มันเสียว

มันเสียว

หนูชื่อเจี๊ยบ มีน้องชายชื่อยุทธ และก็เพื่อนน้องชายชื่อว่าเอกเรื่องมันเกิดขึ้นรวดเร็วจนหนูรับมันแทบไม่ทันเมื่อวานน้องชายมันพาเพื่อนมาขออ่านหนังสือที่ห้องหนูบอกว่าอาทิตย์หน้าจะสอบแล้ว หาที่อ่านหนังสือเงียบๆไม่ได้เพราะที่บ้านคนอยู่กันเยอะ หนูเห็นว่าดีจะได้มีคนเฝ้าห้องให้ก็เลยตอบตกลงและก็กลัวว่าน้องชายจะสอบไม่ได้ดีเพราะหนูเป็นคนส่งเสียน้องเรียนหนังสือด้วยที่ห้องเราไม่มีเตียงใช้ที่นอนปิคนิคปูนอน ก็แยกกันนอนคนละมุมกับน้องชายวันนั้นเป็นคืนวันเสาร์น้องชายนั่งดูบอลกับเพื่อน หนูหลับไปก่อนมารู้สึกตัวก็ตอนดึกมาก มันเสียวตรงหว่างขามาก มองเห็นเป็นเงาตะคุ่มๆอยู่ตรงหว่างขา ค่อยๆใช้มือจับหัวดู ผมสั้นๆ

นึกขึ้นได้ว่าเมื่อเย็นพาน้องชายตัวดีไปตัดผมมา แต่ยังไม่แน่ใจแต่ความรู้สึกเสียวมันมีมากจึงจับหัวดันเข้ามาความรู้สึกรับรู้ได้ถีงความเสียวอย่างมากๆ ลิ้นสากๆเลียไปทั่วหีและเม็ดแตดแถมยังดูดเม็ดแตดเป็นบางครั้ง มันเสียวมากทนไม่ไหว ก็เลยครางออกมาคนที่กำลังดูดแตดอยู่คงรู้สึกตัว ยกหน้าออกหนูจ้องหน้าจึงรู้ว่าเป็นน้องชายหนูเองหันไปมองด้านข้างก็พบเพื่อนน้องชายกำลังนั่งกระตุกว่าวอยู่ที่แท้สองคนนี่คงจะรู้กันแน่เลย ไหนๆมันก็มาไกลแล้วจึงลุกขึ้นถอดชุดนอนออกแล้วดึงตัวน้องชายเช้ามากอด จูบปากดันลิ้นน้องชายก็เก่งมาก ดูดลิ้นกันใหญ่ สักพักหนึ่งก็ลงไปเลียที่หีหนูอีกทนไม่ไหวก็เลยครางออกมาพักหนึ่งเพื่อนน้องชายก็เดินมาคร่อมตรงหน้าแอ่นควยมาให้ทนูทน

ไม่ไหวก็เลยจับใส่ปากดูดซะเลย น้องเอกร้องครางเสียงดังเลยขณะที่กำลังมันส์กันอยู่ก็ได้ยินเสียงน้องปอ ลูกสาวของป้างข้างห้องมาเรียก(น้องปออายุ11ย่าง12ขวบ เรียนอยู่ป.6)หนูก็ให้น้องสองคนไปแอบอยู่ระเบียงด้านหลัง

แล้วหนูก็เอาผ้าเช็ดตัวมาคลุมตัวแล้วเดินไปเปิดประตูน้องปอบอกว่าพ่อแม่ไม่อยู่จะมาขอนอนด้วย เพราะที่บ้านไม่มีเพื่อนเลยหนูก็เลยให้เข้ามาในห้องสักพักหนึ่งสองหนุ่มคงจะทนไม่ไหวก็เลยออกมาจากระเบียงหลังบ้านในชุดกางเกงในตัวเดียวทั้งคู่ น้องปอเห็นแล้วก็ทำท่าตกใจหนูก็เลยหลอกว่าเขาซักผ้ากันอยู่ แล้วน้องทั้งคู่ก็เดินเข้าห้องน้ำไปได้ยินเสียงอาบน้ำสักครู่หนึ่งน้องเอกก็ตะโกนมาบอกขอผ้าเช็ดตัวด้วยลืมเอาเข้าไป

หนูก็เลยหยิบให้น้องปอเอาไปส่งให้ พอน้องปอส่งให้ปรากฎว่าน้องเอกเป็นคนยื่นมือมารับในสภาพที่เรียกว่าล่อนจ้อนยืนโชว์ควยแข็งโด่ น้องปอจ้องตาโตเลย คงจะไม่เคยเห็นมาก่อนเอกก็เลยถามว่าไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กฤษณะ

- ฉันคือ กฤษณะ และเขียนนวนิยาย "มันเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1790 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป sex phone

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?