สวิงกับคู่เพื่อน

สวิงกับคู่เพื่อน

สวัสดีนะค่ะ เราปอที่เคยส่งเรื่องที่ไปสวิงมาน่ะค่ะ วันนี้เรามีเรื่องมาเล่าอีกแล้ว หลังจากที่ปอไปสวิงมาคราวก่อนทำให้ปอรู้สึกชอบการสวิงมาบ้างแล้วค่ะ ทีแรกก็แค่คิดว่าทำเพราะแฟนอยากสวิงแต่ตอนนี้ปอทำเพราะปออยากสวิงเองค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ปอกับแฟนไปสวิงมาแล้ว 1 เดือนค่ะ ปอเอาเรื่องที่ปอไปสวิงมาเล่าให้เพื่อนปอที่สนิดกันฟัง พอเพื่อนปอฟังเค้าก็เลยอยากสวิงบ้างแต่ก็ยังกลัวอยู่ คือกลัวว่าแฟนเค้าจะไม่ยอมน่ะค่ะปอเลยบอกเพื่อนว่าถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวปอช่วยพูดให้ เพื่อนปอชื่อว่าแนนนะค่ะ ่สวนแฟนของแนนชื่อว่าโอค่ะ

ปอบอกให้แนนลองถามว่าโออยากจะเอาปอไหมแล้วถ้าโอบอกว่าอยากเดี๋ยวปอจะเข้าไปคุยกับโอเอง หลังจากนั้นปอก็เลยกลับมาที่ห้อง ระหว่างที่ปอกำลังจะนอนน่ะค่ะ แนนโทรมาบอกว่าโออยากคุยด้วย ปอก็เลยคุยกับโอ โอถามปอว่าจริงหรือที่ปอให้แนนมาถามโอว่าอยากเอาปอไหมปอเลยบอกว่าจริงค่ะ แล้วปอก็เลยถ้าโอเองว่าแล้วโออยากเอาปอไหมล่ะ โอเงียบไปสักพักปอก็เลยบอกว่า พูดมาเลยวันนี้แฟนปอไม่อยู่เค้ากลับบ้าน โอก็เลยบอกปอว่าอยากแล้วถามว่าให้ปอมาคุยที่ห้องเค้าได้ไหม ปอเลยอาบน้ำแล้วแต่งตัวแบบ โป้ๆ มาที่ห้องของแนนกับโอค่ะ พอไปถึงต่างคนต่างไม่กล้าพูดเรื่องนั้นกัน โอเลยบอกว่าเดี๋ยวโอไปซื้อเครื่องดื่มก่อนนะ ระหว่างที่โอลงไปซื้อเครื่องดื่ม ปอเลยถามแนนว่า

แนนแน่ใจนะว่าทำใจได้ที่จะให้โอเอาปอ แนนก็ตอบว่าไม่เห็นเป็นไรเลยนี่ดีกว่าไปเอาคนอื่นแล้วแนนไม่รู้ ปอเลยค่อยสบายใจหน่อย พอโอขึ้นมาปอก็คิดว่าจะทำอย่างไงที่จะให้โอพูดขึ้นมาก่อนเพราะปอเป็นผู้หญิง พูดก่อนจะดูไม่ดี(ทั้งที่อยากจะพูดมาก)วันนั้นปอใส่กระโปรงสั้นมากเพราะกะจะไปยั่วโออยู่แล้วและใส่เสื้อสายเดี่ยว พอเรานั้งดื่มกันได้สักพักปอก็ทำเป็นเมาหน่อยๆแล้วก็เลยปอกแนนว่าปออยากดูทีวี ถามแนนว่ารีโมทอยู่ที่ไหน แนนบอกว่าอยู่ที่ใต้ชั้นวางของ ปอเลยทำเป็นก้มไปหารีโมท

อันที่จริงหาเจอนานแล้วแต่ก็ยังก้มอยู่โดยที่ก้นโค้งกันไปทางโอโดยเจตนา เพราะกระโปรงสั้นมากเลยทำให้เห็น กกน.จีสตริงของปอปอสังเกตุเห็นว่าโอมอกตลอดเลยหลังจากที่ปอโชว์ก้นให้โออยากแล้ว 1 ที โอก็เลยเริ่มพูดขึ้นมาก่อน แล้วถามปอว่าที่แนนเล่าว่าปอเคยไปสวิงน่ะจริงป่าวปอก็บอกว่าจริงแล้วก็เล่ารายละเอียดให้โอฟังอีกรอบดูโอจะมีอารมมากเพราะสังเกตูเห็นโอนั้นเป้าตุงๆ แล้วโอก็ถามอีกว่าแล้วที่บอกว่าถ้าโออยากจะเอาปอ ปอจะให้เอาน่ะจริง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

จิตรลดา คงหาดงาม

- ฉันคือ จิตรลดา คงหาดงาม และเขียนนวนิยาย "สวิงกับคู่เพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
726 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนผมโดนเย็ด

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?