ครั้งแรก

ครั้งแรก

สวัสดีคับนักอ่านทุกท่าน ผมนก คับ กลับมาเล่าต่อนะคับที่ค้างเอาไว้ เรื่องความเสียวที่เกิดขึ้นต่อ ระหว่างผมในถานะชายเดี่ยว กับคุนจิต และน้องหน่อย ความเดิมตอนที่แล้วในเรื่อง เราสามคน (0608) เราสามคนได้สวิงกันครั้งแรกจนได้หลังจากคุยกันฉันเพื่อนมาสองปี น้ำแรกของผมและหน่อย จบลงด้วยความเสียวแบบสุดๆ ส่วนจิตยังดูตื่นเต้นกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเมียแบบที่เค้าไม่เคยเห็นมาก่อน หลังจากนั้นเราแทบจะไม่ต้องพักกันเลยคับ หลังจากสิ้นเสียงแห่งความอยากลองอยากรู้ของหน่อยที่พูดว่า “ต่อกันมั๊ยคะ” ผมก้รีบลุกเข้าห้องน้ำไปล้างท่อนกะดอซะหน่อย ออกมาก้แห็นทั้งคู่นัวกันต่อแล้วจิตกำลังดูดนมแสนสวยของเมียเค้าอย่างเมามันแบบไม่เกรงสายตาผมเลย ทำกำลังมองด้วยความอยาก เพราะตามข้อตกลงของเราห้ามผมจับ หรือดูดนมแสนสวยของหน่อย รวมถึงห้ามใช้นิ้ว และกินหอยของหน่อยด้วย มีผู้รู้แห่งวงการสวิงท่านนึงบอกผมเสมอว่า วงการนี้สำคัญที่สุดต้องให้เกียรติ และเคารพกติกา ถึงจะอยู่ได้นาน ก้ต้องทนดูทั้งทั้งที่อยากคับ แต่โอกาสก้มาถึงบ้าง เมื่อจิตลงลิ้นไปทั่วตัวของหน่อยเหมือนจะบอกให้ผมรู้ว่าหน่อยคือคนของเค้า และทุกซอกทุกมุม

ทุกร่องทั้วร่างกายหน่อยเค้ามีสิทธิ จนจิตเอาหน้าเข้าไปซุกอยู่หว่างขาหน่อยอีกรอบ ส่วนหน่อยก้แอ่นรับลิ้นผัวอย่างรู้ใจ เธอหันมามองผมที่ยืนสาวลึงอยู่ข้างเตียงแล้วส่งสัญญาณให้ผมเข้าไปใกล้ๆ ยังไม่ทันได้ถามความต้องการของหน่อย เธอก้เอื้อมมือมาจับกะดอผมยัดใส่ปากอย่างหิวโหย คราวนี้เธอคลึงลิ้นวนรอบหัว ปล่อยมาจากปากก้มาลากลิ้นตวัดเลียมาจนถึงโคน จนถึงไข่ ใช้ลิ้นทั้งคลึงทั้งดูดไข่ ผมรู้สึกว่าถ้าให้ดีกว่านี้ต้องจัดท่าให้เหมาะ เลยขยับขึ้นไปคล่อมบนตัวหน่อย เธอจะได้อร่อยได้เต็มที่ ได้ผลเกินคาดคับ หน่อยทั้งดูดทั้งเลียลากไปจนถึงรูตูดผม เสียวสะใจมากเลยคับ ผมกลัวใจตัวเองว่าจะแตกคาปากหน่อย จิตก้เหมือนรู้รีบบอกมาจากด้านหลังผมว่านกคับอย่าแตกในปากนะ ผมเลยรีบขยับตัวหนีจากปากอันร้ายกาจของหน่อย จิตถามหน่อยมาจากหว่างขาว่าให้ผมเล่นนมได้ไหม (คงเพราะกลัวผมว่างเกินไปมังคับ) หน่อยก้รีบตอบกลับด้วยเสียงกระเส่าว่าได้ค่ะ ผมจะเสียเวลาอยู่ใย

ก้เริ่มจากการค่อยๆลูบไล้อกสวยของหน่อยบีบคลึงเบาๆเพราะเธอบอกไว้ก่อนตอนคุยกันแล้วว่าไม่ชอบอะไรที่แรงๆ แล้วทีนี้ก้ก้มลงไปดูดเลียหัวนมแดงๆของหน่อยอย่างอร่อยจนหน่อยแอ่นอกรับพร้อมเสียงครางด้วยความสะใจถูก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Fine

- ฉันคือ Fine และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
545 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นอนกอด ไม่กอดเปล่า

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?