อดีตร้อน ๆ

อดีตร้อน ๆ

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง จะเล่าให้ฟังเท่าที่จำได้ อาจจะเขียนได้ไม่ดีเท่ากับนักเขียนมืออาชีพ แต่รับรองว่าเป็นเรื่องจริงแน่นอนครับ ลองอ่านดูนะครับ แล้วกรุณาติชมกันด้วยเพื่อเป็นกำลังใจให้

เขียนประสบการณ์ต่าง ๆ เล่าสู่กันฟังเรื่อย ๆ ครับ เร่ิมเลยนะครับ เมื่อสักประมาณ 10 ปีที่ผ่านมา ผมอายุ 31 เห็นจะได้ ตอนนั้นยังเป็นโสด ยังติดนิสัยชอบเที่ยวตามสถานเริงรมย์อยู่ ไม่ว่าที่เล็กหรือที่ใหญ่

แต่ก็ไม่ได้ไปมั่วในเรื่องเซ็กส์มากนัก แต่ก็มีบ้าง และป้องกันตัวเองพอสมควร มีสถานที่แห่งหนึ่งที่ผมได้ไปเที่ยวบ่อย ๆ เพราะเป็นแหล่งรวมของสาวใหญ่ สาวแก่แม่หม้าย ผัวเผลอ ผัวตาย ผัวหย่าบ้าง อยู่แถว

ๆ ใกล้ ๆ สำโรง สมุทรปราการ แต่ผมคิดว่าคงไม่จำเป็นจะต้องออกชื่อสถานที่หรอกนะ คิดว่าหลาย ๆ คนที่เป็นสมาชิกคงเคยไปเที่ยวบ้าง วันนั้นหลังจากเลิกงานผมและเพื่อนได้ไปเที่ยวกันสองคนโดยหิ้ว

ตราดำเข้าไปดื่มกินกัน หลังจากเหล้าหมดไปสักประมาณครึ่งขวดเห็นจะได้ ตอนนี้เริ่มมึนแล้ว เริ่มจะเหล่หาสาวแล้วครับ ผมไปสะดุดตากับเจ๊คนหนึ่ง ประเภทว่า ขาว สวย หมวย อึ๋ม อายุประมาณด้วยสาย

ตาราว ๆ สัก 45-46 ปี กำลังนั่งหันหน้ามามองผมกับเพื่อนพอดี พอสบตากัน ผมรีบส่งยิ้มให้ทันทีตามประสา และให้เด็กเสริ์ฟไปขอเบอร์โทรให้ และหล่อนบอกกับเด็กเสิร์ฟว่า ให้ผมเขียนไปให้เธอก่อน

แล้วเธอถึงจะให้ผม ผมเลยจัดแจงเขียนเบอร์โทรของผมให้เธอไปโดยผ่านทางเด็กเสิร์ฟ และเธอก็ส่งเบอร์โทรของเธอมาแลกกับผม หลังจากนั้นอีกประมาณ 1 อาทิตย์ ผมได้รับโทรศัพท์ชวนผมไปงานวัน

เกิดของเธอที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวซอยอุดมสุขใกล้ ๆ บ้านเธอ ผมไม่ลืมที่จะหิ้วของขวัญติดไม้ติดมือไปอวยพรวันเกิดเธอด้วยตามประสาคนมีน้ำใจ เธอแนะนำให้ผมรู้จักเพื่อน ๆ เธอ และพี่สาวเธอ อ้อ

ลืมบอกไป พ่อแม่เธอเสียไปแล้ว เป็นคนจีน น้องชายเธอแต่งงานแยกครอบครัวออกไป เธอและพี่สาวหุ้นกันซื้อบ้านอยู่ด้วยกันสองคน พี่สาวเธออายุประมาณ 52 ปี ยังทำงานอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่ง และไม่

มีสามีเหมือนกัน ส่วนเจ๊ขวัญใจผมเธอเคยมีแฟนมาแล้ว และเสียให้แฟนคนแรกไปประมาณ 3-4 ครั้ง แต่ก็ผ่านมานานประมาณสัก 20 ปีเห็นจะได้ หลังจากนั้นผู้ชายก็ไปได้เสียกับเด็กคนหนึ่งและอพยพ

ครอบครัวไปอยู่ต่างประเทศเธอก็เลยครองตัวเป็นโสดเรื่อยมาตามประสาผู้มีอันจะกินทั่ว ๆ ไป พอกินเลี้ยงกันไปเรื่อย ๆ ผมเริ่มมึน ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

MOA

- ฉันคือ MOA และเขียนนวนิยาย "อดีตร้อน ๆ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
749 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็กซ์หมู่

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?