เสียน้ำในปากน้อง

เสียน้ำในปากน้อง

เป็นเรื่องราวโดยบังเอิญ มีน้องคนหนึ่งโทรผิดเข้ามาที่เครื่องผม ตอนนั้นผมก็ว่างอยู่ ก็เลยชวนน้องเค้าคุยไปเรื่อยๆ ทราบว่าเป็น นศ.อยู่ม.เอกชนแถวชลบุรี ปีสาม คุยได้ได้สองสามครั้ง ผมก็นัดน้องเค้ามากินข้าวกัน วันที่เจอกันก็เซอร์ไพรส์นิดหน่อยเพราะน้องเค้าหุ่นดี หน้าตาน่ารัก แต่ว่าหน้าอก เล็กไปหน่อย กินข้าวเสร็จ ก็ชวนกันไปเที่ยวต่อที่เธค เมื่ออยู่ในเธคตอนดึกๆ เธอดื่มไปบ้างแล้ว ผมเริ่มดึงเธอมากอดหอมแก้มบ้างบางครั้ง เธอเริ่มอาการเอาปากมากระกบ ผมเริ่มรู้เลยว่า คืนนี้ยาวแน่

พอเธคเลิก ผมพาเธอนั่งรถไปที่เปลี่ยว พอจอดรถได้เราก็ฟัดกันนัวเนีย ที่เบาะหลัง เธอดูดปากผมมันส์มาก เกิดอารมณ์กันเต็มที่ทั้งสองฝ่าย บังเอิญสายตรวจผ่านมา เราเลยต้องย้ายที่ ไปเข้าโรงแรม พอเข้าห้องได้ ผมไม่รอช้า ชักน้องชายออกมารูดเข้าปากเธอเลย เธอก็เด็ดมากดูดแบบไม่หยุด แต่ยังไงๆ เธอก็ไม่ยอมให้ผมเอาจริง เธอบอกแต่ว่ายอมแต่ปาก และให้แตกในปากได้

เธอดูดเก่งมากจนผมทนไม่ไหว คืนนั้นเสียน้ำเข้าปากเธอไปสามรอบจนถึงเช้า หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้ติดต่อเธออีกเลย ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Blanca

- ฉันคือ Blanca และเขียนนวนิยาย "เสียน้ำในปากน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
16/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
646 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับเพื่อน

3ee
3ee, 21

sadism ผมเป็นนาย หาทาสผู้หญิงได้ก็ดี หาไม่ได้ก็ไม่เอา ต้องคลิ๊กกันด้วย และด้วยความจน ถ้าจนกับจนคงเล่นไม่ได้ หาทาสสายเปย์...

kron
kron, 37

เรามีประสบการณ์เรื่องเพศค่อนข้างหลากหลาย เพราะอยู่กับครอบครัวที่มีแต่พี่น้องผู้หญิงจนได้ลองครั้งแรกกับพี่สาว พอโตมาก็มาอยู่กับแม่และน้าสาว ที่ทำอาชีพขายบริการอยู่ที่กรุงเทพ เลยได้มีอะไรกับคนรอบตัวและ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?