ครั้งแรกกับเซ็กซ์หมู่

ครั้งแรกกับเซ็กซ์หมู่

ผมชื่อเกมคับ อายุ 20 ปี เรื่องมีอยู่ว่าตอนผมฉลองวันเกิด อายุครบ 20 ก็ไปกันกะเพื่อนที่ผับแห่งหนึ่งแถวๆ หลังสวนลุมฯ แถวนั้นก็รู้ๆกันอยู่ว่าเป็นผับเกย์ซะเกือบหมด ผมก็เพิ่งได้ไปครั้งแรกซะด้วยซิ พอดีมีเพื่อนเกย์ในเน็ทอยู่บ้างเลยชวนๆกันไปเปิดหูเปิดตา และถูกเปิดซิง เหอะๆ

คืนนั้นเราก็เมาสนุกกันมาก ผมดื่มไม่ยั้งเลย พอเริ่มเมาก็เริ่มมีคนมาชวนคุย ชวนไปกินเหล้าต่อ ไอ้ผมก็ประมาณว่าถึงไหนถึงกัน ชอบอยู่แล้วเรื่องกินเหล้า ส่วนคนที่เข้ามาก็หล่อซะด้วยซิ ผมเลยถามเพื่อนผมว่าไปกันไม๊ แต่ไม่มีใครไป เอาละซิ ทำไงดี สรุปเล่าแบบรวบรัดเลยละกัน ผมก็ตัดสินใจไปต่อกะเค้า เค้าชื่อนิว ขาวตี๋ หน้าตาหล่อทีเดียว อายุ 23 ละครับ เราไปกันกะเพื่อนเค้าอีก 2 คน รวมเป็น 4 คอนโดเค้าอยู่แถวๆ ประชาชื่น พอเปิดเข้าคอนโดได้ เหล้าเบียร์สาระพัดเลยคับ กินกันเมาเต็มที่ผมจำอะไรไม่ได้ละ รู้แต่ว่าเมาแล้วหลับไป

เลย ตื่นมาอีกที คือมันความรู้สึกว่ากำลังถูกนัวอยู่ ทั้งซ้ายขวาหน้าหลัง ลืมตามาผมเห็นพี่นิวกำลังไซร้ซอกคอ สลับกับเลียนมผมอยู่ ส่วนเพื่อนเค้าชื่อเอ็ม กำลังดูดน้องชายผม โดยมีเพื่อนเค้าอีกคนชื่อบอยจับผมฉีกขาแล้วเลียก้นผมอยู่ ตอนนั้นบอกได้คำเดียวคับว่าเสียวมาก ผมไม่เคยมีเซ็กซ์หมู่มาก่อนเลย นี่โดนรุมทุกทางเลย พอพี่นิวเห็นว่าผมรู้สึกตัวแล้วก็จับผมจูบปาก ใซร้ซอกคอผมใหญ่เลย ผมงี้เสียวสุดๆ สักพักผมทำท่าจะน้ำแตก เพราะว่าเพื่อนเค้าดูดได้สุดยอดจริงๆ ผมเลยบอกพี่เอ็ม ว่าพอก่อนคับ ผมจะแตก แต่พี่เอ็มซิคับ ไม่หยุด กลับรัวลิ้นใหญ่เลย ผมก็ทนไม่ไหว น้ำแตกใส่ปากเค้าไปเต็มที่เลยคับ พี่เอ็มกินไปหมดเลย แต่เรื่องราวมันไม่หยุดแค่นั้นอ่ะคับ พี่นิวพอเห็นว่าผมเสร็จไปแล้ว ก็ลุกขึ้น เอาน้องชายของพี่เค้ามาจ่อปากผมแล้วบอกให้ผมดูให้เค้าหน่อย ผมก็ทำตามอย่างว่าง่าย จะไม่ให้ทำได้ยังไงล่ะคับ ของพี่นิวสวยมาก ใหญ่กำลังดีเลยคับ ราวๆ 6 นิ้วน่าจะได้ กำเต็มมี ขาวหัวแดงน่ากินมากๆ ผมก็เลยทั้งดูดทั้งเลียสุดฝีมือ ส่วนพี่บอยนี่ซิ ผมว่าพี่เค้าคงเงี่ยนสุดๆ แล้ว จับขาผมยกขึ้นแล้วเอาควยพี่เค้ามาจ่อๆ ทำท่าว่าจะเสียบผม ผมก็ร้องห้ามพี่เค้าอ่ะคับ ปกติผมรุกอย่างเดียว นี่จะเสียตูดซะ

แล้ว แต่พี่บอยไม่ฟังอ่ะคับ ทำหน้าหื่นๆใส่ผม แล้วก็อมยิ้ม พร้อมกับเอื้อมมือไปหยิบเจลมาทาประตูหลังผม สอดนิ้วเข้าไปวอร์มด้วย ผมละทั้งเสียวทั้งกลัว แต่ไหนๆ ก็มาถึงนี่แล้ว ผมก็อารมณ์พาไปด้วย ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกกับเซ็กซ์หมู่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1500 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้ฟันน้อง อุ๊

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?