น้องขวัญ

น้องขวัญ

น้องขวัครึ่งสาวดาราเจ็ดสีร้อนสวาทญลูก...วันนั้นเวลาเย็นมากแล้ว เธอขับรถออกจากมหาลัยฯไปตามถนนไม่รู้จะไปไหนดีแถมอารมณ์เงี่ยนขึ้นถึงขีดสุด ขับไปนิ้วถูแตดไป มันทำอะไรไม่ถูกจริงๆ ขวัญสับสนมากอยากหาอะไรมาอุดรูให้มันหายเงี่ยนจริงๆ พอกลับมาถึงบ้านขวัญลงรถได้รีบเข้าห้องเลย หยิบขวดโรลออนมาเขี่ยแตดทันทีเลย ทั้งๆที่ยังอยู่ในชุดนักเรียน จับขวดได้ก็บี้เป้ากางเกงในทันที แต่ขวัญกลับรู้สึกว่ามันไม่สะใจเลยมันอยากได้ควยจริงๆมาแยง มาซอยให้หายเสียวมากๆเลย จนขวัญคิดอะไรออก รีบอาบน้ำ เปลี่ยนชุดทันที ขวัญแต่งตัวด้วยชุดสายเดี่ยวสีขาวเอวลอยโชว์สะดือที่เจาะประดับด้วยตุ้มหู ที่ทำให้หน้าท้องดูขาวเนียนเด่นสวยมาก แล้วกางเกงก็ใส่กางเกงผ้าลื่นสีขาวแบบรัดสุดๆ ขนาดใส่ยังใส่แทบไม่ได้เพราะมันเล็ก และฟิตมากๆ ส่วนกางเกงในแน่นอนต้องเซ็กซี่สุดๆ เป็นแบบกางเกงในที่เป็นเชือกมันเป็นโบว์ที่เอวสองข้าง พอกระตุกมันก็หลุด พอแต่งตัวเรียบร้อย ฝายก็รีบคว้ากุญแจ

รถBMW ซีรีย์7ขับออกจากบ้านด้วยความเร็ว ขวัญขับรถไปจอดไว้ที่สีลม แล้วก็เดินข้ามถนนมายังฝั่งสวนลุม ตอนนั้นเป็นเวลาค่ำแล้วบริเวณรอบๆสวนลุม ค่อนข้างจะมืดมีเพียงไฟส่องถนนสว่างๆเป็นบางจุด ขวัญก็กล้าๆกลัวๆนะเมื่อนึกถึงสิ่งที่จะทำ ขวัญเลือกยืนตรงที่มืดสักนิด ยืนได้พักเดียวก็มีรถเบนซ์มาจอด พร้อมกับลดกระจกลงถามว่า”น้องเท่าไหร่” ขวัญตอบว่า “ไม่ไปค่ะรอขาประจำค่ะ” ความจริงมันไม่ใช่เป้าหมายของขวัญตะหาก เพราะขวัญรู้จักพวกนี้ดีว่าเวลามีอะไรกันแล้ว ก็งั้นๆ แต่ดูเค้าก็จะไม่ละความพยายาม ขับรถวนมาหลายครั้งพร้อมกับถามย้ำ “น้อง พี่ให้5พันเลยไปนะ” รถเก๋งคันแล้วคันเล่าวิ่งมาจอดแต่ก็ไม่ใช่เป้าหมายที่ขวัญต้องการ เป้าหมายที่แท้จริงของขวัญคือต้องการความสะใจและแปลกสำหรับสาวผู้มีฐานะและวงศ์ตระกูลที่ดีเช่นเธอ และแล้วก็มีรถสามล้อเครื่องวิ่งปร๊าดเข้ามาเทียบ “ไปบ่อีหนู” ขวัญนึกว่าเค้าจะรับผู้โดยสารจึงปฏิเสธไป “ไม่ค่ะ” “บ่ไปหรือ ไปเอากะข่อย เจ้าคิดกี่ตังค์” สามล้อดูจากท่าทางซอมซ่อ อายุราว 45-50 หน้าตาออกขี้เหร่หน่อย ใช่แล้วนี่แหละเป้าหมายของเรา ขวัญดีใจจนติ่งแตดชี้โด่ หีคันคันตอดตุบๆ “5พัน” เธอไม่รู้จะคิดราคาเท่าไหร่เพราะไม่เคยขายตัวมาก่อนที่ทำนี่ก็เพื่อความ

สะใจ “โหแพงหลายเติบ บ่ไหวข่อยไปหาข่างหน้ากะได้” สามล้อพยายามจะออกรถ “เดี๋ยวก่อนลุง ลุงจะให้เท่าไหร่ล่ะ” สามล้อหยิบเงินแบงค์ยับๆออกมา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เทพวายุ

- ฉันคือ เทพวายุ และเขียนนวนิยาย "น้องขวัญ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
547 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กะนักมวย

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?