เพื่อนผมเป็นฝรั่งครับ

เพื่อนผมเป็นฝรั่งครับ

เพื่อนเขยผมเป็นฝรั่งครับอยู่อเมริกาปีที่แล้วพาเมียมาเยื่ยมแม่ยายที่เมืองไทย ตั้งใจจะไปเที่ยวภูเก็ตแต่แม่ยายต้องเข้าโรงพยาบาลกระทันหันน้องเมียเลยขอเฝ้าแม่ที่โรงพยาบาลเพราะห่างแม่มาหลายปีเพื่อนเขยผมก็เคว้งซิครับเพราะซื้อทัวร์แล้วสองที่แต่เมียไปไม่ได้ผมเลยเสนอให้พาเมียผมไปแทนตอนแรกเมียผมก็ลังเลทำท่าไม่อยากไปเพราะไปกันสองต่อสองผมเองอยากให้เมียทดลองกับฝรั่งอยู่แล้วจึงคยั้นคยอให้เมียไปเที่ยวเมียก็ตกลงแต่ในใจเมียก็คงอยากลองอยู่แล้วทำท่ากลัวโน่นกลัวนี่ไปอย่างนั้นตามมารยาหญิงละครับเพราะเธอก็คงรู้ว่าไปค้างคืนกันสองคนในห้องเดียวกันอะไรจะเกิดขึ้นเมียผมมีลูกแล้วครับ 2 คน ผมก็ให้กำลังใจเธอว่าเคยพบเคยเห็นเคยเจอมาหมดแล้วจะกลัวอะไรไปเที่ยวหาความสุขให้สบายใจได้มีโอกาสเจอฝรั่งแล้วก็ลองดูสักครั้ง เธอไปเที่ยวภูเก็ตกับน้องเขยหนึ่งอาทิตย์พักบังกาโลวชายหาดคืนแรกลงเล่นน้ำทะเลกันตอนสองทุ่มคืนนั้นเดือนหงายน้องเขยดำน้ำมาเกาะขาเธอและกอดรัดที่เอวพร้อมกับเอาหน้ามาซบที่จิ๋มของเธอไซร้ไปมาทำเอาเธอซู่ซ่าขนลุกไปทั้งตัว ทั้งสองดำผุดดำว่ายกอด

รัดกันปล้ำกันอยู่ในนำทะเลเป็นการอุ่นเครื่องเกือบสองชั่วโมงเธอหนาวจึงชวนกันขึ้นที่พักเขาและเธออาบนำจืดและช่วยกันถูสบู่สระผมให้กันและกันเขาถูสบู่ให้เธอทั่วตัวมือก็ลูบไล้ไปตามร่องอกเต้านมหน้าท้องและร่องจิ๋มของเธอและนิ้วมือก็วนเวียนอยู่ที่ปลายจุดกระสันของเธอเธอเสียวจนต้องแอ่นจิ๋มให้เขาใช้ปาดดูดและเลียจิ๋มเธออยู่สักพักเธอยอมรับว่าเสียวมากเลยเกือบจะระเบิดออกมาแล้วน้องเขยก็หยุดเลียลุกขึ้นยืนแล้วให้เมียใช้ปากกับจู๋ของเขาเมียผมก็รู้งานเพราะของอย่างนี้ต้องช่วยกันปรุงแต่งรสเมียก็ช่วยด้วยการใช้มือÃูดจู๋ของเขาจนแข็งแล้วก็ใช้ลิ้นวนเวียนที่หัวและรอบๆคอหยักของเขาสลับด้วยการอมและดูดรูดเข้ารูดออกบางครั้งก็ละปากออกจากแท่งมาอมเลียที่ใข่ไปทั่วสลับกันไปมาเขาชมว่าเมียผมใช้ปากและลิ้นได้เยี่ยมมากเขาทำท่าจะถึงจุดหมายหลายครั้งแต่เมียผมพยายามบีบรัดหัวจู๋ของเขาไว้ไม่ให้หลั่งเพื่อจะเก็บไว้เอากันบนเตียงเขาคงจะอยากเต็มที่รวมทั้งเธอด้วยเขาชวนเธอเข้าห้องนอนให้เมียผมนอนหงายขอบเตียงห้อยขาลงแล้วก็เอาจู๋ของเขาเข้าไปในจิ๋มของเมียทันทีของเขาใหญ่พอสมควรแต่เมียผม

ก็รับได้สบายเพราะเคยมีลูกมาแล้วรวมทั้งหล่อลื่นที่ออกมามากมายด้วยควาÁตื่นเต้นเร้าใจที่ได้เจอของฝรั่ง เขาชักเข้าชักออกลากยาวบ้างสั้นบ้าง เมีย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ราเชษฐ์

- ฉันคือ ราเชษฐ์ และเขียนนวนิยาย "เพื่อนผมเป็นฝรั่งครับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
612 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ประสบการณ์ที่เกาะสมุย

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?