สวิงจนแฟนได้ดี

สวิงจนแฟนได้ดี

เรื่องต่อไปนี้ที่ผมเขียนมาเป็นเรื่องจริงทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับผม มันเกิดขึ้นมานานแล้ว ถึงแม้ว่าเรื่องนี้มันจะขัดต่อศีลธรรมของคนไทยก็ตาม แต่สุดท้ายมันก็กลับกลายมาเป็นผลดีของเมียผม เมียผมเธอประสบความสำเร็จในชีวิตทุก ๆ อย่าง ครอบครัวของเธอก็สบายฐานะของเธอก็มีหน้ามีตา ร่ำรวยติดลำดับต้น ๆ ของจังหวัด

เรื่องของผมยาวมากผมจะเขียนมาเป็นตอน ๆ ตั้งแต่ต้นจนถึงปัจจุบัน ในช่วงนั้นผมมีอายุ 27 ปี ส่วนเมียผมเธอมีอายุ 22 ปี วันเวลาผ่านมา 8 ปีแล้ว ผมทำงานที่มีหน้ามีตาแต่ก็พอกินพอใช้ไม่เดือดร้อนอะไรแต่ก็ไม่ถึงกับฟุ่มเฟือย เมียผมเธอไม่ทำงานเรียนจบก็อยู่บ้านอย่างเดียว ผมก็ตามใจเธอก็เพราะรักไม่อยากให้เธอลำบาก มีอยู่ช่วงหนึ่งผมเกิดได้ไปอ่านหนังสือที่เกี่ยวกับการสวิงกิ้ง แต่ในใจไม่ได้คิดอะไร แต่พอได้อ่านหลาย ๆ เล่ม จิตใจของผมสับสน จนในที่สุดผมได้วิเคราะห์ถึงตัวผมเองว่าผมต้องการอะไรกันแน่ คำตอบคือผมอยากเห็นเมียผมมีอะไรกับชายอื่นที่ไม่ใช่ผมอยากรู้อยากเห็นอาการของเธอว่าจะเป็นอย่างไร ผมนั่งถามตัวเองว่าทำไมจิตใจผมจึงไม่คิดที่หวงเธอ ทั้ง ๆ ที่เมียผมเป็นคนที่สวยมาก เคยได้รางวัลจากการประกวดเวทีต่าง ๆ มากมาย สัดส่วนของเธอ 36-24-36 หลาย ๆ คนมักจะอิจฉาผม ยิ่งนานวันเข้าความต้องการอยากรู้อยากเห็นมันมากเป็นทวีคูณ จนผมหาทางพูดกับเธอแบบทีเล่นทีจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตัวเธอไม่พอใจผมมากจนผมต้องแกล้งบอกกับเธอไปว่าผมพูดเล่น แต่ความพยายามของผมก็ไม่คิดย่อท้อเวลาเธออารมณ์ดีผมก็แกล้งพูดกับเธอใหม่ แต่คราวนี้เธอไม่โกรธผมแต่เดินหนีไป เชื่อหรือไม่ว่าผมพยายามพูดแบบนี้ถึงปีเต็ม ๆ

จนวันหนึ่งผมและเธอได้มีโอกาสไปงานวันเกิดเพื่อนผม ซึ่งเพื่อนคนนี้เธอไม่เคยเห็นหน้าเพียงแต่ได้ยินชื่อเวลาผมพูดถึงเพื่อนคนนี้ กลับจากงานได้สองวันเมียผมมีอาการแปลก ๆ เธอถามถึงเพื่อนผมคนนี้ วันสามวันต่อมาเธอก็ถามใหม่จนผมคิดว่าโอกาสมาเป็นของผมแล้ว ผมถามเธอไปว่าสนใจหรืออย่างไรถึงถามถึงเพื่อนผมคนนี้ตลอดถ้าสนใจจะติดต่อให้ เธอบอกผมว่าผมคิดมากไปหรือเปล่า คืนนั้นผมนอนคิดอยู่นานว่าจะตัดบทเรื่องนี้โดยการติดต่อเธอให้เพื่อน แต่ในใจก็คิดอีกว่าถ้าเธอไม่ตกลงและมีเรื่องทะเลาะกับผมเรื่องมันจะใหญ่โต จนในที่สุดผมตัดสินใจเป็นไงเป็นกัน ผมไปหาเพื่อนและบอกถึงความต้องการของผมให้เพื่อนฟัง ตัวเพื่อนเองไม่ต้องคิดอะไรมากเลยก็เมียผมสวยน่าฟัดอย่างนี้เพื่อนกำชับผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กองซุน

- ฉันคือ กองซุน และเขียนนวนิยาย "สวิงจนแฟนได้ดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
512 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สามีชอบ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?