โชว์พ่อ

โชว์พ่อ

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงกับตัวเองค่ะ เพิ่งเคยเขียนเป็นครั้งแรก ชื่อเจ เป็นคนที่มีความต้องการสูงและชอบโชว์ ยั่วคนอื่นค่ะ แต่ไม่กล้าเอาจริงค่ะ มีอยู่วันหนึ่งไม่มีคนอยู่บ้าน เจอยู่กับพ่อ 2 คน คนอื่นๆ ไปต่างจังหวัดกันหมด ปกติแล้วเจไม่ค่อยสนิทกับพ่อเท่าไร ไม่ค่อยได้คุยกันมาก แต่รู้ว่าพ่อเป็นคนลามกเหมือนกัน เพราะในห้องพ่อมีหนังโป๊ซ่อนอยู่ด้วย เจเคยแอบเอามาดูตอนพ่อไม่อยู่ค่ะ

วันนั้นก็มีอารมณ์มากค่ะ ไม่รู้ทำไม คิดแล้วคิดอีกก็เลยวางแผนใส่ชุดคลุมว่ายน้ำที่ใช้คลุมแล้วผูกเอว แล้วนอนหลับที่โซฟา ตอนนั้นดึกแล้วค่ะ ประมาณ 3 ทุ่ม ไฟก็แค่สลัวๆ ไม่สว่างมาก ทำเป็นง่วงแล้วนอนหลับที่โซฟา แต่เปิดผ้าคลุมโชว์ขาขาว มีขนออกมานิดให้พอไม่น่าเกลียด เพราะต้องดูเชิงก่อนว่าพ่อจะว่ายังไง

ปกติแล้วพ่อเป็นคนนอนดึก แล้วเขาจะเดินไปโน่นไปนี้ ไปในครัว ไปดูว่าปิดไฟหรือยัง อะไรแบบนี้ค่ะ ก็นอนอ่อยได้ไม่นาน ได้ยินเสียงพ่อเดินมาพอดี เสียวจนน้ำไหลเลยค่ะ ปรากฎว่าพ่อไม่สนใจเราเลย เดินผ่านไปซะงั้น สงสัยโชว์น้อยไป ก็เลยเปิดให้เห็นหอยครึ่งหนึ่ง เหมือนนอนดิ้นไม่รู้ตัว รอดูว่าตอนพ่อเดินกลับมา จะว่ายังไง

สักพักพ่อก็เดินกลับมาค่ะ ได้ผล คราวนี้มองมาที่เรา คงจะนึกว่าทำไมเจไม่เข้านอนในห้อง แต่ปกติเจก็ชอบนอนหลับที่โซฟาดูทีวีตลอดค่ะ แกล้งทำเป็นหลับไม่รู้เรื่อง แต่แอบมองอยู่ตลอด ได้ผลค่ะ พ่อเดินมาใกล้ๆ แล้วไม่ได้ดูส่วนไหนเลย จ้องที่หอยเจไม่กระพริบตาเลย เจก็ไม่กล้ากระดุกกระดิกค่ะ ทำเป็นหลับ สักพักพ่อก็เดินเข้ามาเอามือมาเปิดผ้าคลุมเจให้สูงขึ้นมาอีก คราวนี้เห็นหอยเต็มๆเลยค่ะ น้ำหอยก็เยิ้มได้ที่ แต่พ่อคงไม่เห็นเพราะไฟสลัว เจคิดในใจอยากให้พ่อใช้ลิ้นให้ สักพักพ่อก็เอานิ้วมาเขี่ยเม็ดเจเบาๆ คงกลัวเจสะดุ้งตื่น เสียวมากค่ะ เขี่ยไปเขี่ยมา เอานิ้วชี้ใส่เข้ามาในร่อง ชักเข้าชักออกเบาๆ ตื่นเต้นมากค่ะ จะแสดงออกก็ไม่ได้ต้องทำนิ่งๆไว้ เผลอคิดว่า ถ้าพ่อเกิดเอา ค.ใส่เข้ามาแทนนิ้วจะทำยังไง แต่ก็คิดว่าพ่อคงไม่ทำลูกหรอก เจปล่อยให้พ่อทั้งเขี่ยทั้งแหย่อยู่สักพัก จนแทบทนไม่ไหว สักพักพ่อก็ก้มลงมาดมค่ะ ดมเสร็จก็เลียร่องเสียว สมใจอยากค่ะ อยากโดนพ่อเลียมานานค่ะ ไม่กี่ทีค่ะ เจทนไม่ไหว เผลอดิ้นนิดนึง พ่อสะดุ้ง หยุดเลีย แล้วเดินกลับห้องไป เซ็งเลยค่ะ แต่คิดว่าพ่อคงกลับไปว่าวแน่ ๆ คืนนั้น เจก็เลยช่วยตัวเองจนเสร็จแล้วก็หลับที่โซฟา จนเช้า ตื่นมาพ่อก็ไปทำงาน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "โชว์พ่อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
797 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นังเมีย จอมร่านส์!!

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?