เมียพี่ผัวน้อง, สวิงภายใน

เมียพี่ผัวน้อง, สวิงภายใน

เรื่องก็คือว่าผมได้งานทำอยู่ต่างจังหวัดเลยพาครอบครัวย้ายมาด้วย8-9ปีแล้ว ทางครอบครัวของแฟนก็มีน้องสาวอยู่อีก1คน ตอนนั้นอายุเพียง5-6ขวบเอง ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายนักหรอก แต่เมื่อปีที่ผ่านมาน้องเมียผ่าไปหนีตามแฟนมันหรือแฟนมันหนีตามน้องเมียมาก็ไม่รู้ซิผ่ามาอยู่บ้านผมอยู่กับพี่สาวมัน เลยให้นอนอยู่ห้องรับแขกหน้าห้องผมเพราะไม่มีที่นอนให้ ตอนนี่น้องเมียก็เริ่มเป็นสาวตั้งแต่เมื่อไหร่ผมไม่ทันสังเกตุแต่อายุ15-16แล้วมีผัวเลยได้นํ้าดีอวบขึ้นเป็นก้อนๆเลย อีตานี้ข้าวมันใหม่ปี้กันมัน มันก็เลยเอากันทุกคืนเลย ผมกับเมียก็ทนไม่ไหวเงี่ยนตามไปด้วย แอบดูมันเอากันทุกวัน อ้อหน้าห้องรับแขกผมต้องเปิดไฟทุกวัน เวลาน้องเมียเอากันเลยมองเห็นซาบายแฮ และห้องผมใช้ผ้าม่านมาทำประตู เลยแหวกดูได้สะดวก ก็ไม่คิดอะไรไปกว่าแอบดูหรอกในตอนแรกๆ แต่น้องเมียหนีมาหลบอยู่ตั้ง2-3เดือน ทีนี้เราทั้งบ้านก็เริ่มคุ้นเคยกัน เนื่องจากผมและเมียเคยอยู่บ้านกันแค่2คนจึงนึกจะถอดจะใส่หรือแก้ผ้าเดินเข้าห้องนํ้าห้องนอนจนเคยชิน จึงทำให้เมียผมเผลอเดินเข้า ออกห้องนํ้าห้องนอนตอนดึกๆประจำ คงนึกว่าน้องหลับแล้วหน่ะ

และไอ้ตัวกระผมก็ต้องทำงานเป็นกะ เลยบางครั้งจะไม่ได้นอนบ้านหลายๆวัน เรื่องมันก็เกิดซิ ตอนหลังๆเมียผมชอบให้ลงลิ้นทุกวันเลย ปกติผมจะลงตอนกลื่มๆเมาๆหละชอบนัก ก็เลยแปลกใจถามเมียดู เมียเลยเล่าให้ฟังว่า มีอยู่วันหนึ่งแอบดูน้องเอากันทนไม่ไหวเลยตกเบ็ดเล่นตอนดึกๆ ก็ไม่รู้หรอกว่าแฟนของน้องก็ชอบแอบดูเหมือนกัน และแอบดูมานานแล้วด้วยแต่ไม่รู้ว่าเราก็แอบดูเขา ต่างคนต่างไม่รู้กันเพราะดูคนละเวลา แล้วมีอยู่วันหนึ่งแฟนเปิดไฟนอนและตกเบ็ดเพราะเห็นว่าข้างนอกหลับกันแล้วและดึกแล้ว เลยเผลอหลับไปทั้งที่อ่าซ่าอย่างงั้น และก็เริ่มรู้สึกว่ามีลิ้นมาลงอยู่แถวๆรูสวาทแถวรูดาก เลยร่อนซะจนเกือบเสร็จก็เลยคว้าควยมากำแล้วถอกเล่นและจะจับยัดลงหีบานๆต่อ แต่ควยเจ้ากรรมเสือกนํ้าแตกก่อน เมียก็เลยบ่นว่าทำไมมันเร็วจังเลยเอามาอมต่อ อ้อตอนโดนเลียนั้นแฟนน้องเข้ามาดูและปิดไฟแล้วคงกลัวจะตื่นมาเจอ ทีนี้พอเมียผมดูดไปสักพักมันก็ยังไม่สู้ดี และแฟนน้องก็ไม่เล่น69อย่างที่ผมทำทุกครั้ง เมียก็เลยจับควยจะจอให้ตรงรูหีจะได้ขมิบให้ควยแข็งสักที ก็ไปจับโดนผมเหนือศรีษะมันเกลียนๆก้แปลกใจมองดูเค้าหน้าเห็นรางๆเป็นแฟนน้องสาวนี่หว่า

ตกใจเลยถีบเข้าเป้าพอดีแฟนน้องลงไปจุกพูดไม่ออกเลย แล้วเปิดไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เมียพี่ผัวน้อง, สวิงภายใน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
843 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกของปุ้ย

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?