นาวฟ้าชาลี

นาวฟ้าชาลี

ชาลีปิดหนังสือที่นั่งทบทวนมาแต่หัวค่ำ เหลือบมองดูนาฬิกาที่ตั้งอยู่บนชั้นหนังสือเบื้องหน้า อีกสักครู่แม่เขาคงกลับมาจากงานเลี้ยงของที่ทำงานแล้ว ชาลีบิดขี้เกียจสองสามครั้งแล้วดึงลิ้นชักข้างโต๊ะหยิบหนังสือเล่มบางขึ้นมาเปิดดู ภาพภายในเป็นรูปเด็กหนุ่มกำลังทำรักกับหญิงวัยกลางคน ท่อยควบอวบของเด็กหนุ่มคาบคาอยู่กับรูสวรรค์ของหญิงที่นอนคว่ำทาบใบหน้ากับเก้าอี้โซฟา ท่อนควยของชาลีกระดกแข็งในชั่วอึดใจกับภาพที่เห็น คำบรรยายใต้ภาพบ่งบอกว่าเด็กหนุ่มกำลังส่งท่อนควยอวบทะลวงรูฟิตของมารดาตนเอง ชาลีกระหวัดนึกถึงแม่ของตนเองในวัยใกล้เคียงกับภาพในหนังสือ เขาอยู่กับแม่มาหลายปีหลังจากที่แม่หย่าขาดกับพ่อที่เมาเป็นประจำ วัยหนุ่มของเขาชวนให้เขาจินตนาการถึงแม่ตนเองยามสำเร็จความใคร่ ชีวิตที่อยู่กันสองแม่ลูกทำให้สองคนสนิทสนมกันจนกระทั่งพูดคุยกันได้แทบทุกเรื่อง เว้นแต่เรื่องที่ชาลีจินตนาการถึงแม่ของเขาเท่านั้นที่เขากับไว้กับตนเองมาตลอดสองสามปีหลังนี้ ชาลีดันขอบกางเกงนอนตัวหลวมที่สวมอยู่ลงไปที่สะโพก มือกำกอบท่อนควยแข็งปั๋งของตนเองรูดขึ้นลงช้า ๆ

จินตนาการถึงภาพของแม่คราวที่เขาแอบดูระหว่างเปลี่ยนเสื้อผ้า เต้านมอวบคล้อย ผิวหนังคล้ำลื่น พงขนหมอยที่พ้นขอบสะโพกรำไร ทำเอาควยเขาแข็งจนแทบระเบิดน้ำรักออกมารดมือ แต่เสียงรถที่มาจอดหน้าบ้านดึงความสนใจออกไปจากท่อนควยในมือ ชาลีรีบเก็บหนังสือแล้วเดินลงมาชั้นล่าง อารามรีบร้อนที่จะลงมารับแม่ทำให้ลืมท่อนควยที่แข็งตึงดันกางเกงนอนตัวบางตุงเด่น"สวัสดีครับแม่" ชาลีบอกพลางเดินไปรับกระเป๋า แม่ส่งกระเป๋าให้แล้วก้มลงถอดรองเท้า คอเสื้อกว้างหย่อนคล้อยลงเผยเนินนมอวบเบียดกันเป็นร่องอยู่ข้างใน ท่อนควยกระดกหงึกหงักทำเอาชาลีใจหายวาบเมื่อนึกขึ้นได้ แต่ก่อนที่จะทำอะไรต่อ แม่ก็เงยหน้าขึ้นมาพอดี สายตาคู่คมงามหยุดลงตรงเป้ากางเกงที่ตุงโด่ น้ำหล่อที่หยาดออกมาจากท่อนควยติดกางเกงเป็นดวง แม่หยุดชะงักมองเป้ากางเกงเขม็ง อึดใจที่แสนจะอึดอัดผ่านพ้นไปเมื่อแม่หยิบรองเท้าเก็บเข้าที่แล้วหันไปปิดประตูบ้านจนเรียบร้อย

"ลี ดูหนังสือเป็นไงลูก" แม่หันมาถาม มือโอบดึงไหล่ชาลีเข้าไปแนบชิด เต้านุ่มเบียดเข้ากับสีข้างของชาลีเหมือแม่ไม่รู้สึก แม่โอบชาลีอย่างนี้เสมอ แต่คราวนี้ที่ชาลีเพิ่งจะดูหนังสือประกอบกับภาพเต้าอวบที่เห็นเมื่อครู่ทำ ให้ความรู้สึกเปลี่ยนไปเล็กน้อย"ก็ดีครับ" ชาลีบอกอย่างไม่รู้ว่าจะตอบอะไรดีก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

มณี

- ฉันคือ มณี และเขียนนวนิยาย "นาวฟ้าชาลี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
622 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อาบน้ำให้นักบาส

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?