จากร้านเหล้าสู้เตียง

จากร้านเหล้าสู้เตียง

สวัสดีคับ ผมชื่อ เก่ง นะคับ เรื่องก็มีอยู่ว่่า แต่ก่อนไม่นานมานี้ ผมได้ไปกิงเหล้าร้านอาหารแถวบ้านแล้วเกิดชอบใจสาวข้างๆโต็ะ เลยรอเวลาที่เธอนั่น เข้าห้องนํ้า เพื่อไปขอเบอร์ ซึ้งตอนแรกกล้าๆกลัวๆอยู่แต่ ใจดีสู้เสือ ขอ ได้มาซึ่้งเธอนั่นชื่อ แพท พอหลังจากนั่นผมได้จีบอยู๋ประมาณ2-3วัน จึงชวนเธอไปดูหนัง เราจึงไปกัน มีเพื่อนเธอติดมาด้วยคน(สงสัยเผื่อผมทำมิดีมิได้) พอดูหนังเสร็จช่วงกลับไปส่้งที่หอพักเธอ นั่น แพทขอผมจับจรวด ผมตกใจในความต้องการของเธอ เลยถามเธอไปว่า จับอะจับได้ แต่ต้องยอมผมนะ ต่อหน้าเพื่อนแพท เธอบอกกลับกึ่งอายๆว่า อือ จากนั่นก็รูดซิบกางเกงผมออกแล้วเอาจรวดของผมที่กำลังแข็งขึ้นมา ลูบที่หัวจรวดเบาๆ แล้วค่อยๆชักแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมแถบไม่มีสมาธิขับรถเลย ซักพักเธอก้มลงไปเลียรอบๆหัวจวรดของผม จากนั่นอมทีเดียวสุดเลย แสดงว่าเธอน่าจะมีประสบการมาม่างแล้ว เธอค่อยๆดูดจากช้าไปแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมจะเสร็จคาปากเธออยู่แล้ว แต่พอดีรถมาถึงหน้าหอแล้วจึงชะงักปากของเธอไว้ แล้วกระซิบบอกผมว่า ไปต่อกันในห้องนะ พอจอดรถเสร็จผมไม่สนใจเพื่อนเธอเลย จูงมือเธอขึ้นห้องทันที พอเปิดห้องเสร็จ ผมระดมจูบเธอตั้งแต่ ปากถึงต้นคอ

ทำให้เธอถึงกับคร้างออกมาไม่เป็นภาษา เธอทุบผมเบาๆ บอกรอเพื่อนหลับก่อนได้ไหม เดี้ยวค่อยทำต่อ แต่ผมไม่สนใจ ความหื่นเข้าครอบงำผมโดยสิ้นเชิง มือผมแกะกระดุมเธอออกมาพร้อมกับดึงเสื้อเธอออกมา แพท ใส่ยกทรงลายดอกไม้น่ารักมาก ผมเหมือนสิ้นสติ แกะยกทรงออกโหมกระดมจูบอกขนาดพอดีปากผม มืออีกข้างผมค่อยๆเล่นหัวนมแพทเรื่อยๆ จนเธอคร้างออกมาอีกครั่ง ผมได้ใจดูดที่หัวนมเธอแรงๆจนแพทบอกว่า ไม่ไหวแล้วจำทำอะไรก็รีบทำเถอะ ผมลุกขึ้นถอดกางเกงออกทั้งกางเกงใน พร้อมทั้งเห็นเพื่อนเธอมองตาไม่กระพิบ ความอายผมไม่มีแล้ว มีแต่ความหื่น ผมรีบถอดกางเกงของแพททั้งกางเกงในเหมือนกัน แล้วเอาลิ้นลงไปชอนไชหอยของแพท ทั้งดูดเม็ดแตด ทั้งใช้ลิ้นแท่งเข้าไปให้ลึกที่สุด แพทกริ้ดร้องดังลั่นไม่สนใจเพื่อนเธอที่นั่งดูอยู่ข้างๆเลยแม้แต่น้อย ผมเปลี่ยนจากลงลิ้นมาคุกเข่า จากนั่นผมเสียบจรวดผมเข้าไปทีเดียวมิดด้ามเลย สงสัยเธอจะต้องการจัด ผมค่อยๆซอยช้าไป จนแรงขึ้นเรื่อยๆ แพทคร้างไม่หยุด เลย เสียงแพทดีจิงๆ ทำเอาผมเกือบเสร็จเพราะเสียงเธอ

เลย พอซอยกำลังได้ที่ผมเปลี่ยนท่ามาเป็นท่าหมา แล้วใส่เข้าไป แพทบอกเบาๆนะผัวจ้า ลึกมากๆ เสียวสุดๆเลย อ่า ผมรู้สึ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

benz เนียโซฟ

- ฉันคือ benz เนียโซฟ และเขียนนวนิยาย "จากร้านเหล้าสู้เตียง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
622 การอ่าน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?