เมียเพื่อนร่วมบ้านเช่า

เมียเพื่อนร่วมบ้านเช่า

ผมทำงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัด สมุทรปราการโดยเข้าทำงานเป็นกะ โดยเช่าบ้านพักอยู่รวมกับเพื่อน 3 คน ( ที่บ้านเช่ามี 3 ห้องนอน ) ตัวผมยังโสด อายุ 25 ปี ชื่อเอ็ม ส่วนเพื่อนอีก 2 คน ชื่อก้อง กับ เค มีเมียแล้ว เมียก้องชื่อติ๊ก ส่วนเมียเคชื่อปลา เพื่อนผมทั้ง 2 คนอยู่กะเดียวกัน ส่วนผมจะเข้าคนละกะกับเพื่อน เรื่องเกิดจาก เมียเพื่อนทั้ง 2 คนทั้งสวยและเซ็กซี่ ติ๊กผิวออกคล้ำแต่ไม่ดำทำงานเป็นสาวคาราโอเกะ เวลาไปทำงานชอบนุ่งกระโปรงสั้นใส่เสื้อคอลึกๆจนเห็นร่องนม ( ใหญ่มากกก ) เห็นแล้วต้องเก็บไปชักว่าวบ่อยๆ ส่วนปลายังเรียนหนังสืออยู่ประมาณ ปวส. ชุดนักศึกษาของปลาทั้งสั้นและฟิต และปลาเป็นคนขาวและสูง ( ประมาณ 170 ) เวลาใส่ชุดนักศึกษาสั้นๆ เอ็กมากๆ ขาขาวมาก ซึ่งเวลาเข้ากะของผมกับเพื่อนจะไม่ตรงกัน เรื่องเกิดจากผมออกกะเช้ามาและแวะกินเหล้ากับเพื่อนร่วมงานจนประมาณ 4 ทุ่ม เลยว่าจะออกไปต่อกันที่ข้างนอก (ไปกัน 4 คน ) สรุปว่าไปต่อร้านคาราโอเกะ เมื่อไปถึง

มาม่าซังก็เข้ามาตามระเบียบ จะเชียร์ให้เรียกเด็กมานั่ง ( ล้วง ) ก็เลยให้เพื่อนช่วยเลือกให้ด้วย ( กำลังเริ่มเมาได้ที่ ) เพื่อนๆเรียกน้องๆมา 4 คนตามจำนวนพวกเรา ปรากฎว่า 1 ใน 4 สาวที่เรียกมานั่งมี ติ๊กเมียเพื่อนผมรวมอยู่ด้วย ( ไม่รู้มาก่อนว่าติ๊กทำงานที่นี่ เพราะส่วนมากจะไม่ค่อยได้คุยกัน ) วันนี้ขอบอกว่าติ๊กเซ็กซี่มากๆ ใส่กระโปรงสั้นประมาณ 1 คืบสีดำ และใส่เสื้อสายเดี่ยวคอลึกมากๆสีดำเช่นกัน พอติ๊กเห็นผมก็เลยมานั่งด้วย ประมาณเพื่อนผัวคงไม่ล้วงเท่าไร นั่งกินไปประมาณ 1 ขวดยิ่งมึนได้ที่ สาวๆก็กินด้วย เพื่อนๆเริ่มควักล้วงมานานแล้ว ส่วนผมแรกๆก็แค่ลูบขาติ๊ก แต่พอกินไปกินมาก็เริ่มล้วงใต้กระโปรงติ๊ก ตอนแรกๆติ๊กก็ปัดออกแต่บ่อยๆและติ๊กก็เริ่มมึนๆ จึงไม่ปัดมือออก คงเริ่มมีอารมณ์ ตอนแรกก็ลูบนอกกางเกงในของติ๊ก ( กางเกงในแต่ละตัวของติ๊ก เซ็กซี่มาก ส่วนมากเป็นจีสตริง ผมคยแอบหยิบจากตระกร้าติ๊กมาดมและชักว่าวด้วย ) พอลูบไปลูบมากลายเป็นล้วงเข้าไปในกกน.ของติ๊ก ขนของติ๊กมีน้อยมากและน้ำเงี่ยนติ๊กออกมาเยอะมาก ผมลองเอานิ้วแหย่หีติ๊ก

ติ๊กก็มองหน้าผมๆเลยจูบและอีกมือก็ล้วงที่นมของติ๊กสักพักติ๊กก็เอามือมาลูบที่เป้ากางเกงผมๆเลยจับมือติ๊กให้ล้วง

ไปจับควยของผม (6x6) เรานั่งเร้าอารมณ์กันจนเด็กเสริฟท์เข้ามาเก็บเงินเพราะร้านจะปิดแล้ว ผมจึงบอกติ๊ก ว่าจะไปรอที่บ้าน ติ๊กก็พย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

H B

- ฉันคือ H B และเขียนนวนิยาย "เมียเพื่อนร่วมบ้านเช่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
725 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาแฟนเพื่อน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?