ท่านที่รัก

ท่านที่รัก

เรื่องมีอยู่ว่า ผมมีโอกาสได้รู้จักกับข้าราชการผู้ใหญ่ทั่นนึงโดยบังเอิญ ย้ำว่าโดยบังเอิญนะครับ มีโอกาสได้ช่วยเหลือเรื่องคอมพิวเตอร์กับทั่น เลยมีโอกาสได้สนิทกัน ผ่านมาสักพัก รู้สึกว่าทั่นจะเอ็นดูเป็นพิเศษ ทั่นอยู่ที่บ้านพักคนเดียวในช่วงวันทำงาน ส่วนวันหยุดทั่นจะกลับบ้านทั่นที่อยู่อีกที่ เรื่องมันเกิดขึ้นคือ เย็นวันนึงผมมก็ไปเชคคอมพิวเตอร์พร้อมทั้งสายโทรศัพท์ในบ้านให้ทั่น ตอนนั้นทั่นยังไม่เลิกจากกงานมา ทั่นชื่อ ชัย ผมเรียกป๋าชัย เป็นคนที่หน้าตาบุคลิกธรรมดาๆ บ้านๆเรานี่แหละ อายุ เกือบจะ 50 แล้ว หน้าตาคล้ายๆ สมภพ เบญจาธิกุลนะ ในความรู้สึกของผม พอผมตรวจดูเรื่องคอมและสายโทรศัพท์เรียบร้อยแล้ว ประมาณ หกโมงครึ่ง ตอนเย็นทั่นก้เดินทางกลับมาถึงบ้านพักพอดี ผมทักทายป๋าชัยอย่างคุ้นเคย แล้วป๋าชัยก็ยิ้มตอบผม อาการมันคุ้นเคยดี แต่ที่แปลกคือทั่นบอกว่าวันนี้อยู่ดึกหน่อยได้ป่าว ผมน่ะไม่มีปัญหาอยู่แล้วบ้านอยู่ใกล้นิดเดียวเอง ทั่นบอกอยากดื่มอะไรๆแก้เซ็งจากงานสักเล็กน้อย ว่าแล้วทั่นก็เดินไปหยิบเครื่องดื่มที่ตู้เย็นออกมา และถั่วอีกหลายถุง แล้วป๋าชัยก็ถามว่าเป็นไง คอมกับสายโทรศัพท์เป็นไรเหรอหมายถึงสาเหตุครับ

ผมก็ตอบไปตามปกติว่าสาเหตุเกิดจากอะไร แล้วป๋าชัยก็บอกว่า มามานั่งทานเป็นเพื่อนป๋าหน่อย เชื่อใหมครับว่าผมไม่เคยคิดเลยว่าผมจะชอบทั่นแบบนี้มาก่อน แต่ทั่นดูใจดี ดูสะอาด เซอร์ ง่ายๆ สบายๆ ไม่สำอางด้วย สักพักทั่นก็บอกว่าเออ แน่นว่ะ ขอถอดเสื้อเครื่องแบบก่อนนะ แล้วป๋าชัยก็เดินไปจากตรงนั้นไม่ไกลเลย ไม่กี่วา แล้วก็ถอดเสื้ออก เหลือเสื้อข้างในสีขาว รูปร่างทั่นดูดีมากครับ แน่นๆ ไม่อ้วนครับ สูงประมาณ 170 กำลังดี ผมก็อดเหลือบดูไม่ได้ พอหันไปตามันจะค้างอยู่สักพักแล้วทั่นก็แซวว่า มองไรเหรอ ไม่เคยเห็นคนหล่อหรือ ประมาณนี้ครับ ผมก็ชอค ก็เลยตอบแก้ตัวไปว่า ครับ หุ่นดี รูปร่างดี ผมอยากมีแบบนี้มั่งจัง ทั่นก็หัวเราะ แต่ผมก็ไม่ได้อ้วนนะครับ แล้วทั่นก็เดินกลับมาที่เดิม แล้วนั่งลง ตอนนี้ใจผมสั่นไงไม่รู้ครับ ทั่นก็มองหน้าผมสักพักก็บอกผมมาว่า เป็นไงอร่อยใหม แล้วก็โพร่งออกมาว่า มานั่งใกล้ๆป๋าหน่อยสิ ขอกอดหน่อยได้ใหม ป๋าคิดถึงลูกกับเมียหว่ะ ประมาณนี้ครับ จขอบอกว่า มันดูแบบไม่มีท่าทีเลยจริงๆนะครับผมก็บอกว่าจะดีเหรอป๋า แกบอก เหอะน่า ตอนนั้นทั่นก็เริ่มมึนๆแล้วหล่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pracharat

- ฉันคือ Pracharat และเขียนนวนิยาย "ท่านที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1546 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้เอาเพื่อนเก่า

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?