โส.....ไฮโซ

โส.....ไฮโซ

เพราะพิษเศรษฐกิจเมื่อสิบปีก่อนที่ยังติดตามดิฉันอยู่จนถึงวันนี้ จุดเปลียนที่เกิดขึ้นทำให้เกิดหลายสิ่งหลายอย่าง ที่ใครๆก็คงคาดไม่ถึง ใครจะคิด จากสาวไฮโซ ผู้มีหน้าตาในสังคม รูปสวย รวยทรัพย์ จะมาเป็น “โสเภณี” มีเพียงร้านขายเครื่องเพชรที่เป็นฉากบังหน้าเท่านั้น

เข้าเรื่องที่ดิฉันจะเล่าถึงที่มาให้ฟัง

การผัดผ่อนหนี้ก้อนมหาศาลที่ดิฉันคงไม่มีวันชดใช้ได้หมด การหลบเลี่ยงจึงเป็นวิธีเดียวที่จะซื้อเวลาได้ แต่วันสุดท้าย ก็มาถึง เมื่อเสี่ยเจ้าหนี้ดิฉัน พร้อมลูกน้องคู่ใจ มาขณะทีดิฉันกำลังจะปิดร้านเพชรที่อยู่บนห้างสรรพสินค้าหรู ดิฉันจำต้องบอกให้พนักงานที่ช่วยปิดร้านนั้นกลับไปก่อน ขณะที่บุคคลกลุ่มนี้จะให้ดิฉันเข้าไปในร้าน และปิดประตูเหล็กลงมา เหตุการณ์อย่างนี้มันทำให้ดิฉันวูบมาก เหมือนกับจะรู้ชะตากรรมที่จะต้องพบ เสี่ยโบกมือให้การ์ด 2 คนหลบไปก่อน

“ลื้อไปคอยข้างหลังเดี๋ยว อั้วจะคุยกับคุณหญิงหน่อย” ก่อนที่เสี่ยจะนั่งที่โซฟาใหญ่ ในโถงร้าน ที่ตกแต่งอย่างสุดหรู

“เราคงต้องคุยกันหน่อยนะครับ คุณหญิง เชิญครับ” นี่มันร้านดิฉันเองนะ แต่เขากลับเป็นคนเชิญ อันที่จริงมันน่าจะเป็นร้านของเขามาตั้งนานแล้วล่ะ เพราะเงินและข้าวของทั้งหมดก็เป็นเงินกู้ของเขา

“คุยกันสั้นๆดีกว่านะครับ ตรงๆ รวบรัดกันเลย จะได้ไม่เสียเวลานะครับ ..เออ..หนี้ที่คุณหญิงผัดผ่อนหลบหนีผมมาตลอดนั่นจะเอาไงดีครับ คุณหญิงต้องมีอะไรมาเสนอผมบ้างนะครับ เพราะคราวนี้ผมคงต้องเอาจริงแล้วละ เรื่องคงไปตามกฎหมาย ซึ่งก็คงเป็นข่าวใหญ่แน่ๆ คุณหญิงว่ามั้ยครับ”

“ดิฉันคงแก้ตัวไม่รอดแล้วล่ะค่ะ ถ้าเสี่ยจะเอางั้นจริงๆ เอางี้ดีกว่าเสี่ยมีข้อเสนออะไรที่พอจะช่วยดิฉันบ้าง เพราะนี่ดิฉันก็ขายสมบัติทุกอย่างจนไม่มีอะไรจะขายแล้ว หมดตัวแล้ว เสี่ย..”

“ยังไม่หมดหรอกครับ ยังมีอีกอย่าง มีราคาซะด้วยนะครับ คุณหญิงคงทราบนะครับ ผมว่ามันจะผ่อนหนักเป็นเบาไปได้โขเชียวล่ะ คุณหญิง”

แน่นอนสิใครจะไม่เข้าใจว่าเขาหมายถึงอะไร ดิฉันก็คิดถึงเรื่องนี้จมหัวแทบแตกแล้ว ว่าจะเอาอย่างไรดี แต่ในที่สุดเมื่อเวลาจวนตัวก็คงต้องใช้มัน แน่นอนว่าจะต้องใช้ให้คุ้มค่าที่สุด ดิฉันเองก็ไม่ใช่สาวบริสุทธิ์อะไร ตั้งแต่เป็นหม้ายกระดังงาลนไฟในสังคม ก็ต้องคอยระวังตัว จะหาผู้ชายทีก็ยังต้องเสียเงินใช้ผู้ชายทางโทรศัพท์ แล้วนี้ดิฉันกำลังจะเป็นกลับกันหรือนี่

ดิฉันก้มหน้า ไม่กล้าสบตา พยักหน้าเล็กน้อยแบบสงวนท่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "โส.....ไฮโซ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

3min
1084 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความอบอุ่นของพี่

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?