เสียวกับเมียเพื่อน

เสียวกับเมียเพื่อน

เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อต้นปี 2552 นี่เองครับ ผมชื่อเก่งครับตอนนั้นมหาวิทยาลกำลังจะปิดเทอมพวกเราก็สนุกสนามกันตามภาษาเพื่อน มีผม ไอ้ชัด ไอ้หมี และไอ้จอม เป็นเพื่อร่วมห้องเดียวกันที่สนิทกันมาก แบบว่าเที่ยวด้วยกันทุกคืนเลยทีเดียว ไอ้จอมมันมีแฟนที่สวยมากๆๆ ชนิดที่ว่าเป็นดาราได้เลยทีเดียวครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์ผมไปหาไอ้จอมที่บ้าน พร้อมกับไอ้ชัด และไอ้หมี ปรากฎว่าพอไปถึง ไอ้จอมมันทะเลาะกับแฟนมันอยู่แบบรุนแรงมาก พวกเราก็ตกใจที่ทำไมมันถึงได้ทะเลาะกันมันก็เลยชวนพวกเราออกจากบ้านและทั้งเมียมันไว้ที่บ้านคนเดียว ออกมาได้สักพักนึง ผมก็นึกขึ้นได้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้านไอ้จอม ก็เลยบอกมันไปว่าขอตัวกลับไปเอาโทรศัพท์ที่บ้านมัน พอถึงที่บ้านพบน้องหญิงแฟนไอ้จอมนั่งร้องให้ผมก็เลยเดินเขาไปปลอบ บังเอิญน้องหญิงนั่งหวอเห็น

กางเกงในสีชมพู ควยของผมขึ้นเลย ครับ เอามือไปลูปผมน้องหญิงพลางปลอบไม่ไห้น้องหญิงร้องลูบไปลูบมาก็เกิดอารมซิครับ ก็น้องหญิงสวยมากขนาดนี้ ดูน้องหญิงก็มีอารมเช่นกัน เลยบอกน้องหญิงว่า พี่ขอเหอะ ก็เลยอุ้มน้องหยิงเข้าห้อง ผมวางน้องหญิงลงบนเตียงกำลังจะหันตัวเดินไปทางประตูแต่ เอ๊ะรู้ตัวอีกทีมือน้องหญิงเกี่ยวผ้กางเกงผมหลุดซะละคับ ผมเลยถาม '' น้องหญิงลุกขึ้นมานั่งบนเตียง'' เก่งน้องหญิงขออะไรอย่างสิ '' ผมเรยถามว่า " อะไรหรอ " น้องหญิงบอกว่า "ช่วยหน่อยสิเงี่ยนอะ "

ได้ยินอย่างงี้ ผมทำอะไรไม่ถูกเลยคับ ยืนนิ่งเลย น้องหญิงเอามามากรูดๆตรง ควยผม น้องหญิงปล่อยมือจาก ควยผม แล้วเดินปิดประตู ล็อกอีกต่างหาก นั่งคุกเข่าตรงหน้า แล้วเอาปากมารูดท่อนผม ริมฝีปากสวยๆ บางๆ ที่กำัลังรูดเข้ารูดออกท่อนควยผมอยา่งช้าๆ มันเสียวมากคับ ผมเผลอครางไปหลายที ตอนนี้ผมมีอารมสุดๆแล้วคับ ผมไม่เคยโดนผู้หญิ่งทำแบบนี้ น้องหญิง...เสียววววว หยุดดดก่อนนนโอ้ววววอืออออ '' ผมเสียวจนพูดไม่ถูกจิงๆคับ น้องหญิงเอาปากออกจากท่อนควยผม ผมผลักน้องหญิงลงบนเตียงแล้ว ถอดเสื้อกับชั้นในน้องหญิงออก ผมตะลึงเลยคับ นมน้องหญิงขาวววว อวบบบ ใหญ่มากคับ หัวนมชมพูๆ ผมเอาปากไปประกบกับหัวนม ดูดๆ เลียๆ เม้ม กัดเล่น มือข้างซ้ายก็บีบอีกเต้าอยู่ มันช่างมีความสุขคับ น้องหญิงคราง " อืออออ เีสียว นมมมม เอกกกกก เสียว นม "ผมเอามือขวาสอดเข้าไปในกางเกงจากด้านบนจับหีน้องหญิงเอานิ้วกลาง ถูๆตรงร่องเสียวน้องหญิง ''อืออออออออ

ถอดกางเกงเหอะ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ไหน ๆๆๆๆๆทำไง

Anonym | 5/17/2024 - 15:19

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เสียวกับเมียเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
18/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
663 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวแขก

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?