ได้ทั้งแม่ได้ทั้งลูก

ได้ทั้งแม่ได้ทั้งลูก

สวัสดีครับผมชื่อ วุธ พ่อกับแม่ของผมส่งผมไปเรียนไนเมือง แล้วผมก็ไปอยู่กับคนรู้จักของพ่อแม่ เขาอยู่บ้านกับลูกสาว 2 คน สามีเขาเสียชีวิตแล้ว แล้วเขาให้ผมไปอยู่ด้วย ผมเรียกเขาว่าแม่เลี้ยงนะครับ ผมก็ไม่ได้คิดอะไร แล้วมีวันหนึ่ง ลูกสาวของเขาเรียนพิเศษกลับบ้านค่ำ ในช่วงหัวค่ำของวันนั้นผมก็อยู่บ้าน2คนกับแม่เลี้ยง 2 คน แต่ผมขอบอกไว้ก่อน ว่าแม่เลี้ยงนั้นไม่ได้แก่นะครับ อายุยังไม่ถึง 30 เลย ก่อนจะกินข้าวเย็นแม่เลี้ยงอาบน้ำลงมาใส่แค่ผ้าเช็ดตัว ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดว่าเขาลงมาเอาของเดี๋ยวก็จะขึ้นไป และเขาก็ขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ด้วยความที่จากบ้านมานาน หลายอาทิตย์ ผมก็เงี่ยนเหมือนกัน

ผมขึ้นจะอาบน้ำคิดในใจว่าตอนอาบน้ำขอว่าวหน่อยเถอะ แต่ผมเดินขึ้นไปเห็นประตูห้องเปิดอยู่ ผมจึงเดินไปดูเห็นแม่เลี้ยงกำลังเช็ดหัวอยู่ที่หน้ากระจก ผมแอบดูสักพักผมนึกว่าแม่เลี้ยงจะไม่เห็น แต่ความจริงเขาเห็นแล้ว ผมเห็นก้นอันขาว จั้ว เห็นนมเต้าใหญ่ ๆ ผิวขาวเนียน หยั่งกับคนอายุ 14-15 ผมเห็นอย่างนั้นแล้วผมก็ไม่ไหวแล้วทันใดนั้นผมก็ได้ยินเสียงแม่เลี้ยงเรียก แอบดูแม่ทำไม เขาเรียกตัวเขาว่าแม่ ผมก็บอกไปว่า ไม่ได้แอบดูครับผมจะมาอาบน้ำแค่ผ่านมาเฉย ๆ ผมเห็นอาการของแม่เลี้ยงแล้วผ้าเช็ดตัวก็ไม่ใส่ แถมยังหันหน้ามาพูดกับผมอีก ทันใดนั้นผมก็เดินเข้าไปด้วยความรวดเร็ว ปิดประตู ปิดไฟ เข้ากอดเทอ แล้วก็กดเทอลงเตียง จากนั้นผมก็บรรเลงเอาจรวดของผม ยัดเข้าไปในรูของเทอ เป็นอันเรียบร้อย และวันรุ่งเช้าผมก็ไปโรงเรียน ผมเรียนที่เดียวกับลูกสาวของเขา ไปโรงเรียนก็ทักทายกัน

พอถึงตอนเย็นของวันหนึ่ง ผมเดินกลับบ้านกับลูกสาวของเขา คุยกันมาจนถึงบ้าน เสร็จแล้วก็เอากุญแจไขบ้าน เข้าไปในบ้าน แม่เลี้ยงไม่อยู่ สงสัยวันนี้กลับดึก และแล้วโอกาสของผมก็มาถึง ผมไม่ได้ตั้งใจผมสดุด แล้วมือผมไปดึงกางเกงของลูกสาวเขาลง เห็นก้นอันขาวจั้ว ทันใดนั้นน้องชายของผมก็แข็ง ผมไม่ไหวแล้ว จึงถอดเสื้อออก แล้วผมบอกว่าผมรักคุณนะ ทันใดนั้น ผมเอาลิ้นเลียตรงหัวนมที่สีชมพู จนเทอเสียวซ่าบ ซ่าน แล้วผมก็เอาจรวดของผมเข้าไปยัดรูของเทอ ที่โซฟากลางบ้านเลย ผมได้เอาจรวดเข้าออก ๆ ด้วยความเร็ว แล้วน้ำผมก็กระชูด ออกมา แล้วเราก็เป็นแฟนกัน เอากันทุกวัน ตลอดมา สลับ กับแม่เลี้ยงด้วย บางวันเอาทีละ 2 คนเลย

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สวง

- ฉันคือ สวง และเขียนนวนิยาย "ได้ทั้งแม่ได้ทั้งลูก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
899 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชอบแรงแรง

696  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?