงินขนาดนี้หายง่วงเลยเอาใจลูกทัวร์ผมเป็นอย่างดี

ผมขับรถมาทั้งวันเพลียมากเลยขอตัวลงมาอาบน้ำข้างล่างก่อน ดูทีวีสักพักก็เผลอหลับไปตื่นขึ้นมายังไม่เห็นก้อยลงมา ดูนาฬิกาเกือบตี 1 ก็ขึ้นไปดูข้างบนไม่เห็นใครที่ระเบียงที่นั่งกินกันแล้ว มีขวดเบียร์กลิ้งเกลื่อนอยู่ ไม่เห็นก้อยเห็นแต่เสื้อก้อยที่ใส่อยู่เมื่อกี้พาดอยู่ที่พนักที่นั่ง และเสื้อชั้นในก้อยก็ตกอยู่ที่พื้น ก้อยคงเสร็จพวกนั้นแน่จึงรีบเปิดประตูเดินเข้าไปดูข้างใน ได้ยินเสียงก้อยร้องครางอยู่ในห้องนอน เดินเข้าไปดูเห็นพวกฝรั่งมันกำลังรุมเอาก้อยอยู่ เปิดไฟสว่างเลยครับ พอพวกมันเห็นผมมันก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พีระพงษ์

- ฉันคือ พีระพงษ์ และเขียนนวนิยาย "ผัวทำทัวร์เมียมั่ว sex"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1626 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่ชาย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?