บาปสวาท(รวม3ตอน)

บาปสวาท(รวม3ตอน)

ดิฉันและสามีฐานะความเป็นอยู่ดีมากดิฉันรับราชการตำแหน่งการงานดีสามีและครอบครัวสามีประกอบธุระกิจและต้องเดินทางไปติดต่องานต่างประเทศบ่อยครั้งดิฉันมีลูกน้อยที่พอจะแก้เหงาได้บ้างแต่ก็มีความสุขเรื่อยมาแต่เมื่อเดือนที่แล้วสามีต้องเดินทางไปต่างประเทศนายทศคนขับรถของสามีซึ่งอายุห้าสิบกว่าแล้วเป็นขับรถประจำครอบครัวของสามีก็ว่าได้ต้องขับรถไปส่งสามีเป็นประจำอยู่แล้วสามีขอให้ดิฉันติดรถไปส่งเค้าด้วยพอส่งสามีขึ้นเครื่องบินเสร็จประมาณ๓ทุ่มกว่า นายทศก็ขับรถกลับบ้านระหว่างทางฝนตกลงมาอย่างหนักรถติดมากดิฉันเริ่มอึดอัดเพราะนายทศลอบมองดิฉันทางกระจกส่องหลังบ่อยครั้ง เหมือนนายทศจะเดาใจดิฉันถูก ผมคิดว่าไปทางลัดดีกว่าครับคุณติดอย่างนี้เทียงคืนก็ไม่ถึงบ้าน แกเอ่ยขึ้น ตามใจทศเถอะขอให้ถึงบ้านเร็วๆก็แล้วกันดิฉันตอบอย่างไม่ต็มเสียงนัก นายทศยิ้มอย่างมีเลสนัย

นายทศขับรถลัดเลี้ยวไปตามซอยต่างๆอย่างชำนาญ ฝนยังคงตกลงมาอย่างหนักมองไม่เห็นสองข้างทาง และแล้วนายทศก็ขับมาหยุดในซอยเปลี่ยวแห่งหนึ่ง ไปไม่ได้แล้วครับมองไม่เห็นทางเลย นายทศจอดรถเข้าข้างทาง โดยไม่ฟังคำตอบจากดิฉันนายทศดับเครื่องปิดไฟหน้าของรถพร้อมทั้งข้ามเบาะมาหาดิฉันทันที อย่านะนายทศ ดิฉันร้องห้ามโดยรู้ทันทีว่าจะเกิดอะไรขึ้น

นายทศไม่ฟังเสียงดิฉันแล้วเข้ามากอดรัดดิฉันอย่างกระหายสองมือสอดลูบไล้เค้นคลึงดิฉันดิ้นรนแต่พักเดียวก็สู้แรงของนายทศไม่ได้ เหมือนนายทศเริ่มรู้ นายทศเริ่มประกบปากจูบดิฉันเม้มติ่งหูดิฉันเริ่มเสียวสยิว อย่านะนายทศ อย่าทำฉันเลย พร้อมครางซีด นายทศเหมือนจิ้งจอกสวาทรู้อาการของดิฉัน เริ่มไซร้ชอกคอปลดกระดุมเสื้อออก ปากและจมูกซอกไซ้บนบราของดิฉันมือข้างหนึ่งกอดดิฉันไว้แน่นอีกมือหนึ่งสอดลงลูบไล้เนินสวาท ปลายนิ้วกลางสอดเสียดไล้เลียดปุ่มสวาทอย่างชำนาญ ดิฉันแม้ไม่เต็มใจแต่เมื่อถูกพรานฉกาจกามเข้าเช่นนี้ ดิฉันเริ่มเสียวซ่าน น้ำสวาทเริ่มเอ่อท้นแอ่นรับนิ้วของนายทศ นายทศรู้แล้วว่าดิฉันเตลิดแล้ว มือที่กอดรัดคลายออกปลิ้นบราให้พ้นอกดิฉันทันทีปากลิ้นเริ่มดูดเต้านมอย่างกระหายหัวนมชี้เขม็งเคลียดตามแรงดูดของนายทศดิฉันต้องแอ่นอกตามอย่างเสียวกระสันต์ โอวววว อูยยยยเสียงซีดครางของดิฉัน

ยิ่งทำให้นายทศได้ใจเคล้นคลึงเนินสวาทส่วนล่างพร้อมทั้งนิ้วกลางไล้เลียดหนักขึ้นจนดิฉันต้องแอ่นสะโพกรับ โอววววหยุดเถอะทศ ฉันเสียววววจะไม่ไหวแล้ว ดิฉันซีดคราง แทนที่นายท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เทพทอย

- ฉันคือ เทพทอย และเขียนนวนิยาย "บาปสวาท(รวม3ตอน)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
4836 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงฝรั่ง(เรื่องแปล)

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?