น้องสาวเพื่อนรัก หักเหลี่ยมโหด

น้องสาวเพื่อนรัก หักเหลี่ยมโหด

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองครับ ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาลัย ปี 3 แล้วคือผมมีเพื่อนแถวบ้านลาดกระบัง อยู่คนนึงชื่อต้อง มันมีน้องสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อว่าต่าย ผิวของต่ายขาวจั๊วะคงได้เลือดทางแม่มาเยอะ ตอนที่เห็นต่ายเมื่อก่อนนี้ก็ไม่ค่อยรู้สึกอะไรมากเท่าไหร่นัก เพราะเห็นมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพิ่งจะมาปีสองปีนี้ที่ต่ายดูเป็นสาวแล้ว ผมก็รู้สึกว่าต่ายน่ารักดีเหมือนกัน ปีนี้ต่ายอายุ 18 แล้ว กำลังเข้าวัยสาวพอดี อะไรก็ไม่สำคัญเท่ากับว่า หุ่นของต่ายน่าบึ้มากเลยครับ รูปร่างสมส่วนไม่สูงเกินไปนัก หน้าอกหน้าใจก็มีอยู่ไม่ใช่น้อย วันนั้นเป็นตอนปิดเทอม ผมไปบ้านต้องครับ กะจะไปชวนต้องออกไปเล่นเกมที่หน้าหมู่บ้านที่ผมอยู่ ปรกติแล้วผมเข้าไปบ้านต้องก็เดินเข้าไปเลย ไม่ต้องให้สุ้มให้เสียงเพราะรู้จักพ่อกับแม่ต้องดีอยู่แล้ว พอเข้าไปในบ้านไม่เห็นมีใครอยู่เลยครับ พ่อกับแม่ต้องเขาไปทำงาน ผมก็เดินไปที่ห้องของต้อง พอเปิดประตูเข้าไปก็ต้องตกใจเพราะว่าต่ายกำลังนอนดูวีดีโอโป๊ของต้องอยู่ในห้อง

ต่ายตกใจสะดุ้งขึ้นมากดรีโมตปิดทีวีแทบไม่ทัน ผมก็ถามว่า "อ้าว ต้องไม่อยู่เหรอ" ต่ายบอกว่า "พี่ต้องไม่อยู่ ออกไปธุระให้แม่ที่เดอะมอลล์ค่ะ" เสียงต่ายตอบกลับมา แต่ยังไม่กล้าสบตาผม ดูเธอยังอาย ๆ อยู่เลยครับ ผมเลยถามว่า "เมื่อกี๊ดูอะไรอยู่" ต่ายก็ทำท่าอึกอักบอกไม่ถูก แล้วก็ตอบว่าไม่ได้ดูอะไร ผมก็เลยบอกว่า "ทำไมล่ะ ไม่เห็นเป็นไรเลย" แล้วก็บอกว่า "เปิดดูด้วยกันสิ เรื่องนี้พี่ยังไม่ได้ดูเลย" ต่ายจ้องหน้าผมแวบหนึ่ง แล้วก็กดรีโมตทีวีให้เปิด เทปมันยังเดินอยู่ตลอดเวลาครับ ยังไม่ได้ปิด พอเปิดขึ้นมาก็มีภาพผู้หญิงกำลังอมของผู้ชายอยู่เลย ผมก็ดูไปเรื่อย ๆ ในใจก็คิดว่า วันนี้แหละ จะหาโอกาสฟันต่ายซะเลย ดูไปได้ซักพักผมก็สังเกตุเห็นต่ายนั่งชันหัวเข่าขึ้นทั้งสองข้างแล้วก็นั่งบิด ๆ ผมเลยรู้ว่าต่ายเริ่มมีอารมณ์แล้ว ก็เลยเลื่อนไปนั่งข้าง ๆ แล้วเอามือโอบรอบเอวต่ายไว้ ต่ายก็มองหน้าแล้วยิ้ม แต่ไม่ได้ว่าอะไรผม ผมเลยได้ใจใหญ่ เอื้อมมือไปลูบตรงหน้าอกของต่าย

ต่ายก็หันมามองหน้าแล้วก็ถามว่า"พี่โอ๋จะทำอะไรน่ะ" ผมก็ตอบว่า"เปล่า ไม่ได้ทำอะไร" ในใจคิดว่าต่ายจะโกรธ แต่เปล่า ต่ายไม่ได้โกรธเลย ต่ายกลับพูดต่อด้วยประโยคที่ผมคิดไม่ถึงเลยครับ เธอพูดว่า ต่ายไม่เคยจับของผู้ชายจริง ๆ เลยหล่ะ อยากลองจับดูจัง" ผมเองได้ยินประโยคนี้ยังตกใจแต่ผมคิดว่าคงเป็นเพราะว่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พิชัย

- ฉันคือ พิชัย และเขียนนวนิยาย "น้องสาวเพื่อนรัก หักเหลี่ยมโหด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
648 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?