อายุไม่ใช่เรื่องสำคัญ

อายุไม่ใช่เรื่องสำคัญ

ผมเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว โดยมีคุณพ่อรับราชการและแม่เป็นแม่บ้าน ชีวิตในวัยเด็กไม่ค่อยมีโอกาสได้สนุกสนานอย่างเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันเพราะพ่อและแม่ไม่ยอมให้ไปเล่นที่ไกล ๆ สิ่งที่เกิดขึ้นครั้งแรกในชีวิตและผมไม่มีวันลืมจวบจนทุกวันนี้ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอายุราว 9 ขวบทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ผมต้องไปเรียนหนังสือที่โรงเรียนประจำจังหวัดช่วงเสาร์อาทิตย์เป็นวันหยุด เหตุการณ์เกิดขึ้นตอนวันเสาร์อาทิตย์ โดยผมมักจะไปหาพี่สาวคนหนึ่งเป็นลูกของป้าข้างบ้านอายุราว 17 ปี ช่วงเช้าวันหยุดผมมักจะไปเล่นที่บ้านพี่สาวคนนี้เป็นประจำเพราะแม่ของแกมีอาชีพซักผ้า พี่สาวคนนี้มักตื่นสายเป็นประจำในวันหยุด เมื่อผมไปเล่นที่บ้านแม่ของพี่สาวคนนี้มักจะให้ผมขึ้นไปเรียกแกในห้องนอนทุกครั้ง

และวันที่เกิดเหตุการณ์ไม่เคยลืมก็เหมือนเดิมผมเดินขึ้นไปเห็นพี่สาวนอนอยู่ในห้อง ผมก็ไปเขย่าตัวแกให้ตื่น แต่ก็ยังไม่ตื่น ผมจึงขึ้นไปนั่งบนตัวแก สักพักเห็นจะได้ พี่สาวก็เอามือมาจับที่ตัวผมแล้วก็เลื่อนมือไปยังอวัยวะสำคัญ แรก ๆ ก็ไม่เป็นไรครับสักพัก แกก็จับรูดขึ้นรูดลง อวัยวะของผมก็มีอาการแข็งตัวเกิดขึ้น พี่สาวแกก็บอกผมว่า วันนี้พี่ตื่นสายเรามาเล่นกันดีกว่า สักพักแกพูดจบก็จับผมนอนลงและถอดกางเกงผมออก แล้วจับตัวผมนอนลงกับพื้น พี่สาวก็ขึ้นไปนอนทับบนร่างผมแทนโดยเสื้อผ้าไม่ได้ถอดออกครับ สักพักผมรู้สึกว่าแกเอาช่วงล่างของแกถูกไถไปกับอวัยวะของผมจากนั้นก็พลิกตัวให้ผมขึ้นไปทับบนตัวแกและให้ผม

เอามือไปจับนมและบีบ ซึ่งตอนนั้นผมก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร สักพัก แกก็ถอดกางเกงนอนของแกออก จับมือผมไปถูตรงอวัยวะของแก แล้วก็ก็บอกให้ผมเอามือไปดมได้กลิ่นอะไรบ้าง ผมก็บอกกลิ่นเหม็นคาว

แล้วแกก็บอกต่อไปว่าวันนี้พี่จะให้เล่นเกมส์จับปลาใส่รู แล้วแกก็เอามือจับเอาอวัยวะของผมยัดเข้าไปในของแก แต่ผมยังเด็กไม่รู้เรื่องอะไรเลย แกคงรำคาญรีบพลิกตัวให้ผมนอนลงไปแล้วแกขึ้นนอนทับข้างแล้วก็ขยับตัวจากช้าเป็นเร็ว จนผมรู้สึกอึดอัด และแกก็มีอาการเหนื่อย แกขยับตัวเร็วขึ้น เร็วขึ้นสักพักก็ฟุบหน้าบนอกของผม อาการหายในแกรุนแรงมาก จากนั้นแกก็พลิกตัวลงนอนแล้วผลักผมลงนอนด้านข้างแก ซึ่งผมก็ไม่ทราบว่าเพราะอะไร เมื่อผมอยากขึ้นไปนอนทับบนตัวแกเหมือนเดิมคราวนี้พี่แกไม่ยอมแล้ว ซึ่งตอนนั้นผมเองงงมาก ทำไม่เล่นกันอยู่ดี ๆ เมื่อเหนื่อยหอบแล้วจึงเลิกเล่น ไม่ยอมให้เราทำเหมื... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชฎาพร

- ฉันคือ ชฎาพร และเขียนนวนิยาย "อายุไม่ใช่เรื่องสำคัญ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1589 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แลกกันสวิงกิ้ง

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?