แผนสวิง ฟัดเหนือเมฆ

แผนสวิง ฟัดเหนือเมฆ

แผนสวิง ฟัดเหนือเมฆ

ผมอายุ 29 ส่วนแฟนผมอายุ 24 ชื่อต่าย เป็นคนตัวเล็ก แต่หุ่นดีเรียกว่าสมส่วน นม สะโพก หน้าตาดีพอสมควร ทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาลอยู่ในโรงพยาบาลในกรุงเทพนี้แหละ

ต่อหน้าคนอื่น ต่ายจะเรียบร้อย น่ารัก สุภาพมาก แต่เวลาเย็ดกันจะร้อนแรง ผมจะมีอารมณ์มากเวลาเห็นต่ายเงี่ยนแบบสุดๆ ประมาณว่า ต่ายเงี่ยนแล้วนะ น้ำเยิ้มรูหีไปหมดแล้ว ฯลฯ (ผมสอนให้พูดหยาบๆ เวลาเย็ดกัน ฟังแล้วได้อารมณ์ดี) ซึ่งท่าทางเอียงอายบวกกับอารมณ์ร่านของแฟนผม มันทำให้ควยผมแข็งอยากน้ำแตกใส่หน้าทุกที

ส่วนผม ขอปิดชื่อแล้วกัน หน้าตาก็พอใช้ครับ สมัยเรียนมหาลัยก็ถือว่าจีบใครมักไม่ค่อยพลาด แฟนคนนี้ก็เลยค่อนข้างหึง แต่ของอย่างนี้มันห้ามได้ทีไหน ผู้ชายไม่เจ้าชู้ คือผู้ชายที่ตายแล้ว ผมก็ยังหาฟันสาวไปเรื่อยๆ

เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมชักหงุดหงิดกับอาการขี้หึงของต่ายแฟนผมมากขึ้น จนหลังๆ เริ่มไม่อยากทำการบ้านกับเธอสักเท่าไร ประกอบกับที่ผมก็ตระเวณเก็บเกี่ยวประสบการณ์เสียวมาพอสมควร แต่ยังไม่เคยลองแบบสวิงสักที ผมเลยนึกอยากหาคนมาล่อเมียผม แบบ 2 : 1 ให้เธอรับรู้รสสวาทที่แตกต่างกันบ้าง จะได้เข้าใจหัวอก-หัวควยของผมเสียที

คืนนั้นผมเลยวางแผนจัดการจับเธอมัดมือมัดเท้า กะกระตุ้นอารมณ์ใคร่แฟนผมให้เต็มที่ โดยลงลิ้นดูดเลียไปทั่วทั้งตัว ใช้นิ้วทะลวงหีจนฉ่ำเยิ้ม สลับกับการเลียใบหูเป็นระยะๆ จนเธอจวนเจียนใกล้จะเสร็จ ผมก็หยุดเอาดื้อๆ ไปดูดนิ้วเท้าบ้าง เลียรูตูดบ้าง บีบหัวนม ดึงขนหมอย ให้ต่ายเจ็บๆ เสียวๆ เล่น จนแฟนผมชักงุ่นง่าน เริ่มโวยวายให้เย็ดๆ เสียที

เวลาผู้หญิงเรียบร้อย เร่งให้ผู้ชายเย็ดตัวเอง มันช่างปลุกเร้าหัวควยดีจัง

แต่ยังหรอก ผมกะยั่วอารมณ์เธอต่อ โดยเปิดหนังโป๊ที่เตรียมไว้ให้เธอดู เสียงจากทีวีดังสั่นห้อง ในหนังเป็นสาวญี่ปุ่นตัวเล็กๆ พอๆ กับแฟนผม ถูกมัดมือมัดเท้าแบบเดียวกับที่ผมมัดเธอ มีผู้ชายถึง 3 คนรุมฟัดรุมไซ้ไปทั่วทั้งตัว ใบหน้าส่ออาการสยิวเสียวเต็มที่ ส่วนควยของผู้ชายก็แข็งปั๊ง ชี้เด่กันทุกคน

ควยผมก็เหมือนกัน ตอนนี้มันก็แข็งเด่จนผมต้องเอาใส่ปากต่าย ชักเขาชักออก สักพักน้ำก็แตกใส่เต็มปาก ผมยอมรับว่าตอนนั้นเงี่ยนสุดๆ น้ำควยผมไหลย้อยเต็มหน้าเต็มปาก แต่ต่ายก็ไม่สามารถเช็ดได้ เพราะถูกมัดอยู่ ผมก็ปล่อยไว้อย่างนั้น หน้าแดงๆ น้ำควยไหลเยิ้มตามปากและแก้ม ดูแล้วได้อารมณ์ดี

ผมเดินไปหยิบกล้องวีดีโอตั้งบั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

มานะ

- ฉันคือ มานะ และเขียนนวนิยาย "แผนสวิง ฟัดเหนือเมฆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1121 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป MSN พาเพลิน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?