ในห้องน้ำห้าง

ในห้องน้ำห้าง

หลัง จากเลิกกันกับแฟนคนแรกแล้ว เปรี้ยวก็เข้ามหาลัยมีแฟนคนใหม่คนนี้อยู่ม.เอกชนแถวม.ราม รู้จักกันเพราะเพื่อนแน่ะนำให้เปรี้ยวรู้จักชื่ออั๋น อั๋นเป็นผู้ชายหน้าตาน่ารักหนุ่ม ตี๋ ผิวสีออกแทน ๆ เพราะอั๋นเป็นนักกีฬาของมหาลัย หุ่นของอั๋นเปรี้ยวจะบรรยายง่าย ๆ ว่าสูง หุ่นดีมีกล้ามเนื้อที่สวยงามไม่เยอะมาก ประมาณใส่เสื้อผ้าแล้วดูดีมาก ๆ เวลาที่เปรี้ยวเดินตามหลังอั๋นแล้วเปรี้ยวรู้สึกว่าแผ่นหลังของอั๋นช่างน่า หลงไหลมาก ๆ อยากจะซบมาก ๆ เลย เราสองคนคบกันอยู่พักใหญ่ อั๋นกับเปรี้ยวไปไหนมาไหนด้วยกัน ไม่มีวันไหนที่ไม่คุยกันเลย อั๋นเป็นผู้ชายโรแมนติกนิด ๆ คอยส่งกลอนหวาน ๆ ให้กับเปรี้ยวเสมอ วันหนึ่งเราสองคนไปดูหนังกัน ในโรงหนังมันมืดใช่มะ แล้วเป็นเรื่องที่คนไม่เยอะเท่าไหร่ อั๋นนั่งจับมือกับเปรี้ยว แล้ววางมืออั๋นใต้มือเปรี้ยววางบนตักเปรี้ยว เปรี้ยวก็แอบคิดนิดนึงว่าอั๋นจะทำอะไรต่อมั้ยนะ สักแป๊บเดียวเองอ่ะไวเท่าความคิดอั๋นเปลี่ยนเป็นวางมือไว้บนขาอ่อนของ เปรี้ยววันนั้นเปรี้ยวใส่กระโปรงนักศึกษาสั้น ๆ แบบผ่านิดนึงไปด้วยทำให้อั๋นวางมือแล้วก็สัมผัสกับผิวขาวอ่อนนุ่มตรงหน้าขา ของเปรี้ยว

พอดีเลยเปรี้ยวก็คิดว่าเอาแล้วไง อั๋นจะกล้าทำอะไรอีกเนี่ยอั๋นเอามืออีกข้างจับแขนของเปรี้ยวที่อยู่ติดกับ แขนที่จับหน้าขาเปรี้ยวอยู่ไว้เบาเบาเอาไปวางไว้ที่ตักอั๋น แล้วอั๋นก็ซบไหล่กับเปรี้ยว ซบไปหอมไปทั่วหน้าเปรี้ยว ส่วนมืออั๋นน่ะสิ ลูบไปมาแถว ๆ หน้าขาเปรี้ยว สักแป๊บอั๋นก็ใช้ริมฝีปากของอั๋นประทับลงเบาเบาที่ริมฝีปากบางของเปรี้ยว อั๋นเม้มที่ริมฝีปากเปรี้ยว เบา ๆ สองสามที แล้วอั๋นก็สอดลิ้นของอั๋นเข้ามาในปากของเปรี้ยว ลิ้นอั๋นตวัดไปทั่วในอุ้งปากของเปรี้ยวอั๋นดูดลิ้นดูดปากเปรี้ยวแบบแน่นขึ้น มันเป็นจูบที่หวานเนิ่นนาน แล้วอั๋นก็เอื้อมอีกมือนึงมาสอดเข้าตรงช่องระหว่างกระดุมเสื้อเม็ดที่หนึ่ง กับสอง เข้ามาแต่หน้าอกนุ่มนิ่มของเปรี้ยวเบา ๆ และพยายามเอานิ้วสอดเข้าไปในเสื้อในเพื่อเขี่ยหัวนมของเปรี้ยว ตอนนั้นเปรี้ยวตื่นเต้นมาก ๆ หัวใจเต้นตุบ ๆ ดังจนเปรี้ยวได้ยินแต่เสียงหัวใจตัวเอง กลัวว่าอั๋นเองจะได้ยินเสียงหัวใจเปรี้ยวว่าอยากให้อั๋นทำมากกว่านี้จัง เลย มันช่างตื่นเต้นมากเลยจริง ๆ เปรี้ยวชอบมาก ๆ เรานัวเนียกันจนหนังจบ เรียกว่าหนังเรื่องนั้นดูไม่รู้เรื่องเลย เปรี้ยวอารมณ์ค้างเลยอ่ะ งี่แล้วแต่ทำไรได้ไม่มากนัก เพราะไม่กล้าไปโรงแรมกันท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ซันไล โอโม

- ฉันคือ ซันไล โอโม และเขียนนวนิยาย "ในห้องน้ำห้าง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
930 การอ่าน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?