สามีเพื่อน

สามีเพื่อน

เมื่อวันที่21 ตุลาคม 2551 ตอนสาย สมรโทรมาบอกว่า ตอนนี้สมร กับสามี

ขึ้นมาที่กรุงเทพ พักที่บ้านพี่สาวของสามีที่บางบัวทอง อยากให้ผมไปหาไปเจอกัน พอตกเย็นเลิกงานผมก็ได้เดินทางไปหาสมร ที่บ้านพี่สาวของสามีของเขา ผมไปถึงก็ชวนแฟนสมรกินเหล้า กันหมดไปกลมนึง ผมก็มึน ๆสามีของสมรก็เมา พอถึงเวลาสามทุ่มกว่าๆ น้องสาวของสมรขับรถมาจาก สะพานควาย จะมารับสมรไปค้างด้วยสักคืน สมรตกลงไปค้างคืนที่บ้านน้องสาว ส่วนสามีของสมร ไม่อยากไปด้วย เพราะผมแล้ว ผมเลยออกปากชวนว่า ไปนอนค้างที่ห้องผมก็ได้ สมรตกลงให้สามี มานอนค้างที่ห้องผม ผมนึกดีใจ

สามีของสมรเป็นคนใต้ ผิวเข้ม สูงโปร่ง มีหนวดมีเคราพองาม เห็นแล้วใจเต้นเลยเชียว

เมื่อสมรไปบ้านน้องสาว ผมก็โบกแท๊กซี่ กลับห้องพร้อมกัยสามีของสมร เมื่อมาถึงห้อง สามีของสมรขออาบน้ำ แล้วผมเอากางเกงบอล ของผมให้เปลี่ยนใส่ พอสามีของสมรออกจากห้องน้ำ ผมก็เข้าไปอาบน้ำต่อ ผมอาบน้ำสักพัก ออกมาจากห้องน้ำ เห็นสามีของสมร นอนอยู่บนที่นอนผมแล้ว

ตากำลังจะหลับ สามีของสมร ไม่ใส่เสื้อ ใส่แต่กางเกงบอล แล้วผมก็เรียกมาคุยต่อ ผมถามสามีสมรว่า อยากดูหนังไหม ผมมีทั้งหนังปกติ หนังเอ๊กซ์

เขาบอกว่า อยากดูหนังเอ๊กซ์ไทย ทีนี้ผมใจเต้นตึ๊ก ตั๊ก เลย เปิดหนังให้สามีสมรดู พอหนังเริ่ม สามีของสมร (ชื่อยอด) ยอดเอาผ้าห้มมาปิด ตรงเป้ากางเกง ผมคิดว่า สงสัยไม่ใส่กางเกงใน และแข็งแน่เลย

ยอดดูหนังไปสักสิบนาที ก็หลับได้ยินเสียงหายใจแรงๆ ผมก็เลย

ปิดหนัง ปิดไฟ ล้มตัวลงนอน แต่ผมก็มึนๆเมานิดหน่อยนะ ความอยากเมื่อเมา มันทำให้ผมอยากเห็นว่า ยอดเอาผ้าห่มปิดตรงนั้น ทำไม ผมค่อยๆดึงผ้าห่มออก สิ่งที่เห็นคือ ควยของยอดแข็งชี้โด่ ในกางเกงบอลสีแดง ผมเห็นว่ายอดไม่รูสึกตัว แล้วเอามือค่อยๆยกขอบกางเกงใสงขึ้น แล้วเอาแสงจากโทรศัพท์มือถือ ส่องเขาไป สิ่งที่ผมเห็นแทบช็อค ควยที่มีขนาด6ครึ่ง*7 แข็งชูชัน ในกางเกง แถมที่หัว ที่ปลายยังมีหนังหุ้ม มีหัวสีแดงโผล่แย้มมานิดนึง ตามที่ผมชอบเลย ผมอดใจไม่ไหว วางโทรศัพท์ลง แล้วเอามือไปจับ

ของยอด รูดเล่นเบา ๆ รูดครั้งแรก ลงมาสุดหัวหยัก แต่พอรูดขึ้นกลับ รูดไม่ได้ เพราะหนังไปติดที่หัวหยัก ยอดยังไม่ตื่น ผมเลยเอาปากครอบ แล้วรูดลงไปสุดๆ ยอดก็ยังนอนท่าเดิมเหมือนเดิม ผมดึงขอบกางเกงลงมาให้พ้นไข่สองเม็ด แล้วถอดกางเกงตัวเองออก ไปเอาถุงยางมาใส่เค ของยอด แล้วขึ้นนั่งทับยอดถึงเวลานี้ผมไม่กลัวอะไรแล้ว นั่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

anothai

- ฉันคือ anothai และเขียนนวนิยาย "สามีเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
592 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เลียให้แบบเพื่อน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?