วัน ยอดรัก

วัน ยอดรัก

สวัสดีคับ ผมชื่อ ใหญ่ คับ ตอนนี้ผมอายุ 18 แล้วคับ บังเอิญ ตอนนั้นผมมีเพื่อนผู้หญิงเข้ามาติดพันด้วยหลายคน หนึ่งในนั้นมีอยู่คนหนึ่งเธอชื่อ วัน คับ วันสูงราว 165 หุ่นดี ผิวขาว แถมอึ๋มด้วยคับ บังเอิญวันนั้นวันต้องส่งงาน แล้วคอมที่บ้านเธอเสีย เธอเลยโทรมาหาผมบอกว่า จะมาที่บ้าน ขอยืมใช้คอมทำงานหน่อย ผมก็บอกว่า ได้เลย

พอวันมาถึงบ้านผม พอดีวันนั้น พี่สาวผมไม่อยู่ไปต่างจังหวัด กว่าจะกลับก็อีก 2-3 วัน ตอนที่ผมเหนวัน ผมแทบตะลึงเลยคับ เพราะ วันนี้ วัน แต่งตัวสวยมาก เธอใส่เสื้อกล้ามสีดำ ซึ่งมันตัดกับผิวขาวของเธอพอดี ส่วนกางเกง เธอสวมกางเกงยีนส์เอวต่ำ วันนั่งทำงานซักพักก็เบื่อ เลยบอกให้ผมช่วยทำต่อให้ ผมเลยบอกให้เธอไปนอนเล่นบนเตียงผมก่อน วันนอนเล่นซักพักก็เผลอหลับไป

ผมนั่งทำงานให้วันจนเสร็จ แล้วก็เลยไปปลุกวัน ตอนที่ผมเหน วัน นอนอยู่ ใจผมก็เริ่มคิดไม่ดีกะเธอแล้วคับ เพราะ เสื้อกล้ามตัวจิ๋วของเธอนั่นแหละ มันรัดแน่นมากจนเหน นมเปนลูกเลย

ผมทนไม่ไหวเลยหอมแก้มเธอไปฟอดนึง แล้วก็ปลุกเธอให้ขึ้นมาดูงาน เธอตรวจงานซักพักก็บอกว่า โอเคจ๊ะ แล้วเธอก็หันมาคุยกะผมบอกว่า ขอบใจมากนะใหญ่ ใหญ่ใจดีจังเลย ถ้าใครได้เปนแฟนโชคดีมากเลยนะเนี่ย ผมก็เขินๆ แล้วเลยถามวันว่า แล้ววันมีแฟนยังล่ะ วันก็ตอบว่า ยังไม่มีหรอก ผมเลยแกล้งพูดไปว่า งั้นวันคบกะใหญ่ได้ป่าว ใหญ่แอบชอบวันมาตั้งนานแล้ว วันอึ้งไปพักนึง แล้วจึงยิ้มแบบเขินๆ ก็ได้จ๊ะ ผมงี้ดีใจมากเลย ผมเดินเข้าไปหอมแก้มวันแล้วก็เลื่อนมาจูบที่ริมฝีปาก เราจูบกันอยู่ซักพัก ผมก็บอกวันว่า ใหญ่ขอนะ วันก็พยักหน้าอนุญาต ผมจึงเลื่อนมือไปบีบ คลึง เต้านมของวัน พร้อมกับพูดว่า นมใหญ่จังเลย ขอใหญ่ดูดหน่อยนะ ได้จ๊ะ แต่วันให้ใหญ่ดูดคนเดียวนะ แล้วผมก็ถอดเสื้อกับปลดตะขอบราของวันออก เผยให้เหนเต้านมอวบของวัน ผมดูด ไซร้เต้านมของวันอยู่นานมาก ผมดูดหัวนมของวันจนมันแข็งเปนไต ชูชัน

แล้วผมก็เลื่อนลงสู่เบื้องล่าง จัดการถอดกางเกงยีนส์กะกางเกงในของ วัน ออก แล้วก็ดูด เลีย โคกเสียวของเธอ เล่นเอา วัน แหงนหน้าครางระงม ผมเลียจนมีน้ำเยิ้มออกมา ก็จัดการเอาท่อนเอ็นของผมออกมาจ่อที่ปากถ้ำ ผมกดเข้าไปได้แค่หัวหยัก วันก็ร้องบอกว่า เจ็บ ให้เบาๆ ผมเลยถอนออกมา แล้วค่อยๆ กดเข้าไปใหม่อีก 2-3 ทีก็เข้าไปได้ครึ่งลำ ผมกระแทกต่ออีกสองสามทีก็เข้าไปมิดลำ วันร้องบอกว่าเจ็บมาก ผมเลยก้มลงไปดูดนมวัน จนวันเริ่มผ่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "วัน ยอดรัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
18/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
537 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวเปรี้ยว

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?