ภรรยามีชู้กับลูกศิษ

ภรรยามีชู้กับลูกศิษ

ผมชื่อวิชัยอายุ44ภรรยาชื่อเยาวภาอายุ40รูปร่างสดุดตา 37-26-39 ยังไม่มีบุตร เราทั้งคู่รับราชการเป็นครู สอนอยู่คนละจังหวัดสองอาทิตย์ผมจะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ระยะหลังคนทางบ้านส่งข่าวมาบอกว่าภรรยาผมอาจมีอะไรๆกับคนอื่น ผมมาคิดดูมันจะเป็นไปใด้หรืออายุเธอก็40เข้าไปแล้ว แต่ก็ต้องยอมรับในรูปร่าง หน้าตาของเธอเพราะเธอออกกำลังกายอยู่เสมอ โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจ บั้นท้ายเธอก็บึ๊บบั๊บ อวบผายชวนไหลหลง เธอคุยเก่ง ยิ้มเก่งร่าเริงสดชื่นแจ่มใส แต่งตัวเซ็กซี่ทันสมัยทำให้ดูไม่แก่ ในโรงเรียนเธอเป็นครูสาวที่เด่นที่สุด ขนาดรู้ว่ามีสามีแล้วครูหนุ่มๆยังแอบสนใจภรรยาผมเลย แต่นอกจากผมแล้วคงไม่มีใครใด้เชยชม และลิ้มลองดูว่าเนินเนื้อข้างในเธอเยี่ยมขนาดไหน ภรรยาผมอยู่เฝ้าบ้านคนเดียวผมจะหาคนทำงานบ้าน มาอยู่เป็นเพื่อนเธอก็ไม่เอาเธอบอกกลัวโดนโขมยของ ปกติช่วงเย็นเธอสอนพิเศษเด็กนักเรียนม.5คนหนึ่งชื่อ อาม เรียนเก่ง

รูปร่างสูงใหญ่เพราะเป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลล์ของโรงเรียน ครั้นจะคิดว่าเธอมีอะไรกับเด็กคนนี้ก็เกินไป เพราะเด็กคนนี้เป็นลูกศิษย์ภรรยาผมมาตลอดตั้งแต่ป.1 ผมมากระจ่างก็เมื่อภรรยาโทรไปถามผมว่าอาทิตย์นี้กลับบ้านรึปล่าว ผมบอกไม่กลับเพราะงานเยอะเธอเลยว่าไม่ต้องกลับก็ใด้ เธออยู่คนเดียวชินแล้วสบายมากแล้ววางสาย วันศุกร์โชคดีที่มีเพื่อนครูช่วยเคลียร์งานจนเสร็จ ผมจึงนั่งรถเที่ยวสุดท้ายเดินทางกลับบ้าน กว่าจะถึงบ้านปาเข้าไปสองทุ่มเพื่อขจัดความแคลงใจในคำพูดของคนทางบ้าน ผมลอดรั้วหลังบ้านไปยืนซุ่มในสวนใต้ต้นมะขามมองไปรอบๆ มืดมิดไปหมด ส่วนภายในเปิดไฟสว่างจ้าทั้งสองชั้น ชั่วครู่ไฟในห้องน้ำเปิดขึ้น ใด้ยินเสียงในห้องน้ำดังซู่ซ่า..คิดในใจภรรยาผมคงอาบน้ำไม่นานนักเสียงก็เงียบ ในห้องนอนมีแสงสว่างของไฟนีออนจากโต๊ะเครื่องแป้งคิดว่าเธอคงเตรียมตัวนอน แต่จู่ๆก็มีเสียงคนอาบน้ำในห้องน้ำอีก

ผมคิดในใจว่าภรรยาผมเธอคงจะร้อนมากเลยลงไปอาบน้ำอีกครั้งแล้วเสียงอาบน้ำก็เงียบลง ผมตัดสินใจปีนขึ้ต้นมะขามห่างจากตัวบ้านราวสามเมตรผมปีนจนใด้ระดับกับหน้าต่างห้องนอน ครั้นพอมองเห็นภาพในห้องนอนผมถึงกับขาอ่อนเนื้อตัวสั่นไปหมด หัวใจเต้นแรง ภาพที่ผมเห็นมันเป็นภาพของหญิงงามวัยสี่สิบ รูปร่างอวบสวย ผิวขาว ผมยาวสยาย ไร้ซึ่งอาภรณ์นอนหงายล่อนจ้อนอวดร่างอย่างท้าทายแสงไฟ มีเพียงช่วงบ่าแตะที่นอน ท่อนขาเรียวทั้งซ้าย-ขวายกพาดบ่าผู้ชายที่นั่งคุกเข่าอยู่หว่างขาใบห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

KEATTISAK

- ฉันคือ KEATTISAK และเขียนนวนิยาย "ภรรยามีชู้กับลูกศิษ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1136 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องแหม่ม

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?