แมวเป็นเหตุ

แมวเป็นเหตุ

ฉันเป็นคนเหนือค่ะ เรื่องราวความเสียวที่ไม่อาจลืมของฉันเกิดขึ้นเมื่อตอนฉันอายุ 16 ค่ะ ฉันอยู่บ้านกับพ่อแม่ โดยบ้านข้างๆเป็นของน้าน้องของพ่อ ซึ่งมีครอบครัวอยู่ติดกับฉันซึ่ง 2 ครอบครัวสนิทกันมาก ไปมาหาสู่กันเป็นประจำ เรื่องที่เกิดคือนอนนั้น แมวที่ฉันเลี้ยงไว้ขโมยกินขนมของฉัน ฉันโกรธมาก ไล่ตีมัน จนมันหนีเข้าในบ้านของน้า ซึ่งตอนนั้นพ่อกะแม่ไม่อยู่บ้านค่ะ และบ้านของน้าเปิดอยู่จึงเข้าไปคะ พอเข้าไปบ้านเงียบเหมือนไม่มีคนอยู่คะฉันมองหาแมว หาไปหามาก็ไม่เจอ พอเข้าไปห้องครัวแค่นั้นฉันแทบหัวใจวาย คือน้าชาย กำลังชวยตัวเองอยู่ค่ะ กำลังชักเข้าชักออก แท่งเนื้อใหญ่เกือบเข้าขวดโลออนค่ะเส้นเลือดปูดโปน น้าชายยังไม่ฉันค่ะ ฉันยืนนิ่งทำอะไรไม่ถูก จะเดินหนีก็ไม่ได้เหมือนถูกมนต์สกัดไว้ จนน้าชายลืมตามาเจอฉันที่ยังมองดูน้ากำลังช่วยตัวเองอยู่ น้าชายตกใจรีบเอาปิดแท่งเนื้อ พูดว่า "เก๋เข้าตอนไหน ทำไมไม่เคาะประตู" ฉันตัวสั่นตอบไปว่า "หนูเออ..หนูมาหาแมวค่ะ"

น้าเดินเข้ามาหาฉันและเอามือฉันไปจับแท่งเนื้อที่กำลังแข่งฉันรู้สึกอุ่นๆในมือและบอกให้ฉันชักเข้าออกให้ "ไหนๆก็เห็นแล้ว ช่วยน้าหน่อยน่ะเก๋" "ช่วยยังงัยน้า" "ชักเข้าชักออกแค่นั้นเอง"ฉันทำตามอย่างไม่ขัดขืนฉันได้ยินเสียงน้าครางออกมา "โอ้ว์..อูยว์...อย่างนั้นแหละซีด...เร็วๆหน่อยเก๋ซีด...."ฉันเร่งชักเข้าออกเร็วขึ้นจนมีน้ำใสๆพุ่งออกมาเลอะมือฉันไปหมด ฉันรู้คันยิบๆตรงร่องจิ้มฉันพอน้ำของน้าออกแล้วก็บอกว่า "อยากบอกใครน่ะเก๋" ฉันพยักหน้าตอบแต่น้าบอกว่ากลัวฉันไปบอกคนอื่นจึงของตัวประกันจากฉันฉันถามว่าอะไร น้าเข้าหาฉันและบอกให้ฉันอยู่เฉยและทำตามเขา น้าเอามือมาถอดเสื้อฉันออกซึ่งฉันก็ยอมให้ถอดออกอย่างง่าย จากนั้นก็ถอดกางเกงจนไม่มีเสื้อผ้าปิดร่างเลย จากนั้นน้าก็พาฉันไปที่ห้องนอนและให้ฉันนอนหงายบนเตียง จากนั้นน้าก็คลานเข้ามาค้อมฉันและจูบปากฉันสอดลิ้นเข้ามาพัวพันลิ้นฉัน

มือก็เลื่อยมาบีบนมฉันจนเสียวซ่านไปทั้งตัว และมืออีกข้างก็จับตรงร่องจิ้มฉันและพูด "น้ำเยิ้มเชียวน่ะเก๋"จากนั้นก็สอดนิ้วเข้ามาฉันเสียวจนครางออกมา "โอว์..น้าเก๋เสียวจังน้า..ซีด...ไม่ไหวแล้ว" จากนั้นน้าก็จับแท่งเนื้อจ่อตรงปากร่องและค่อยๆดันเข้าฉันเจ็บบอกให้เข้าหยุดน้าก็หยุดและบอกว่าเดี๋ยวก็หาย

ดอทนน่ะน้าก้มจูบปากอีกครั้งและยังคงดันเข้ามาเรื่อยๆจนสุด จากนั้นก็เรื่องชักออกและดันเข้าไปอีก จนฉันหายเจ็บ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

TEERAPONG

- ฉันคือ TEERAPONG และเขียนนวนิยาย "แมวเป็นเหตุ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
591 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ช้ำไปทั้งตัว

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?