แอบมองเลยโดนซะ

แอบมองเลยโดนซะ

ยังจำกันได้ไหม วันนี้เรื่องของผมมีอยู่ว่า ตอนผมเรียนอยู่ ม3 นั้น ผมได้เรียนวิชาดนตรีไทยกับครูสอนดนตรีไทยที่สวยและเซ็กซี่มากคนหนึ่งชื่อครู ว ซึ่งทุกวันครู ว จะชอบใส่กระโปรงสั้นมาโรงเรียนสอนหนังสือ ซึ่งห้องดนตรีไทยจะเป็นห้องใหญ่ติดปีกด้านหนึ่งของตึกและเป็นห้องสุดท้ายพอดี วันนั้นขณะนั่งซ้อมดนตรีไทยก่อนมีการสอบ ผมก้อซ้อมไปเซ็งไป บังเอิญหันไปเห็นครู ว นั่งบนเก้าอี้หันมาทางผมพอดี พร้อมกับอ้าขาเล็กน้อย ทำให้มองเห็นกางเกงในสีขาวพร้อมกับเนินน้อย ซึ่งดูแล้วเซ็กมากเลยโดยที่แกรู้ตัวหรือเปล่าก้อไม่ทราบ ดูแล้วปวดควยมากจนซ้อมไม่รู้เรื่องเลย พอสอบเลยตก ครู ว เลยบอกให้มาสอบวันเสาร์ พอถึงวันเสาร์ผมมาที่โรงเรียนก้อเดินไปที่ห้องดนตรีไทย ปรากฎว่ามีเด็กรอสอบอยู่หลายคนเหมือนกัน แต่ผมเป็นคนสุดท้าย

จนทุกคนสอบผ่านหมดเหลือผมที่สอบไม่ผ่านก้อเลยทำให้อาจารย์ ว รอจนใกล้เที่ยง ผมก้อเดินไปเรียกแกที่นอนเล่นอยู่หลังตู้ ปรากฏว่าแกนอนหลับอยู่ โดยที่นอนไม่เรียบร้อยกระโปรงล่นขึ้นจนเห็นขอบกางเกงใน ผมเรียกแกเบาๆ แต่แกไม่ตอบเหมือนเป็นใจ ผมเลยเดินไปปิดห้องพร้อมทั้งล็อคห้องลงกลอนแล้วเดินกลับมาใหม่ ปรากฎว่าแกนอนโป้กว่าเดิมคืออ้าขาทั้งสองออกพร้อมทั้งกระโปรงล่นขึ้นเห็นเนินกางเกงในเต็มสองตา ผมเลยคิดว่าแกต้องรู้ตัวแต่แกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องแน่ ก้อเลยลองเอานิ้วลูบดูเบาๆที่เนินสวยอันนั้น พร้อมทั้งก้มลงไปดมแบบเต็มๆดู แกก้อยกก้นขึ้นนิดหน่อยพร้อมหายใจแรงเล็กน้อย ผมเลยได้ใจก้มลงไปใช้ลิ้นกดแน่นลงไปกลางร่องแบบเร็วๆแรงๆ

แกเริ่มหายใจหอบถี่แต่ยังปิดตาอยู่โดยที่มือแกทั้งสองข้างมาจับหัวผมกดลงไป ผมเลยจัดการดึงกางเกงในลงก้อเจอกับเนินเนื้อแท้ที่สวยงาม ผมเลยจัดการลงลิ้นลงไปพร้อมทั้งดูดเลีย เม้มที่ติ่งที่ยื่นออกมา ได้ผลครับ คราวนี้แกร้องครางพร้อมทั้งยกก้นร่อนไปมาพร้อมทั้งกดหัวผมใหญ่ ผมเลยลงลิ้นไปตลอดจนในที่สุดแกร้องครางเสียงดังออกมาดัง โอวๆ พร้อมทั้งกระตุกแบบสุดๆแล้วยิ้มออกมาโดยที่ยังไม่เปิดตา ผมเลยกระซิบที่หูครูว่า ขอเย็ดทีนะเมียจ๋า ว่าแล้วผมก้อถอดกางเกงออก แต่แกส่ายหน้าพร้อมทั้งจับผมกดลงนอน แล้วแกก้อจับเอาควย 7*7 ของผมไปโม้กดูดเลียให้อย่างเมามัน จนผมต้องเสร็จคาปากครู ว แล้วแกก้อรีบแต่งตัวพร้อมทั้งเดินไปห้องน้ำ ปล่อยผมนอนอยู่อย่างนั้นโดยที่ยังไม่ได้เย็ดแก แล้วแกก้อเดินมาบอกให้ผมกลับบ้านโดยที่ไม่ต้องสอบ แล้วผมจะเล่าตอนที่ไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กีรติ

- ฉันคือ กีรติ และเขียนนวนิยาย "แอบมองเลยโดนซะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
790 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กล้วยไม้ป่า...4

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?