เพื่อนร่วมงาน

เพื่อนร่วมงาน

รื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันบอกไม่ถูกว่าฉันทำผิด หรือถูก แต่นึกนึงที่ไรบอกตามตรงว่ามีความสุขมากที่สุดในชีวิตของฉันเลยก็ว่าได้ เรื่องเกิดเมื่อปีที่แล้วหัวหน้างานของฉันแก่เกษียณเมื่อปีที่แล้วในฝ่ายเรา ก็เลยจัดงานเลี้ยงแสดงมุทิตาจิตให้หัวหน้า ก็จัดกันที่สำนักงานนั่นละ ที่ฝ่ายดิฉันมีผู้หญิงรวมฉันด้วย 3 คน ผู้ชายแค่ 2 คน คือพี่แมนกับหัวหน้า งานเลี้ยงก็มีดื่มเหล้าเบียร์กันบ้างตามธรรมดา ในฝ่ายของดิฉันมีครอบครัวกันทุกคนแล้วดังนั้นเมื่อเริ่มเมาก็เริ่มมี พูดจาสองแง่สองง้ามบ้าง และก็เริ่มมากขึ้นเป็นเรื่องลามก ใช้คำพูดหยาบๆ ตรงๆ หีๆ ควย ๆ เย็ดๆ ทำนองนั้น

จากนั้นก็ถึงขั้นเล่าความหลัง..พี่แมนเล่าถึงผู้หญิงในที่ทำงานอีกฝ่ายนึง ชื่อ แตน เป็นคนสวยมากสำหรับที่ทำงานฉัน ว่าแกได้เย็ดไปแล้ว เซ็กส์มากแต่หีหลวม บาน ดำ มากเย็ดไม่มันส์ ..ใครอยากเย้ดไปขอก้ได้ทั้งนั้นละ ฉันก้ตกใจนึกไม่ถึงก็เลยถามไปว่า..จริงเหรอพี่ ไม่น่าเชื่อ..แกบอกจริง..จะเย็ดให้ดูที่ทำงานยังได้เลย..ส่วนผู้หญิงอีก 2 คนที่เหลือ คือ พี่เอ กับ พี่นาก้สนับสนุนว่าน่าจะจริงเขาได้ยินเขาพูดกันเยอะเลย เราพุดกันไปแบบธรรมดาแต่ในใจก้นึกจิตนาการไปเหมือนกัน อาจผสมกัยฤทธิ์เหล้าเบียร์ด้วยทำให้น้ำหีข้างในกางเกงฉันไหลแฉะออกมาเลย เพราะไม่ค่อยได้ยินเรื่องลามกแล้วพูดตรงๆแบบนี้

..พี่เอก็แซวพี่แมนว่าแบบนั้นเย็ดไม่มันแล้วแบบไหนถึงเย็ดมันละ..พี่แมนตอบ สวนทันควัน..ต้องอย่างไอ้แตงเว้ยย..ตัวเล็กๆ..ขาวๆโดนควย.ดิ้นพราด อย่างงั้นนะ ฉัน..ตกใจ อายหน้าบอก.บ้าพูดน่าเกลียด..ฉันต่อว่า..พี่แมนพูดต่อทำไมก็จริงนี่กวา..ไม่ รู้ตัวเหรอว่าเรานะใครๆเขากอยากเย็ดทั้งนั้นแหละ..ใช่ไหมหัวหน้า..หัวหน้า ฉันพยักหน้าแล้วหัวเราะ..ฉันยิ่งอายเข้าไปใหญ่

..เพราะธรรมดาหัวหน้าฉันเป้นคนใจดี ไม่เคยมีเรื่องลามกให้เห้นเลย ..ส่วนพี่เอกะพี่นาก็หัวเราะแล้วบอกว่าแล้วเอกะนาไม่น่าเหรอ..พี่แมนบอก.. สองคนนี่ก้ไม่เลยแต่คงหีบานเยอะแล้วละโดนมาหลายปีแล้วนี่..พี่เอสวนตอบว่า ลองไหมละ..เดี๋ยวจะลืมเมียที่บ้านไม่รู้นะ..แล้วหัวเราะ..การสนทนาของเราจะ ออกไปในแนวเซ็กส์มากขึ้นตลอดเวลา..แล้วก้สังเกตว่าทุกคนเหมือนกับเริ่มจะมี อารมย์เซ็กส์กันมากขึ้นๆ..แต่ละคนเริ่มมองกันตาเยิ่มไปเยิ่มมา..จนเวลาผ่าน ไปราว 3 ทุ่มพี่แมนก็บอกว่าเดี๋ยวเราไปต่อกันที่ผับนะ..ไปหมดนี่ละ..เมื่อกี้ลองใส่ ยาปลุกเซ็กสืในเหล้าไปเม็ดนึงเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เพื่อนร่วมงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
731 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คืนวันลึกซึ้ง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?