แท๊กซี่พาเสียวแปลก

แท๊กซี่พาเสียวแปลก

หนูเป็นเด็กบ้านนอกค่ะแต่เข้ามาอยู่กรุงเทพได้พักนึงหนูเป็นคนที่ชอบผู้ชายนะคะแต่ชอบมองรูปร่างผู้หญิง ชอบมองนมมองตูดผู้หญิงไม่รู้ทำไม มองแล้วมีอารมด้วย หนูก็รู้เรื่องร่วมเพศมาบ้างแต่ไม่เคยค่ะ ก็ไม่นึกว่าเคยครั้งแรกจะต้องมาเอากะผู้หญิงนี่เอง วันนั้นหนูไปเที่ยวกับเพื่อนค่ะวันเกิดเพื่อนปกติไม่ค่อยไปเที่ยวเพราะไม่ชอบเสียงดังเด็กบ้านนอกแรกๆคงเป็นแบบนี้แหละค่ะเคยไปแล้วมันปวดหัวมากเสียงดังมาก แต่คราวนี้ก็ต้องไปเพราะวันเกิดเพื่อน ในร้านคนเยอะมากแต่ละคู่ก็นัวเนียกันไม่เห็นมีใครสนใจแต่มีอยู่คู่นึงที่หนูเห็นแล้วสนใจมากคือคู่ผู้หญิงกับผู้หญิง สวยทั้งคู่เลยด้วยใส่เสื้อคอกว้างมากคนนึงใส่กระโปงอีกคนใส่กางเกงขาสั้น นั่งลูบไล้กันกอดหอมกันเห็นแล้วหนูมีอารมณ์มากเลย หนูก็มองเค้าบ่อยมากจนเพื่อนทักว่าอย่าไปมองมากดิไอ้บ้าหนูเลยบอกว่าแปลกดี ญกัญ เพื่อนหัวเราะ เค้าไม่รู้หรอกว่าตอนนั้นอารมณ์หนูคิดไปถึงไหนแล้ว มองแต่นมอย่างเดียวเลย แล้ว2คนนั้นก็ลุกไปเพื่อนหนูเลยพูดว่าเฮ้ยๆๆๆไปแล้วโว้ยแล้วก็หัวเราะกัน หนูเลยมองตามไปก็เห็นเค้าไปเข้าห้องน้ำ

เลยพูดกะเพื่อนว่าเค้าไปห้องน้ำ....เพื่อนหันมามองหน้ากันแล้วยิ้มแล้วก็บอกหนูว่า ก็ไปบี๋กันในห้องน้ำนั่นแหละกูว่า หอยกะหอย ใจหนูอยากตามไปมากแต่ก็คิดว่าจะเห็นได้ยังไงเค้าคงอยู่ในห้องน้ำแต่ใจมันไม่ยอมอยู่ค่ะ บอกเพื่อนว่าเดี๋ยวมาโว๊ยปวดฉี่ เพื่อนไม่สงสัยอยู่แล้วเพราะหนูเคยมีแฟนเป็นผู้ชาย พอเดินเกือบถึงห้องน้ำก็ตกใจ มีหลายคู่มากทียืนดูดปาก บีบนม ลูบกันไปมาไม่เห็นอายกันเลย แต่ไม่ยักมีคู่นั้นบางคู่พูดจากันหยาบมาก เดินผ่านมาได้ยินเลยว่า โอ๊ย..ไปเถอะควยแข็งปวดแล้วเนี๊ย บางคู่ก็บอกว่าดูดนมเลยตรงนี้แหละโหหนูอย่างให้ดูดจะตายจะได้เห็นนมผู้หญิงคนนั้นด้วย แล้วนู๋ก็เดินเข้าห้องน้ำ โห...ดีใจมากค่ะ เพราะคู่ที่แลกลิ้นกันอยู่คือคู่เมื่อกี้ เค้าไม่สนใจใครเลยแล้วก็ไม่มีใครสนใจเค้าด้วยยกเว้นหนู คนที่ใส่กระโปรงขึ้นไปนั่งบนขอบอ่านล้างมือ อีกคนยืนอยู่ข้างล่างคุยไรกันไม่รู้เบ่ามากแต่มือเขี่ยหัวนมตลอดเขี่ยกันไปมาลูบขาบ้างแลบลิ้นเลียกันบ้างได้อารมมากค่ะดิฉันแกล้งเข้าห้องน้ำไปแป๊บนึงเดี๋ยวจะผิดสังเกตแล้วค่อยเดินออกมาทั้งคู่ก็ดูดปากกันใหญ่ มือไม้ก็ขยัมนมกันในห้องห้องมีแค่หนู 3 คน เค้าทำเหมือนหนูไม่ได้อยู่ในห้องน้ำเลยค่ะ แล้วคนข้างบนก็พูดว่า โอ๊ยเยิ้มหมดแล้ว ไปเถอะ บนรถก็ได้ แกไม่เงี่ยนหรอ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แท๊กซี่พาเสียวแปลก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
737 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียเพื่ิอนให้ท่า

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?