ได้กับเธอเพราะเล่นเกม

ได้กับเธอเพราะเล่นเกม

เรื่อวนี้ผมเชื่อว่าหลายๆคนคงน่าจะเคยมีประสบการณ์แบบนี้คล้ายๆผม คือผมเป็นคนติดเกม แล้วเกมที่เข้าไปเล่นบ่อยๆก็ออดิชั่น เล่นไปเล่นมามีอยู่วันนึง มีคนมาขอแต่งงานในเกมด้วย เค้าคนนี้ชื่อเปรี้ยวครับ ตอนมาขอผมแต่งงานในเกมผมก็มีเล่นตัวมั่งเอาไปเอามาก็แต่งซะ พอแต่งงานในเกมกันได้ไม่นาน ก็มีจีบจริงๆจังๆมั่ง คราวนี้มีอยุ่วันนึงคุยๆกัน เปรี้ยวก็บอกว่าอยากมาหาผม ผมเองก้แกร่งๆ เพราะทางบ้านเองก็ไม่สะดวก ผมจึงไม่รับปากอะไร แต่เธออยากมาหาผมให้ได้ แต่ผมก็ยังไม่อยากให้มาเพราะไม่พอ คราวนี้เธอคงทนไม่ไหวหรือยังไงก็ไม่รู้เธอบอกออกมาว่าเธอไม่มีใครเธอพึ่งเลิกกับแฟนตัวจริงมา แล้วเงี่ยนอย่างมาก อยากหาที่ระบาย พอผมรู้แบบนี้จึงรีบตอบตกลงแล้วบอกเธอไปว่าที่บ้านสถานะไม่พร้อมอะไรเลยนะ เธอก็เสนอมาว่าเดี๋ยวเธอไปก้ไปนอนโรงแรมกับเธอ ผมเลยเออๆออๆรับไปอีก พอถึงวันที่เธอมา ผมไปรับเธอแล้วพาเธอไปเปิดห้อง พอได้ห้องพักเท่านั้นแหละเธอดึงผมเข้าหาอย่างไม่ทันตั้งตัวเธอจับผมจูบอย่างเร่าร้อน เธอจัดการผมแบบไม่ต้องสั่งอะไร เธอมาแบบเร่าร้อนจริงๆ จูบกันได้พักนึง ผมเริ่มจะได้อารมณ์ ผมจึงพักตัวเธอออกแล้วถอดเสื้อออก พร้อมทั้งจับเธอถอยเสื้อด้วย ผมบีบผมเธอแล้วดึงเสื้อในเธอลงแล้วดูดนมเธอ แล้วเอามือเล่นแตคขอเธอไปพร้อมๆกัน เธอคร้างเบาอยู่ในคอ ผมจึงละจากนม มาดูดเลียตัวเธอลงมาเรื่อยๆจนจนมาถึงหีขอเธอ ผมได้ลงลิ้นไปที่แตดเธอ กัดไปด้วยเบา ทำแบบนี้ไปจนเริ่มมีน้ำหล่อออกมา อย่างมากผมก็ถอดกางเกงออกเพื่อจะเอาน้องชายผมไปเสียบหี

ขอเธอ แต่เธอกลับพักผมลงแล้วบอกว่าเดี๋ยวก่อน อย่าขี้โกงเอาแต่ดูดเลียแต่ขอเค้าจะไม่ให้เค้าดูดเลียของเธอบ้างเลยหรอไง ผมจึงล้มตัวนอนลงให้เธอดูด เธอดูดได้ดีมาก ผมหละถึงกลับร้องคร้างออกมา แบบสุดเสียว เธอดูดดีจนผมทนไม่ไหวเลยเสร็จไม่ก่อนเธอ1ยก เธอต่อว่าผมใหญ่ว่า ไม่อดทนเลยนะ แล้วถามผมว่าจะไหวไหมเนี้ยเสร็จไวแบบนี้ ผมเลยตอบไปว่าจะกี่รอบก็ทำมาเถอะ ขอบอกเลยว่ารอบ2นานแน่ๆ เธอเลยดูดต่ออีกพักนึง แล้วขึ้นค่อมผม เธอเป็นคนที่ประสบการณ์ดีมาก โยกได้ใจผมมาก แต่เธอโยกได้ไม่นานเท่าไหร่เธอก็เสร็จ เธอจึงลงแล้วบอกให้ผมขึ้นแทน ผมหละไม่อยากจะให้เธอลงเลย เธอโยกได้ใจจริง แต่ยังไงก็ต้องขึ้นให้เพราะรอบสองขอเราถือได้ว่าพึ่งจะเริ่นขึ้น เสียบควยผมลงอย่างแรง แล้วดึงออกแบบเกือบๆหลุดแล้วแทงกลับเข้าไปอย่าง

แรง จนทำให้เธอคร้างซะแบบไม่กลัวใครจะได้ยินเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ton

- ฉันคือ Ton และเขียนนวนิยาย "ได้กับเธอเพราะเล่นเกม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
546 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องแปล-ก้อป

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?