ครั้งแรกในห้องเธอ

ครั้งแรกในห้องเธอ

ผมเรียนอยู่ ปี 1 ของมหาลัยต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง แฟนของผมก็เรียนอยู่ปี 1 ในมหาลัยเดียวกัน ผมกับแฟนเพิ่งคบกันได้ไม่นาน แต่เราก็จับมือถือแขนกันตามเรื่องปกติของหนุ่มสาว วันหนึ่งผมขอไปนั่งเล่นทีบ้านเธอ ตอนาแรกเธอก็บายเบียงเพราะที่บ้านไม่มีคนอยู่เรย จะอยู่กันแค่สองต่อสอง แต่นั้นก็เป็นสิ่งที่ผมต้องการ เหอะๆ

แต่สุดท้ายเธอก็ยอม ผมเข้าไปในบ้านของเธอ ห้องของเธออยู่บชั้นสอง ซึ่งเธอก็พาผมไปดูบนห้องนอนของเธอ ผมก็นั่งเล่นหยอกล้อเธอตามประสาคนรักกัน จนเธอล้มลงมาทับผม หน้าเราชนกัน เธอหอมผมฟอดใหญ่ แต่ผมง้อแง้ แล้วชี้ไปที่ปาก "ไม่เอา จุ๊ฟตรงนี้สิ" ผมไม่คิดว่าเธอจะกล้าทำหรอกนะ เธอชะงักไปพักนึ่ง

แล้วก็โนมตัวลงมาจุ๊ฟที่ริมฝีปากของผม ผมตกใจเรยอ่า แล้วเราก็คุยกันไปเรื่องอื่น แต่ในหัวผมคิดถึงสัมผัสนั้นตลอด ผมเรยพูดออกไปว่า "จูบใหม่ได้มั้ย" เธอชะงักอีกครั้ง และค่อยๆโน้มลงมาจูบผมอย่างเร้าร้อน เธอค่อยๆสอดใส่ลิ้นเข้ามาในปากผม ผู้รู้สึกเสียวไปทั้งตัว ลิ้นผมมันก็ทำงานใหญ่เรย เราจูบกันนานมาก พอผมพักออก เธอก็เข้ามาจูบอีก เธอดูจะมีความสุขมาก เธอคงมีอารมณ์เต็มที่แล้วเหมือนผมตอนนี้ ที่น้อยชายผมมัน พร้อมจะทำงานแล้วคับ เรานอนจูบกันอยู่ย่างนั้น สักพัก มือผมมันก็ค่อยๆ ลวงไปใต้เสื้อของเธอแล้วค่อยๆสัมผัสเต้าอันนุ่มและใหญ่ของเธอ มันน่มมาก และพอดีมือผมเรย

แล้วก็จับและเล่นมันพร้อมกับจูบอย่างดูดดื่มกับเธอ เธอครางในลำคอเบาๆ ผมเอื้อมมือไปปลดตะขอเสื้อในเธอ ดึงมันออกมา ตอนนี้ผมก็ปลดกระดุมและกางเกงผมทุกตัวแล้ว เธออายหน้าแดง มือผมคอยคลึงหัวนมเธอเบาๆ เธอหน้าแดงและหลับตาร้องครางเบาๆ " อ่า..อา" ผมได้ยิ้นเสียงครางอารมณ์ผมยิ่งปั่นปวน มื้อของผมเลื่อนลงต่ำ เข้าไปลูบหีของเธออย่างเบามือ "รู้อย่างไงบ้าง" ผมถามเธอ เธอมตอบแต่ร้องครางดังกว่าเดิม ผมเริ่มสอดใส่นิ้วของผมเข้าไปในตัวเธอช้าๆ เธอเริ้มร้องดังกว่าเดิม "อ่ะ..อ๊า..อา..อา" ผมชักสนุกแล้วสิ ผม หีของเธอแชะไปหมด ผมเริ่มชักมันเข้าออกๆเร็วขึ้นตามอารมณ์ของผม ตอนนี้ไอ้นู๋ของผมมันแข็งมากแล้ว

"เสียวไมจ๊ะที่รัก"ผมถามเธอ "เสียว อ๊า..อา..อา..อา เร็วๆเรยจ๊า"เธอเร่งผมเร็วขึ้น ผมก็ทำตามสั่งเรย "เอาเข้าไปเรยๆ เร็วๆ ทนไม่ไหนแล้วนะ อา..อา..อ๊า.." "ไม่จร๊ะที่รัก อมให้หน่อยนะ น๊า" เธอไม่พูดไรแต่ล้มลงไปและจับเจ้าหนูของผมมาและเริ่มเลียไปรอบๆ ผมเสียวมาก เธอเอามันเข้าไปในปากทั้งอั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

God

- ฉันคือ God และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกในห้องเธอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
542 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ใครบ้าง....ไม่อยากโดน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?