ครั้งแรกกับเพื่อนสนิท

ครั้งแรกกับเพื่อนสนิท

สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อ เอ๋ ค่ะ เอ๋เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่ง เอ๋เข้ามาเรียนได้ 2ปี แล้วค่ะ เอ๋เป็นคนที่ใคร ๆก็ชมว่าน่ารัก แต่เอ๋ก็ไม่ใช่คนสวยนะคะ เอาเป็นว่าน่ารักละกัน แต่สิ่งที่เพื่อน ๆ ชอบแซวคือ เอ๋จะหน้าอกใหญ่กว่าตัวมาก คือแบบว่า เอ๋เป็นคนตัวเล็กค่ะ เพื่อน ๆ ในกลุ่มที่สนิท ๆ กับเอ๋ก็มีหลายคนค่ะ แต่จะเป็นผู้ชายมากกว่าเพราะคณะที่เอ๋เรียนมีผู้ชายค่อนข้างเยอะ และเอ๋จะสนิทกับเพื่อน ๆ มากค่ะ แบบว่าเพื่อน ๆ ไปไหนไปกัน

วันหนึ่ง เพื่อนชื่อ เอก จัดงานวันเกิดที่ห้องตัวเอง เอ๋ก็ไปด้วย

แบบว่ามีเฉพาะเพื่อนในกลุ่ม เพื่อน ๆ ก็กินเหล้ากัน แล้วก็ถามเอ๋ว่าจะลองมั้ย เอ๋ก็คิดว่า ก็ดีเหมือนกันไม่เคยกิน ลองกับเพื่อนก็ดีกว่าไปกินที่อื่น เลยกินไปหลายแก้วเหมือนกัน พอกินเหล้า ร้องเพลงกันไปได้ซักพัก เต๋อ ก็พูดขึ้นมาว่า "เฮ้ย กูได้ แผ่นใหม่มาว่ะ สนใจดูมั้ยวะ" เอกก็บอกว่า "เฮ้ย เอ๋กะตั๊กก็อยู่ เอาไว้ดูวันหลังดีกว่า" เราเลยหันไปบอกเอกว่า "หนังเรื่องอะไรเหรอ เปิดดูเลยก็ได้ ดีเหมือนกันร้องเพลงเบื่อแล้ว" พอเราพูดจบ เต๋อไปเปิด vcd ทันที เราก็ดูไปเรื่อย ๆ แบบว่ามันเป็นหนัง xxx อะ เราดูแล้วรู้สึกว่าใจหวิว ๆ มาก แต่เราก็ยังดูต่อไป แบบว่าเราไม่เคยดูมาก่อนเลยสนใจดูมาก

เลยไม่ทันสังเกตรอบตัวเลยว่าตอนนี้เกิดอะไรขึ้น แต่มารู้สึกตัว เมื่อเอกเข้ามากอดเราจากข้างหลัง แล้วก็พูดกับเราว่า "เอ๋ เราขอของขวัญวันเกิดจาก เอ๋ได้มั้ย" เราก็ตอบว่า"เอาสิ อยากได้อะไรเหรอ" "เราอยากได้ เอ๋ น่ะ เป็นของเรานะ" ตอนนั้นแบบว่าเรางงมาก ผสมกับฤทธิ์แอลกอฮอล์ เราเลยไม่ได้ขัดขืนอะไร เอกก็เอามือมาบีบหน้าอกเรา และเสื้อชั้นในของเราที่ไม่รุ้หลุดไปตอนไหน ทำให้เอกบีบได้แรงขึ้น และเอกก็เอาลิ้นมาเลียแถว ๆ คือเรา ตอนนั้นเราไม่ได้คิดอะไรเลย

แบบว่ามันเสียวมาก ๆ และเกิดอาการใจหวิว ๆ แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เราเลยบอกเอกว่า "เอ๋ เป็นอะไรไม่รู้มันแปลก ๆ อะ" "มันเสียวมากใช่มั้ย" เอกถาม "อืม" "ง้นเดี๋ยวเอกจะทำให้มีความสุข จนลืมทุกสิ่งเองนะ" แล้วเอกก็กดเรานอนกับโซฟาแล้วถอดเสื้อเราออก แล้วเอกก็เอาปากมาดูดนมเรา ดูดแบบหิวกระหายมาก บางทีก็กัดเล่น ๆ

เราเสียวมากเลย "อืม อา เอก เอ๋จะไม่ไหวแล้ว" "อีกนิดนะ เอ๋เราจะทำให้เอ๋มีความสุขเอง วันนี้เอ๋สวยมาก สวยจนเราอดใจไม่ไหว" แล้วเอกก็เลื่อนมาถอดกระโปรงเราแล้วก็เอานิ้วแหย่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกกับเพื่อนสนิท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
18/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
658 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูน้ากับแฟนน้า

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?