กับเจ้านาย

กับเจ้านาย

เรื่องมันก็เกิดขึ้นในวันหนึ่งเมื่อ 3-4ปีที่แล้ว มีอยู่ว่าขณะที่ฉันกำลังนั่งทำงานอยู่ในบริษัท ซึ่งปกตินั้นฉันจะอยู่ประจำที่นี่เพียงคนเดียว นานๆครั้งจะมีคนเข้ามาทำงานทีนึง และแล้วในวันที่ฉันำลังนั่งพมิพ์งานให้เจ้านายอยากขมักขะเม้น (วันนี้อยู่กับเจ้านาย 2 คน) จนมึดค่ำ แล้วบริษัทนี้ก็เป็นสถานที่ปลอดคนเป็นมากๆ ฉันนั่งพิมงานได้สักพักหนึ่งเจ้านายก็เข้ามาตรวจงานที่ฉันพิมพ์ ท่านเข้ามาทางด้านหลังของฉันอย่างเงียบๆ ท่านเอามือทั้งสองข้างของท่านวางลงบนไหล่ทั้งสองข้างของฉัน ทั้งๆ ที่ปกติแล้วท่านจะไม่กล้าแตะต้องใครเลย แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้น.............

ท่านค่อยๆลูบไล้ไปมา บริเวณแผ่นหลังและลำตัวของฉัน จนฉันเกิดมีอารมณ์ขึ้น ก่อนที่ท่านจะเดินกลับไปที่ห้องทำงานของท่าน(ทั้งๆ ที่เราสองคนก็ต่างมีครอบครัวกันแล้วทั้งสองคน) จนฉันไม่สามารถพิมพ์งานที่ค้างอยู่ให้เสร็จได้ จำเป็นต้องเดินตามเข้าไปในห้องของท่าน แล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดนี้ก็เกิดขึ้นเมื่อท่านหันกลับมาเห็นฉันในสภาพที่ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่แล้ว และพร้องที่จะปรี่เข้าไปหาท่านในทุกเมื่อ เราสองคนเริ่มทำกิจกรรมรักด้วยกันบนชุดโซฟาสุดหรูโดยไม่รีบร้อน ท่านค่อยๆเล้าโลมจนฉันอ่อนไปทั้งตัว เสื้อผ้าของเราสองคนค่อยๆ หลุดออกจากตัวทีละชิ้นอย่างช้าๆ ยอดถันบนเนินเนื้อของฉันถูกเปิดเผยออกอย่างช้าๆ ท่านใช้ริมฝีปากของท่านไซ้ไปทั่วทั้งร่างของฉัน ส่วนฉันก็ใช้ริมฝีปากในการเผด็จศึกเจ้าตัวน้อยของท่าน

จนมันชูขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อว่ามันจะใหญ่โตได้ขนาดนั้น เราสองคนอยู่ในทา 6-9 ซึ่งช่วยให้สะดวกต่อการปฏิบัติกิจ ท่านใช้ลิ้นเลียไปทั่วทั้งร่าง แม้กระทั่งน้องสาวของฉันก็ไม้เว้น ทั้งๆ ที่สามีของฉันเองยังไม่ทำขนาดนี้ จากนั้นก็กลับมาท่าที่ถนัดของการทำอย่างอื่นๆ ต่อแล้วท่านก็ค่อยๆ สอดแท่งเจ้าโลกของท่านเข้าไปในถ้ำน้อยของฉัน ที่เอ่อไปด้วยน้ำหล่อเลี้ยงที่มาออกรออยู่ ใช้เวลานานมากๆ จนฉันเสียวซ่านไปทั่วทั้งร่างหลายหน และหลังจากวันนั้นมีเราสองคนก็พยายามหาโอกาสที่จะอยู่ด้วยกันอย่างนี้อีก จนกระทั่งฉันจะต้องย้ายติดตามสามีไปทำงานที่ต่างจังหวัด จนถึงวันนี้ เวลาผ่านมาแล้ว 3 ปี ฉันก็ยังจดจำถึงเหตุการณ์ที่ฉันมีความสุขกับเจ้านายคนนั้น โดยไม่มีวันลืม!!!!!!... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "กับเจ้านาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
565 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฟันก่อน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?