ตอนม.ปลาย

ตอนม.ปลาย

นี่เป็นเรื่องของหนูเอง อยากเล่าอ่ะ หนูชื่ออุ๋ม ตอนนี้ก็อายุ16อยู่ เกือบจะ17แล้ว ตอนนี้เรียนอยู่ม.6 ไม่บอกชื่อรร.ละกันนะ แต่ไม่ได้อยู่กทม. ก็ใกล้ๆกันนี่แหละ

เรื่องมันเกิดเมื่อตอนปีที่แล้วนี่แหละ ตอนเรียนม.5อยู่ ช่วงปลายๆใกล้ๆจะจบ ปกติหนูกะแฟนจะชอบไปจู๋จี๋กัน บางทีก็ที่ห้องว่างๆที่ไม่มีคนอยู่อย่างตอนเช้าๆ หรือไม่ก็ที่ห้องสมุด ตอนเย็นๆก็ชอบไปแอบทำไรกันที่ห้องน้ำครู หนูไม่เคยโดนไอนั่นของแฟนหนูเลย หนูเคยแค่อมให้เค้า แล้วก็แค่โดนนิ้วเค้าเท่านั้นเอง

วันที่หนูโดนเปิดซิงน่ะ หนูจำได้ดีเลยวันนั้นเป็นวันศุก ตอนเช้าเราก็ไปรร.กันแต่เช้าเหมือนปกติ แล้วก็แอบไปจู๋จี๋กันเช่นเคย แล้วพอตอนเย็น สักเกือบๆ6โมง หนูก็ไปจู๋จี๋กะแฟนที่ห้องน้ำครูในตึกที่ไม่ค่อยมีคนนัก ก็คงเพราะตึกนั้นเก่าแล้วด้วยแหละ แล้วก็เย็นแล้วด้วย แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น

ในห้องน้ำเราคุยกันเสียงดังไม่ได้ เดี๋ยวอาจารจะมาเห็น ตอนแรกหนูก็แค่ใช้มือกันแบบที่ทำกันทุกวัน เราจูบปากกัน แล้วแฟนหนูก็มาเลยที่หู แล้วก็กระซิบว่าวันนี้ขอนะ หนูก็บอกแบบเดิมๆว่าไม่เอา เดี๋ยวอาจารมาเห็น เขาก็เริ่มบีบนมหนู แล้วก็ปลดกระดุม ปลดตะขอยกทรงออก แล้วก็บีบๆๆ หนูก็ทำหน้าเสียวๆ เค้าก็ถลกกระโปงหนูขึ้น แล้วล้วงลงไปในหี แฟนหนูบอกให้หนูเอาขาซ้ายไปเหยียบบบนชักโครก แล้วก็ให้หนูจับกระโรงหนูขึ้นไว้ เค้าก็เขี่ยนกางกงในหนูให้เห็นร่อง นึกออกป่ะคะ แล้วก็ลงลิ้นใหญ่เลยค่ะ ตอนนี้ของหนูแฉะแล้ว เค้าก็ใช้นิ้วค่ะ หนูก็ได้แค่ทำหน้าเสียว แต่ส่งเสียงร้องออกมาไม่ได้ แฟนหนูก็เอาควยออกมาแล้วก็เปลี่ยนมาใช้ลิ้นกับหนู แล้วก็ใช้มือชักว่าวเอง หนูก็เลยของอาสาทำให้ หนูนั่งลงบนชักโครก แล้วก็ให้แฟนหนูถอดกางเกงออกหมดเลย หนูก็อมให้แฟน หนูก็พยายามใช้ลิ้นแล้วก็ดูดเต็มที่เลย แต่แฟนหนูก็ยังไม่พอ เค้าเอามือมาจับหัวหนูแล้วก็โญกเข้าโยกออกอย่างเร็วเลย ควยแฟนหนูคับปากหนูมาก นอกจากเค้าจะขยับหัวหนูแล้วเค้ายังโยกเอวเค้าอีกอ่ะค่ะ แล้วเค้าก็ดันหัวหนูออก

แฟนหนูบอกให้เปลี่ยนที่กัน แฟนหนูก็มานั่งบนชักโครกแทน แล้วเขาก็บอกว่าขอเย็ดนะ เค้าก็จับเอวหนูมาอยู่บนควยเค้า หนูก็บอกว่าไม่เอา หนูไม่กล้า เค้าก็บอกว่างั้นขอแค่ถูๆกับหีก็พอ หนูก็เลยขยับหีให้ชิดกะควยแฟน แล้วแฟนหนูก็เอาควยถูกๆตามร่องไปเรื่อยๆ ดูดนมหนูไปด้วย

พอหนูเคลิ้มๆเค้าก็พยายามจะดันควยเค้าเข้ามาอ่ะคะ แต่มันก็ไม่เข้านะ เพราะหีหนูฟิตมาก หนูยังไม่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Supanat

- ฉันคือ Supanat และเขียนนวนิยาย "ตอนม.ปลาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
535 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฝันบอกเหตุ

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?