มัน 2 แบบ

มัน 2 แบบ

เรื่องของผมเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงโดยเกี่ยวผันกับผู้หญิง 2 คน โดยคนแรกชื่อ เอ และคนที่สองชื่อ บี เมื่อสมัยผมเรียนอยู่ระดับ ปวส. วิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่งได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งก็คือ เอนั่นเองเมื่อวันแรกที่เข้ามาเรียนรู้สึกชอบเอทันทีคิดว่าต้องจีบเอเป็นแฟนให้ ได้ แล้วก็วางแผนชวนเอมาที่บ้าน ไปรับไปส่งเอ ที่หอพักจนเริ่งสนิทสนมกันมากขึ้น โดยไปไหนมาไหนสองต่อสองกันมากขึ้น และช่วงเวลานั้นเองก็มีบีเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย โดยบีมีบ้านอยู่ใกล้บ้านผมเรารู้จักกันมาตั้งแต่สมัยผมเรียน ปวช. คือเวลาไปเรียนจะไปพร้อมๆกันเราก็เลยมีความสนิทสนมมาก

จนบีมีเรื่องไม่สบายใจมาเล่าให้ผมฟังบ่อยๆเรื่องที่แม่เธอจะให้แต่งกับคนที่เธอ ไม่ได้รัก จนวันหนึ่งเธอมาที่บ้านผมอีกและก็ได้รู้จักเอที่บ้านผมด้วย ผมลืมบอกไปว่าผมอยู่บ้านหลังนี้คนเดียว แยกกับพ่อแม่คนละหลังกัน เมื่อเรา 3 คนมีความสนิทกันมากขึ้นมีการไปเที่ยวต่างจังหวัดกันมากขึ้น และก็มีอยู่วันหนึ่งที่ บีมาบ้านผมคนเดียวเป็นจังหวะที่ เอกลับบ้านต่างจังหวัด คือเอเป็นคนทางภาคเหนือ เมื่อบีมาถึงบ้านเราก็มีการเปิดหนังดูกันเป็นหนังธรรมดาแบบปกติแต่สักพักหนึ่งบ ีถามผมว่ามีหนังโป๊ไหมอยากดูและแล้วผมก็เปิดหนังโป๊ให้บีดูโดยเรานอนดูใกล้ๆกัน จูของผมก็แข็งไปด้วยสักพักบีดึงผ้าห่มมาคลุมเราทั้งสองคนแล้วเขยิบตัวมาใกล้ๆผม

เราสองคนมองหน้ากันโดยไม่ได้พูดอะไรกันเลยเหมือนว่ารู้กันอยู่ ซึ่งผมก็ยังไม่เคยนอนกับผู้หญิงจริงๆเลยซักทีนี่เป็นครั้งแรกเหมือนกัน แต่มือของบีนี่ซิครับ เริ่มล้วงเข้าไปในกลางเกงผมซึ่งวันนั้นผมไม่ได้ใส่กางเกงในพอดี และแล้วบีเริ่มรูด***ของผมขึ้นลงอย่างช้าๆตามจังหวะหนังที่เราดูกัน สักพักนึ่งเสื้อผ้าของเราทั้งสองก็ถูกถอดออกหมด โดยผมก็ล้วงมือบี้นมของบีไปด้วยซึ่งหัวนมของบี สีชมพุอยู่เลยซึ่งผมถามบีว่าเคยมาก่อนหรือเปล่าบีก็บอกว่าเป็นครั้งแรกเหมือนกันแต่ชอบแอบดูวีดีโอบ่อยๆเวลาไม่ม่ใครอยู่บ้าน บีรูด***เก่งมากจนผมเสยวไปทั้งตัวเลย หลังจากบี้เม็ด!บีไปเรื่อยๆ

ก็อยากเห็นของกันและกันเราสองคนเลยเปดผ้าห่มออกโอ้พระเจ้าขนของบีเยอะมากและสวย งามมาก!ยังมีสีชมพูอยู่เลย แคมยังปิดสนิทอยู่เลยและเมื่อบีเห็นของผมบ้างเธอจ้องมองใหญ่เลยพร้อมกับยังรูดเ ล่นไปด้วยสักพักบีก็ให้ผมนอนลงโดยเธอนั่งขึ้นคร่อม***ผมโดยเรายังไม่มีการสอดใส ่กันแต่น้ำของบีเริ่มไหลแฉะมาเรื่อยๆ บีจับ***ผมไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

HackS

- ฉันคือ HackS และเขียนนวนิยาย "มัน 2 แบบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
615 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาว 15 ชอบโดนรุม

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?