เสียงเธอร้องกู้ดๆๆ

เสียงเธอร้องกู้ดๆๆ

เมื่อปีก่อนผมได้เจอกับผู้หญิงต่างชาติคนหนึ่ง เพราะอาชีพผมเป็นนักดนตรีที่ผับแห่งหนึ่งในย่านชะอำ เธอชื่อซิสก้า เป็นผู้หญิงที่สวยมาก สูง 168 ซม. ผมสีบรอนซ์ อายุ 18 ปี เธอมานั่งดื่มเบียร์ที่ผับแล้วนั่งมองผมเล่นดนตรี ด้วยสายตาที่เย้ายวนผมมาก พอผับเลิกแล้วเธอให้บ๋อยเรียกผมมานั่งคุยด้วย เธอบอกว่าชอบผมร้องเพลง(ผมพูดอังกฤษได้) อยากจะนั่งคุยกับผม ซึ่งเป็นโอกาสดี เพราะผมก็ชอบเธออยู่เหมือนกัน ผมจึงชวนเธอไปที่บ้านพัก เธอก็ตอบตกลง ผมขี่ชอปเปอร์คันโปรดพาเธอไป ซึ่งขณะที่เธอซ้อนท้ายนั่นก็ลูบไล้ของผมไปตลอดทาง

ครู่ต่อมาเราทั้งสองคนก็มาถึงบ้านพัก ผมยอมรับว่าเธอมีอารมณ์รุนแรง เมื่อผมไขกุญแจห้องเสร็จ

เธอผลักผมลงบน เตียง จากนั้นก็ถอดกางเกงผมออกและจับของผมเข้าปาก รูดขึ้นรูดลงอย่างเมามัน และผมก็จับเธอนอนหงายบนเตียง ปลดเสื้อผ้าออก ผมต้องตะลึงในความขาวของเต้าทั้งสองของเธอ หอยแมลงภู่ตัวโต ขนเธอสีบรอนซ์ ผมเห็นแล้วอยากใช้ลิ้นกับเธอใจจะขาด แต่อดใจไว้ได้ แล้วผมก็ขึ้นไปคร่อมอยู่บนหน้าอกของเธอ เธอผงกหัวขึ้นนิดหนึ่ง ผมจับของผมเข้าปากเธอ ส่วนเธอก็เอาลิ้นตวัดวนไปมาที่ของผมจนเสียวถึงกับแอ่นลำตัว เสียงเธออู้ๆอี้ๆ ไม่เป็นภาษาซึ่งตอนนี้ผมทนไม่ไหว จึงชักของผมออกจากปากของเธอเสียงดังจ๊วบ แล้วกลับลงไปเล่นท่า 69 ผมได้เห็นของเธอเต็มตา เม็ดทับทิมสีแดง และหอยก็มีขนาดใหญ่ทีเดียว ผมใช้ลิ้นตวัดโคนขา แล้วเลื่อนขึ้นมาที่หอย ซึ่งมีน้ำหล่อลื่นแฉะออกมา

แล้วผมก็ดูดกลืนกินอย่างเอร็ดอร่อย เธอก็สะดุ้งสุดตัวพร้อมกับจังหวะปาก ซึ่งมีของผมคาอยู่ ผมสุดจะทนต่อไปได้แล้ว น้องชายของผมจึงพ่นน้ำรักเต็มปากของเธอและเธอก็กลืนกินมันอย่างเอร็ดอร่อยเช่นกัน ผมล้มตัวนอนหงายอยู่บนเตียง เธอก็เอาของผมเข้าปากรูดขึ้นรูดลงอีก พอเธอเห็นของผมแข็งโด่ขึ้นมาอีก เธอก็ขึ้นไปนั่งคร่อมทับและกระแทกอย่างเมามัน เร็วขึ้นๆ เสียงเธอร้องกู้ดๆๆ ได้สักพัก ก็เกร็งกระตุกฟุบอยู่บนหน้าอกผม และคืนนั่นผมกับเธอขย่มกันทั้งคืนจนฟ้าเหลืองเลย ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เสียงเธอร้องกู้ดๆๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
530 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องเล่าสาวในชุด latex

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?