เพื่อนกันแหละ

เพื่อนกันแหละ

เรื่องราวของเราเองน่ะ เราชอบเรื่องเซ็กส์เป็นที่สุดเลย เป็นอะไรก็ไม่รู้ วันๆๆๆ คิดได้แต่เรื่องอย่างว่า จริงๆๆแล้วเรามีประสบการณ์เซ็กส์ที่อยากเล่าหลายเรื่อง แต่วันนี้ เป็นครั้งแรก ไม่รู้จะถูกใจรึเปล่าน่ะ

เรื่องก็มีอยู่ว่า เราชื่อ ตา ทำงานแล้ว แต่ยังเป็นโสด ด้วยความที่เราชอบเรื่องเซ็กส์มากทำให้เรามีความต้องการอยู่ตลอดเวลา บางครั้งแค่คิด จินตนาการก็เตลิดเปิดเปิงไปไหนต่อไหนแล้ว แต่ด้วยความที่เราเป็นคนหน้าตาดี อยู่ในสังคมที่ดี เราเลยต้องวางตัวให้ดูเรียบร้อยที่สุด จนแล้วจนรอด เราก็รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง หน้าตาก็งั้น ๆๆ แต่คุยสนุก ก็เลยคบเป็นเพื่อนกัน ไปไหนมาไหนในขอบเขตของความเป็นเพื่อน จนวันหนึ่ง เค้าก็ชวนเราไปทานข้าว ตอนดึก เราก็ไม่คิดอะไร เพื่อนหิวข้าวก็ไป เราเป็นคนขับรถไปรับเค้า แต่ก็ต้องแปลกใจเพราะปกติเค้าเป็นคนแต่งตัว แต่วันนั้น ใส่แต่กางเกงขาสั้น (กางเกงบอล) เสื้อยืด แต่ก็เราไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะเราเองก็ใส่กางเกงขาสั้น ก็ไปทานข้าวกัน พอจะกลับ เค้าบอกให้เราขับรถพาเค้าไปธุระก่อน เราก็โอเค ก็เพื่อนกัน แต่เส้นทางที่ไป ก็เป็นเส้นทางที่เปลี่ยว และมืด สักพักเค้าก็บอกให้เราจอด และก็ชวนเราคุยเรื่องอย่างว่า มือไม้ก็เริ่มลูบขาอ่อนของเรา เอาล่ะทีนี้ เราเป็นคนที่ไวต่อการสัมผัสอยู่แล้ว เริ่มขนลุกชัน เค้ายิ่งได้ใจ

เอามือมาบีบนมเรา (นมเราใหญ่มาก) แล้วก็เริ่มขยำอย่างเมามัน ทีนี้ก็ดึงเราเข้าไปจูบ ไม่ต้องพูด เราตอบสนองเค้าอย่างแรง ร่างกายของเราชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนตั้งแต่เค้าเริ่มลูบขาอ่อนแล้ว ทีนี้เพื่อนก็เพื่อนเถอะ เราสองคนจูบแลกลิ้นกันอย่างเมามัน มือเค้าก็บี้หัวนมบ้าง ขยำบ้าง แล้วก็เลื่อนมือลงไปตะปบเนินของเรา ซึ่งหยาดเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ทันทีที่เค้าสัมผัสกับเนินของเรา และรู้ว่าเรามีน้ำเงี่ยนมากมาย เค้าก็หายใจแรง แล้วก็ถอนปากออกจากปากเราทันที แล้วก็ปรับเบาะให้เอน ผลักให้เรานอนหงาย ดึงกางเกงเราออก จากนั้นก็ซุกหน้าลงบนเนินของเรา ปากก็พร่ำพูดว่า ชอบเหลือเกิน น้ำแฉะอย่างนี้ น่ากินที่สุด ส่วนเรานะเหรอ ได้แต่ร่อนสะโพกขึ้นลง เพราะลิ้นของเค้าตวัดเข้าตวัดออก ส่วนมือ ก็บี้ ก็ขย้ำหน้าอก ส่วนมือเรานะควานหาแต่ดุ้นของเค้า กะจะรีบถึงกางเกงเค้าออก ที่ไหนได้ ดึงได้แค่กางเกงบอล เจ้าหนูของเค้าก็โผล่มาเต็มกำมือเราแล้ว (ไม่ใส่กางเกงใน) แต่ตอนนี้ อะไรก็ช่างมันเถอะ เราได้แต่ร้องขอให้เค้ายัดเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เพื่อนกันแหละ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
18/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
506 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนูกับพี่วิน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?