ดาว3....

ดาว3....

เมื่อดาวฟื้นขึ้นมาอย่างอ่อนร้าในตอนเช้าของวันรุ่งขึ้น ดาวซึ่งสติสัมปชัญญะเริ่มกลับมาแล้วหลังจากที่บ้าคลั่งด้วยฤทธิ์ยาบ้าเห็นตัวเองอยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน ร่างกายบอบช้ำและเจ็บปวดที่เต้านม

ทั้งสองข้าง รู้สึกแสบ ๆ ที่รูหีของตัวเองเป็นอันมาก และรู้สึกปวดร้าวที่รูตูดมากที่สุดจนหุบขาแทบไม่ได้เพราะจากการเย็ดของพวกไอ้เชิดในช่วงหลัง ๆ จะพยายามเย็ดที่รูตูดของดาวมากกว่าที่รูหีเพราะผ่าน

การใช้งานมาอย่างสะบักสะบอมไม่เหมือนรูตูดที่จะถูกเย็ดจนขยายตัวเท่าไรก็ยังไม่ใหญ่เท่าแท่งควยของพวกมันอยู่ดี เนื้อตัวของดาวเหม็นคาวคละฟุ้งไปทั่วตัวและยังเหนียวตัวไปด้วยน้ำเชื้อและคาวเมือกที่

เริ่มแห้งกรังบ้างแล้ว ดาวนั่งอ้าซ่าขาถ่างอยู่บนฟูกและพิงกำแพงห้องด้วยสายตาที่เหม่อลอยโดยไม่ได้นึกอายอะไรเลยที่ตัวเองกำลังเปลือยเปล่าอยู่ในห้องที่ไม่ใช่ของตัวเอง ดาวพยายามทบทวนเรื่องราวที่

เกิดขึ้นในเมื่อคืนที่ผ่านมาก็จำได้ว่าตัวเองได้กระทำเรื่องอะไรและอย่างไรบ้าง แต่ไม่สามารถนึกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนหน้าที่จะมาถูกรุมสกรัมในอู่ร้างแห่งนี้ได้เลยเพราะด้วยมนต์สะกดของหมอจันที่

กำกับจิตของดาวให้ลืมเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในสำนักของหมอจัน จำได้แต่เพียงว่านั่งรถมากับวิภาแล้วคงจะง่วงหลับไป พอตื่นขึ้นมาก็เจอควยของไอ้เชิดกับพวกอยู่รอบตัวไปหมดแล้ว ดาวก็พยายามจับ

ความรู้สึกของตัวเองอยู่ว่าทำไมเมื่อคืนนี้ตัวเองจึงไม่สามารถควบคุมความต้องการทางเพศได้ ทำไมตัวเองจึงไม่ขัดขืนหรือต่อสู้กับพวกมันที่กำลังข่มขืนตัวเองทั้งที่ตัวเองเคยคิดอยู่เสมอว่าจะรักษาความ

บริสุทธิ์และพรหมจรรย์ด้วยชีวิต ทำไมตัวเองจึงให้ความร่วมมือกับพวกมันและแถมยังร่วมรักกับพวกมันราวกับเคยมีประสบการณ์มาก่อน ทำไมตัวเองจึงได้ร่านเที่ยวกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับผู้ชายหลายคนที่ตัว

เองไม่เคยเห็นหน้าค่าตามาก่อนเลยและแถมยังไม่นึกรังเกียจอีกต่างหาก และคำถามที่เกิดขึ้นอยู่ในใจอีกมากมาย

ดาวนั่งคิดอยู่ได้สักพักใหญ่ ไอ้ปื๊ดกับพวกอีก 3-4 คนก็เปิดประตูเดินเข้ามาในห้อง ไอ้ปื๊ดพูดขึ้นว่า

“เป็นไงอีกะหรี่ ตื่นขึ้นมาก็ดีแล้ว พวกกูกำลังจะกลับก็เลยมาขอเย็ดมึงอีกคนละรอบ 2รอบแล้วค่อยไป เมื่อคืนนี้กูได้แต่เย็ดปากมึงอย่างเดียวไม่ค่อยมันส์เลยว่ะ วันนี้กูขอเย็ดมึงอีก 2 รูให้ครบเลย เฮ้ย..ไอ้บัติ

มึงไปเอาผ้าเช็ดตัวชุบน้ำมาเช็ดตัวอีนังคนสวยนี่หน่อยว่ะ แม่ง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นิวส์เยียร์

- ฉันคือ นิวส์เยียร์ และเขียนนวนิยาย "ดาว3...."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
619 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่ครับ

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?