ป้อนเหล้า

ป้อนเหล้า

ทุกวันนี้ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มากและถ้าลองได้ชอบผู้หญิงคนไหนแล้ว ผมจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เธอมา แต่ที่เป็นเหตุเช่นนี้ก็เพราะผมนั้นเคยมีเมียกับเขาหนึ่งคนและเมียผมเองก็จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยมาก แต่นั่นแหละผู้ชายทั้งหลาย แม้รู้ว่าเธอเป็นเมียผมอยู่แล้วแต่ก็ยังมาตามจีบเธอ จนกระทั้ง เธอปันใจจากผม และผู้ชายทุกคนที่จีบเธอต่างก็ได้เธอทั้งนั้น ผมเคยพูดกับผู้ชายที่มาติดพันเธอแต่ ทุกคนต่างก็ไม่ยอมเลิกรา ผมเองทั้งเจ็บใจและเสียใจเป็นอย่างมากนับตั้งแต่นั้นมาจิตใจของผมเปลี่ยนไป จากคนที่เคยเรียบร้อยก็กลายเป็นคนเจ้าชู้ และผมก็ทำตัวเหมือนพวกผู้ชายที่ตามจีบเมียผมครับ คือจะจีบเฉพาะคนที่เขามีเจ้าของแล้ว หลังจากที่ผมเสียเมียไปผมก็ย้ายจังหวัดมาอยู่ที่เชียงใหม่มาเช่า อพาทเมนท์อยู่คนเดียว ผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่ง จึงไม่ยากนักที่จะทำเรื่องแบบนี้ แม้แต่ในที่ทำงานผม ผมก็ได้ฟันหญิงที่เค้ามีผัวแล้ว แต่ผมก็ไม่จริงจังนัก จนกระทั้งผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เพราะงานช่างไฟของผมที่ต้องออกไปนอกที่ทำงานบ่อยๆ เธอหน้าตาสวย รูปร่างของเธอผอมอย่างกับนาง

แบบเลยครับ แต่นมของ เธอนั้นค่อนข้างใหญ่เธอแต่งตัวสวยผมไม่ทราบว่าเธอทำงานอะไรแต่มารู้ตอนหลังว่าเธอมีเคยมีแฟนแล้วแฟนทิ้งครับ ตอนนี้ทำงานอยู่ร้าน(ไม่ขอบอกชื่อ.....ก็ประมาณอาบอบนวดนั่นแหละครับ) ผมจึงได้โอกาสตีสนิทกับเธอ แล้วผมก็ใช้เวลา ไม่นานนักคือไม่ถึงเดือนผมก็ได้เธอสมใจเธออายุมากกว่าผมเกือบ 5 ปี คือเธอประมาณ 32 ได้แล้วครับ หลังจากที่ผมติดพันเธอเกือบเดือนวันนั้นผมจำได้แม่นครับ เป็นวันอาทิตย์ผมหยุดงานผมก็ไปหาเธอที่อพาร์ตเม้นท์ ปรากฏว่าเธออยู่คนเดียวครับ เธอก็เลยชวนผมเข้าไปนั่งคุยกันในห้องเพราะเธอเองก็มีใจให้กับผมอยู่แล้ว พอเรานั่งคุยกันไปไม่นานผมก็เริ่มเกมรักกับเธอเลยครับเพราะเธอเองออกจะให้ท่าและรู้ความต้องการของผมอยู่เหมือนกันผมกอดจูบเธอ เธอก็จูบตอบผมอย่างเร่าร้อนเธอเป็นผู้หญิงที่เรียกว่าเจนเชิงเป็นอย่างมาก ปากและลิ้นของเธอพัวพันสอดใส่เข้ามาสู้กับลิ้นของผมอย่าง ชนิดที่ว่าเจอตอนแรกก็ถึงกับตื่นเต้นมาก แต่พอผมถอดเสื้อผ้าของเธอออกมันก็เผยความขาวใหญ่ออกมาโชว์ชูชันความเต่งตึงผมเลยเอามือลูบไล้ไปมาเบาๆ แล้วผมก็อ้าปากอมนมอวบใหญ่ของเธอจนมันคับปากแล้ดูดจ๊วบๆ จนเธอแอ่นอกส่ายไปมาเชิดหน้าครางเสียงสั่นเลย มืออีกข้างหนึ่งของผมก็สอดล้วงเข้าไปในของลับเธอ แล้วผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ป้อนเหล้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
566 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูคนแรกของผม

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?