เล่นเสียวกับเพื่อน

เล่นเสียวกับเพื่อน

ผมชื่อ วิน ครับ มีประสบการณ์ที่ไม่เคยลืมมาเล่าให้ฟังเรื่องมีอยู่ว่าผมนั้นเรียนอยู่ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งมีแฟนมากมายครับ และเพื่อนที่สนิทกันจะมีอยู่ประมาณ 10 คน ผมและเพื่อนนั้นจะทำงานร่วมกันตลอด จนมาถึงวันที่มีกีฬาสี หลังจากเลิกกีฬาสีแล้วเพื่อนต่างนัดกันว่าจะไปเทียวกันต่อเพราะว่าพร้งนี้เป็นวันหยุดต่อ จึงนัดกันไปเจอที่ผับเลย ซึ่งผมกับนิดนั้นบ้านอยู่ทางเดียวกันครับ ผมบอกนิดว่าจะกลับด้วยกันไหมนิดบอกว่าได้ซิให้ผมไปส่งที่บ้านเธอและรอเธออาบน้ำก่อนแล้วค่อยไปบ้านผม พอถึงบ้านนิดนั้นไม่มีคนอยู่บ้านครับ ผมถามนิดว่าพ่อแม่ไปไหนนิดบอกว่าไปต่างจังหวัดกันหมด ผมไม่ได้คิดอะไรครับเพราะเข้าออกบ้านนิดเป็นประจำจากนั้นนิดขึ้นไปบนห้องครับให้ผมรออยู่ด้านล่าง ผมจึงคิดสนุกว่าจะหลอกผีเธอครับจึงย่องเข้าไปในห้องของเธอข้างบนนั้นไม่ได้ปิดไฟด้วยผมเดินไปห้องเธอทันทีผ่านห้องน้ำซึ่งไม่ได้ล็อกกลอนแน่นอนครับเพราะว่ามันแง้มอยู่ ผมเดินผ่านไปแอบอยู่ที่ด้านข้างตู้เสีอผ้าจากนั้นผมได้ยินเสียงเปิดห้องน้ำออกมากะแกล้งเธอเต็มที่ครับ

แอบดูนิดมาเดินมาถึงหรือยังโอโหเต็มๆเสฃลยครับนิดไม่ได้นุ่งอะไรออกมาเลยซึ่งผ้าขุนหนูที่เธอถืออยู่ก็เอามาซับผมอยู่ผมนั้นเกิดอารมณ์ทันที่ครับแต่ไม่กล้าที่จะออกมากลัวนิดอายและโกธรผมดูนิดอยูสักพักครับก็ช่วยเหลื่อตัวเองไปด้วยเพราะว่าหุ่นของนิดนี่ดีมากๆ ครับ ขาว นมนั้นยังสวยมาก หีนั้นหมวยดกดำน่าเลียจริงๆ ผมช่วยตัวเองอยู่สักพักนิดเดินมาทางตู้แล้วผมกลัวนิดเห็นมากครับจำแอบเข้าไปลึกมากทำให้ตู้นั้นเลื่อนนิดเดินมาดูเห็นผมเธอตกใจมากร้องกรีดครับผมบอกว่าเราเองไม่ต้องร้องเธอก็หยุดร้องครับเธอวิ่งไปหยิบผ้ามาปิดหน้าอกเธอครับ ผมบอกเธอว่าไม่ต้องปิดหรอกนะเราเห็นหมดแล้ว เธออายหน้าแดงครับ ผมก็มไปว่ายังไม่ได้เอานอ้งเขาไปในกางเกงนิดยืนมองของผมอย่างที่งครับ ผมบอกว่าผมขอโทษไม่ได้ตั้งใจกะขึ้นมาหลอกผีสนุกๆนะ แต่เห็นเธอแล้วมันเลยหรอกไม่ลง นิดขอร้องผมว่าอย่างไปบอกใครนะ เพราะว่าผมเป็นคนขี้เล่นกลัวเอาไปบอกเพื่อนผู้ชายในห้องทำให้ผมได้ใจขึ้นมาทันที ผมบอกว่างั้นต้องมีข้อแลกเปลี่ยนนะแล้วผมจะไม่บอกใคร เธอบอกได้ ผมจึงบอกว่าเราขอปี้เธอทีได้ปะเห็นเธอแล้วเราอยากอะและเราอยากได้เธอมานานแล้วด้วย นิดอึ่งครับ

เธอไม่ได้พูดอะไรผมึงดึงผ้าเธอออกจากตัวทันที แล้วผลักเธอไปนอนที่เตียงผมบอกเธอว่าจะทำตามสัญญาทุกอย่างไม่บอกใคร ผมเริ่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Maple

- ฉันคือ Maple และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียวกับเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
572 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นากับแฟน4

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?