เรื่องของเพื่อน

เรื่องของเพื่อน

ตอนนั้นเราอยู่ต่างจังหวัดกับเพื่อน เพื่อนมันขอกลับบ้าน มันบอกจะไปหาแฟน เราก็ไปส่งมันขึ้นรถไฟ มันไปแค่ 1 วัน 1 คืน พอมันกลับมามันเล่าไห้เราฟังว่าแฟนของมัน พามันไปที่กระท่อมที่ไม่ค่อยมีคน แล้วจากนั้นมันก็เล้าโลมมัน จากนั้นมันก็เลยยอม แฟนของมันได้เอาไอ้หนูตัวเท่าควายยัดเข้าไปกระแทกกับรูหีของมันอย่างจัง มันถึงกับคราง แล้วก็ซีสมาก ... เพราะครั้งนี้เป็นครั้งแรกของมัน ถุงยางก็ไม่ได้ใส่เพราะว่าแฟนมันเงี่ยวมาก จนทนไม่ไหว เราเลยพามันไปซื้อยาคุมกินก่อน จากนั้นอาทิตย์กว่า ๆ มันก็ไปหาแฟนมันอีกครั้ง คราวนี้มันอยู่กับแฟนมันนานมาก

คืนวันเกิดเหตุประวัติศาสตร์ซ้ำรอย !!

มันนั่งกินเหล้ากันอยู่ หลายคนเลยแหละ เพื่อนแฟนมันประมาน 10 คนได้

จากนั้นมันแอบชอบเพื่อนแฟนมันคนนึง และวันนั้นมันเมามาก มันเลยเข้าไปนอนในห้องที่มีแค่ม่านปิด มันอ้วก แฟนมันกับคนที่มันแอบชอบก็เข้ามาเก็บอ้วก มันอวกประมาน 3 ครั้งได้ จนแฟนมันขี้เกียจเก็บ คนที่มันแอบชอบเลยมาเก็บไห้ จากนั้นมัน 2 คน ก็เริ่มคุยกัน และไอ้คนนั้นเริ่มดูดปากเพื่อนเรา จนเพื่อนเราเคลิ้ม จากนั้นมันค่อยๆปลดตะขอบราออก มันค่อยๆถลกเสื้อขึ้น จากนั้นลูบไล้ไปที่เนินอก และขยำอย่างแรง จากนั้นมันก็ได้ค่อยๆไซร้ซอกคอ มือมันก็ไม่อยู่นิ่ง คลำลงมาจนถึงหีของเพื่อนเรา เพื่อนเราก็เฉย มันเริ่มดูดคอ จากนั้นปากมันก็ลงมาถึงนม มันใช้ลิ้นตวัดไปมา ด้วยอารมเงี่ยนของมัน มันดูดหัวนมจนกระทั่งแดงเรื่อไปหมด แล้วมันก็คลึงนมเพื่อนเรา จากนั้นมันเริ่มถอดกางเกงของเพื่อนเราออก

แล้วใช้มือคลึงๆอยู่นอกกางเกงใน เพื่อนเราก็เริ่มซิ๊ด ... จากนั้นมันค่อยๆถอดกางเกงของมันออก แล้วค่อยๆถอดกางเกงในของเพื่อนเราออก ควยมันตั้งเด่ พร้อมที่จะปฏิบัติภารกิจเต็มที่ มันใช้นิ้วของมันเล่นติ่งเพื่อนเรา จนเสียว มันค่อยๆ ทดสอบ โดยการสอดนิ้วเข้าไป ครั้งแรก 1 นิ้ว แล้วก็เริ่มซอย จากนั้นเพิ่มเป็น 2 นิ้ว ค่อยๆถี่ขึ้น จากนั้นก็เพิ่มเป็น 3 นิ้ว เพื่อนเราร้องคราง ด้วยความเจ็บ มันยิ่งซาดิสไปใหญ่ เพิ่มเป็น 4 นิ้ว แต่มันคับมา มันเลยค่อยๆขยับ จนเข้าไปได้อย่างสุด และเริ่มซอยอีกครั้ง ยังไม่พอใจ จากนั้นมันยัดซะ 5 ยิ้วเลย แล้วก็ค่อยๆปรับสภาพกับหีเพื่อนเรา มันซอยรัวระริก ไม่หยุด ประมาน 15 นาทีได้ เพื่อนเรานี่แสบหีจะตาย แต่ก็ทำไงได้สมยอมนี่ จากนั้นมันก็เอานิ้วออก ค่อยๆเอาควยที่ตั้งเด่ของมันยัดไปในรูที่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

EK-ARTHIT

- ฉันคือ EK-ARTHIT และเขียนนวนิยาย "เรื่องของเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
672 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอามาฝากค่ะ

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?