เหตุเกิดในโรงหนัง

เหตุเกิดในโรงหนัง

ผมเรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง ปีสี่ละ มีแฟนเป็นน้องปี 2 ชื้อ”ฟ้า” ครับ ขาวสวยน่าเอามาก แต่ก็ไม่เคยได้โอกาสสักที แต่ดูน้องเขาก็เงี่ยนๆอยู่นะฮะ แต่เธอคงรู้สึกผิดมั้งเลยยังกลัวๆอยู่ เรา 2 คนก็ได้แต่จูบกันบ้าง กอดกัน ในที่ลับตา หรือในลิฟท์ที่คนน้อยๆ

จนกระทั่งวันนึง เราไปดูหนังกันแตเช้า(โดดเรียนไปน่ะ) เมเจอร์ ครับ ที่เวิร์ดเทรด พอดีวันนั้นดูในที่นั่งที่สามารถยกที่ท้าวแขนได้(150 แน่ะ….แต่ลงทุนคุ้ม) นี่ละครับสิ่งสำคัญ อ้อ…ต้องเล่าก่อนว่าไปดูรอบแรกเลยครับ ประมาณ 11 โมงมั้ง คนน้อยมากประมาณว่าในโรงมีกันอยู่สิบกว่าคน ผมกับฟ้าได้ที่นั่งแถวสุดท้ายของโซนแพงนั้น บริเวณกลางๆ ปรากฎว่าไม่มีใครนั่งที่นั่งแบบนี้เลยครับ ผมก็เลยตามสบายกับน้องเขา พอดูไปได้สักพักผมก็บ่นว่าหนาว…..ก็มันหนาวจริงๆนี่หว่า น้องเขาก็เลยบอกว่า”โห…มือเย็นเชียว มาวางบนตักฟ้าดีกว่า แล้วฟ้าจับไว้จะได้อุ่นๆ นะ” ผมก็รีบเลยครับวางทาบลงไปตรงขาอ่อนกะว่าใกล้จุดสำคัญเธอมากที่สุด เธอก็ไม่ว่าอะไรครับ พอดูไปสักพักผมก็เริ่มขยับมือ บีบบ้าง ลูบบ้าง ตามประสา แล้วก็ทำเป็นเลยไปทักทาย ที่ส่วนนั้นบ้าง น้องเขาก็ไม่ว่าอะไร แล้วผมก็สังเกตได้ว่ามีความเคลื่อนไหวที่กล้ามเนื้อบริเวณนั้น เธอคงเริ่มมีอารมณ์แล้วขมิบตูดมั้ง

ง ผมเห็นอย่างนั้น เลยเริ่มรุกต่อ “ฟ้า….มือพี่ยังหนาวอยู่เลยอ่ะ….ขอเข้าไปหลบหนาวข้างในได้ป่าว” พูดไป พลางเอามือวนบริเวณนั้น เธอหลับตาพริ้ม “ได้…ค่ะ” แล้วผมก็จัดแจงรูดซิบกางเกงเธอลงแล้วเริ่มรุกเข้าไปด้านในสำรวจป่าอยู่สักพัก ก็รู้ว่าน้องเขาคงอยากเต็มที่เพราะว่าน้ำหงี่นี่เต็มไปหมด ผมเริ่มใช้นิ้วรุกต่อ จนน้องฟ้าร้องออกมา “โอ้ว ……ฟ้าไม่ไหวแล้วค่ะ..โอ้ว อาห์” แนะจับมือผมแน่นมากแล้วพยายามชักเข้าอออก ผมเลยปล่อยให้เธอใช้มือผมเป็นทางสู่สวรรค์ไป จากนั้นผมเลยถอนทัพกลับเธอเอนิ้วผมไปดูด สีหน้า เสียง...ได้อารมณ์สัตว์ๆ ผมทนไม่ไหว เลยกระซิบข้างหูว่า”ขอพี่ดื่มบ้างจากแหล่งได้ไม๊ครับ” เธอหลับตาพริ้มแล้วพยักหน้าผมจึงก้มลงไปซุกหน้าลงตรงนั้น ใช้ลิ้นรัวถี่ยิบ เธอแอ่นตัวไปมา เสียงครวญครางดังมากจนผมกลัวคนอื่นจะได้ยินจนต้องเบาๆลงบ้าง มือเธออยู่บนหัวผม หยิกผมของผมยุ่งไปหมด สักพักนึง ร่างเธอกระตุก 2 ครั้ง” โอ้วววว…..” หอมหวานมากครับ

ผมลุกขึ้นมาจูบที่แก้มเธอ แล้วเราแลกลิ้นกัน ผมกระซิบบอกเธอว่า” ฟ้าช่วยพี่บ้างนะ” แล้วผมก็ปลดซิบ กดหัวเธฮลงไป เธอชะงัก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เหตุเกิดในโรงหนัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
18/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
461 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ปุ๋ยโดนเสียทุกรูเลย

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?